Top 10 Tủ Lạnh tốt nhất Hiện Nay: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 10 Tủ Lạnh tốt nhất Hiện Nay: Tư Vấn Mua

Tủ lạnh là thiết bị điện gia dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, giúp làm mát, bảo quản và giữ được vị ngon của thực phẩm. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ lạnh với dung tích, kích cỡ và giá cả khác nhau, mỗi thương hiệu đều có chức năng độc đáo của riêng mình khiến bạn phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào?

Vì vậy, lần này vouchersblog sẽ giới thiệu chi tiết cách chọn tủ lạnh và bảng xếp hạng các sản phẩm tủ lạnh tốt nhất đang được ưa chuộng, từ loại dung tích nhỏ có giá cả phải chăng cho đến loại dung tích lớn phù hợp với gia đình nhiều người. Bạn mới bắt đầu cuộc sống tự lập hay đang muốn mua tặng gia đình một chiếc tủ lạnh mới, hãy tham khảo ngay nhé!

Top 3 Tủ Lạnh Trên 500L Tốt Nhất Được Ưa Chuộng

Chúng ta hãy cùng xem bảng xếp hạng các sản phẩm tủ lạnh đang được ưa chuộng nhất hiện nay dựa vào các phương pháp lựa chọn trên. Đầu tiên, Vouchersblog xin giới thiệu top 3 tủ lạnh dung tích trên 500L tốt nhất hiện nay phù hợp với gia đình lớn có nhiều người.

3/ SAMSUNG Inverter RS64R5301B4/SV Từ 32.890.000 VNĐ

SAMSUNG Inverter RS64R5301B4/SV

 

Bộ Lọc Than Hoạt Tính Thanh Lọc Mùi và Không Khí Trong Tủ!

Tủ lạnh SAMSUNG side by side với màu đen sang trọng, vô cùng tiện lợi với hệ thống làm đá tự động, lấy nước và lấy đá ngay bên ngoài cửa tủ. Chiếc tủ này còn được tích hợp chuông cảnh báo khi tủ mở, tránh thất thoát hơi lạnh gây lãng phí điện năng.

Công nghệ SpaceMax đem đến những đường viền siêu mỏng, giúp tăng diện tích lưu trữ thực phẩm. Đặc biệt, tủ lạnh được trang bị bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi hôi và thanh lọc không khí trong tủ, bảo vệ thực phẩm luôn tươi và sạch.

Dung tích 617L
Kiểu tủ Side by side
Kích thước Cao 178 cm – Rộng 91,2 cm – Sâu 74,5 cm
Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN ~ 1.78 kW/ngày
Chức năng Khử mùi, làm đá tự động, lấy nước bên ngoài, chuông báo tủ mở cửa.

 

 

2/ HITACHI Inverter R-FW650PGV8 GBK Từ 18.990.000 VNĐ

HITACHI Inverter R-FW650PGV8 GBK

Ngăn Fresh Select Chuyển Đổi Linh Hoạt Chế Độ Bảo Quản Thực Phẩm!

Tủ lạnh HITACHI với thiết kế mặt gương đen bóng dễ làm sạch, góp phần làm không gian nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Với dung tích lớn và 4 cửa mở bạn có thể thoải mái sắp xếp và lưu trữ thực phẩm cho cả gia đình.

Hệ thống làm lạnh kép giúp ngăn chặn sự lẫn mùi giữa các ngăn. Màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn và khử mùi tối ưu, không còn mùi khó chịu mỗi khi mở tủ. Ngăn Fresh Select thông minh có thể chuyển đổi linh hoạt chế độ bảo quản sữa thịt sang rau củ quả. Công nghệ Inverter và cảm biến nhiệt Eco giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Dung tích 509L
Kiểu tủ Multi Door, 4 Cánh
Kích thước Cao 176 cm – Rộng 85,5 cm – Sâu 74,5 cm
Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN ~ 1,43 kW/ngày
Chức năng Khử mùi, làm lạnh kép, bảng điều khiển, cửa mặt gương

 

 

1/ TOSHIBA Inverter GR-RS682WE-PMV(06)-MG Từ 23.990.000 VNĐ

TOSHIBA Inverter GR-RS682WE-PMV(06)-MG

Tiết Kiệm Điện Hơn Với Công Nghệ Origin Inverter!

Tủ lạnh TOSHIBA sử dụng luồng hơi lạnh vòng cung, phân bố hơi lạnh lan tỏa đều khắp tủ, giữ thực phẩm tươi ngon hơn. Cửa tủ được thiết kế màu đen sang trọng tích hợp bảng điều khiển và khay lấy nước bên ngoài tiện lợi.

Công nghệ Origin Inverter giúp tủ vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng tối ưu hơn. Chuông báo cửa mở tránh thất thoát hơi lạnh và giảm thiểu sự lãng phí điện năng cho gia đình bạn.

Dung tích 513L
Kiểu tủ Side by side
Kích thước Cao 176,5 cm – Rộng 89,5 cm – Sâu 76 cm
Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN ~ 1.24 kW/ngày
Chức năng bảng điều khiển, chuông báo mở cửa, lấy nước bên ngoài

 

 

Top 3 Tủ Lạnh 300L ~ 500L Tốt Nhất Được Ưa Chuộng

Những gia đình có ít người hoặc có ít nhu cầu tích trữ thực phẩm, hãy tham khảo bảng xếp hạng tủ lạnh từ 300L~500L dưới đây nhé!

3/ HITACHI Inverter R-FG480PGV8 Từ 11.759.000 VNĐ

HITACHI Inverter R-FG480PGV8

Ngăn Rau Quả Rộng Hơn và Giữ Ẩm Tuyệt Vời Hơn!

Tủ lạnh HITACHI với thiết kế truyền thống bên trên là ngăn làm đông, bên dưới là ngăn làm mát phù hợp với gia đình có ít người. Tủ lạnh được cải tiến ngăn đựng rau rộng hơn và giữ ẩm tốt hơn, cho rau luôn tươi ngon. Đặc biệt, dù là tủ dung tích vừa nhưng HITACHI vẫn trang bị chức năng ngăn trữ chuyển đổi thông minh từ thịt cá sang rau củ hoặc ngược lại.

Thiết kế màu đen sang trọng cùng tay cầm vạch trắng tạo điểm nhấn ấn tượng. Nano Titanium loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu bên trong tủ. Sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ Inverter, tiết kiệm điện năng hơn.

Dung tích 366L
Kiểu tủ Mở một bên, 2 cánh (ngăn đá trên)
Kích thước cao 169,5 cm – rộng 65 cm – sâu 72 cm
Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN ~ 1 kW/ngày
Chức năng Khử mùi

 

 

2/ SAMSUNG Inverter RT35K5982BS/SV Từ 13.920.000 VNĐ

SAMSUNG Inverter RT35K5982BS/SV

Ngăn Cool Pack Duy Trì Độ Lạnh Đến 12 Tiếng Khi Mất Điện!

Tuy có dung tích 360L với thiết kế truyền thống 2 cánh nhưng sản phẩm tủ lạnh này của SAMSUNG vẫn được tích hợp chức năng làm đá tự động và khay lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi. Ngăn Cool Pack giúp tủ duy trì độ lạnh đến 12 tiếng khi mất điện.

Tủ lạnh được trang bị 2 dàn lạnh độc lập và có thể chuyển đổi linh hoạt giữa ngăn mát và ngăn đá tùy vào nhu cầu sử dụng. Công nghệ lọc không khí nhờ than hoạt tính giúp tủ luôn sạch sẽ và không có mùi khó chịu.

Dung tích 360L
Kiểu tủ Mở một bên, 2 cánh (ngăn đá trên)
Kích thước Cao 171,5 cm – Rộng 67,5 cm – Sâu 66,8 cm
Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN ~ 1.2 kW/ngày
Chức năng Khử mùi, làm đá tự động, lấy nước bên ngoài, duy trì độ lạnh khi mất điện

 

 

1/ MITSUBISHI ELECTRIC Inverter MR-CX41EJ-BRW-V Từ 12.790.000 VNĐ

MITSUBISHI ELECTRIC Inverter MR-CX41EJ-BRW-V

Giữ Rau Nhiều Vitamin Hơn Với Ngăn Rau Quang Hợp!

Tủ lạnh 3 ngăn độc đáo của MITSUBISHI ELECTRIC với ngăn rau ở giữa, trữ được cả rau có kích thước lớn, tiện lợi cho việc nấu ăn hơn. Đặc biệt, ngăn rau được trang bị hệ thống đèn LED màu cam giả ánh sáng mặt trời để rau tiếp tục quang hợp và giữ được nhiều vitamin hơn.

Ngăn đựng thực phẩm tươi sống và thực phẩm chín riêng biệt, giữ vệ sinh và không bị lẫn mùi. Đệm cửa sử dụng ion bạc kháng khuẩn giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc, giúp tủ luôn sạch sẽ và thẩm mỹ.

Dung tích 326L
Kiểu tủ 3 ngăn (ngăn rau ở giữa)
Kích thước Cao 169,8 cm – Rộng 60 cm – Sâu 65 cm
Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN ~ 0.9 kW/ngày
Chức năng Làm đá tự động, chuông báo cửa mở, đèn LED giúp rau quang hợp, khử mùi

 

 

Top 4 Tủ Lạnh Dưới 300L Tốt Nhất Được Ưa Chuộng

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tủ lạnh đủ cho 2 người sử dụng, hãy tham khảo bảng xếp hạng các sản phẩm tủ lạnh dưới 300L đang được ưa chuộng dưới đây nhé!

4/ SAMSUNG Inverter RT19M300BGS/SV Từ 4.490.000 VNĐ

SAMSUNG Inverter RT19M300BGS/SV

Khay Kính Chịu Lực Lên Đến 150kg, Dễ Dàng Vệ Sinh Không Lo Trầy Xước!

Tủ lạnh Samsung Inverter 208L nhỏ gọn với màu xám bạc cực kỳ khỏe khoắn và sang trọng. Tủ Lạnh sử dụng công nghệ làm mát đa chiều và ngăn rau củ có khả năng giữ ẩm giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Công nghệ Digital Inverter giúp tủ vận hành ổn định và tiết kiệm điện hơn. Bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi hôi và kháng khuẩn hiệu quả, giúp không khí trong tủ luôn sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Dung tích 208L
Kiểu tủ Mở một bên, 2 cánh (ngăn đá trên)
Kích thước Cao 144,5 cm – Rộng 55,6 cm – Sâu 60,6 cm
Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN ~ 0.9 kW/ngày
Chức năng Khử mùi

 

 

3/ SHARP Inverter SJ-X201E-SL Từ 4.890.000 VNĐ

SHARP Inverter SJ-X201E-SL

Tiết Kiệm Điện Hơn với Nút Tiết Kiệm Điện Extra Eco!

Tủ Lạnh SHARP 182L làm lạnh nhanh, giữ nhiệt độ ổn định, hạn chế tiếng ồn mà vẫn tiết kiệm điện nhờ sử dụng công nghệ J-Tech Inverter. Bộ lọc Nano Ag+ giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc gây mùi khó chịu.

Ngăn giữ tươi có thể thay đổi linh hoạt giúp bảo quản thực phẩm tươi sống không bị lẫn mùi với các thực phẩm khác. Khay chứa đồ được làm từ kính chịu lực lên tới 100kg. Tủ có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đặt ở mọi vị trí trong nhà.

Dung tích 182L
Kiểu tủ Mở một bên, 2 cánh (ngăn đá trên)
Kích thước Cao 139 cm – Rộng 54,5 cm – Sâu 62,5 cm
Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN ~ 0.66 kW/ngày
Chức năng Khử mùi, ngăn giữ tươi linh hoạt, chế độ tiết kiệm điện

 

 

2/ TOSHIBA Inverter GR-B22VU UKG Từ 4.990.000 VNĐ

TOSHIBA Inverter GR-B22VU UKG

Nấu Ăn Nhanh Hơn Với Ngăn Đông Mềm -1 độ C!

Tủ lạnh TOSHIBA Inverter 180L màu đen sang trọng, nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian, giúp bạn thoải mái lựa chọn vị trí đặt tủ. Công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện và hạn chế tiếng ồn.

Ngăn đông mềm ở nhiệt độ -1 độ C, giúp bạn nấu ăn nhanh hơn mà không cần mất thời gian rã đông. Công nghệ Ag+ Bio kháng khuẩn và khử mùi mạnh mẽ, cho không gian tủ lạnh luôn sạch sẽ.

Dung tích 180L
Kiểu tủ Mở một bên, 2 cánh (ngăn đá trên)
Kích thước Cao 128,5 cm – Rộng 54,5 cm – Sâu 61,5 cm
Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN ~ 0.89 kW/ngày
Chức năng Khử mùi, ngăn đông mềm

 

 

1/ SHARP Inverter SJ-X176E-DSS Từ 4.990.000 VNĐ

SHARP Inverter SJ-X176E-DSS

Làm Đá Cực Nhanh Mà Vẫn Tiết Kiệm Điện!

Tủ lạnh Sharp Inverter 165L được trang bị công nghệ J-Tech Inverter với nhiều cấp độ làm lạnh. Nhờ đó, tủ hoạt động vô cùng êm ái, bền bỉ, nhiệt độ luôn được ổn định. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Tính năng nổi trội nhất của sản phẩm là khả năng làm đá cực nhanh chỉ trong 1 giờ (nhanh gấp 2 lần các tủ lạnh cùng loại thông thường). Bạn và gia đình sẽ luôn được tận hưởng những ly nước mát lạnh trong ngày hè mà không phải chờ đợi quá lâu. Bộ lọc Nano Ag+ có khả năng ngăn chặn và tiêu diệt hiệu quả các loại nấm mốc và vi khuẩn, góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Dung tích 165L
Kiểu tủ Mở một bên, 2 cánh (ngăn đá trên)
Kích thước Cao 127,5 cm – Rộng 53,5 cm, Sâu 56 cm
Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN ~ 0,78 kW/ngày
Chức năng Khử mùi, làm đá nhanh

 

 

Lời Kết

Trên đây, Vouchersblog đã giới thiệu cách lựa chọn và bảng xếp hạng các tủ lạnh đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn đã tìm ra chiếc tủ lạnh tốt nhất cho mình chưa?. Vouchersblog bật mí nếu xem xét từ nhiều khía cạnh như dung tích, hiệu suất tiết kiệm năng lượng, tiếng ồn,v.v. sẽ giúp bạn tìm ra chiếc tủ lạnh ưng ý có thể sử dụng dài lâu. Vì vậy, bạn hãy tham khảo bài viết để tìm ra chiếc tủ lạnh phù hợp nhất với bản thân và gia đình nhé!

Leave a Reply