Top 11 Máy Hút Chân Không tốt nhất: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 11 Máy Hút Chân Không tốt nhất: Tư Vấn Mua

Một chiếc máy hút chân không sẽ giúp giữ lại độ tươi của thực phẩm. Trên thị trường hiện tại có nhiều loại máy hút chân không từ máy công nghiệp, máy gia đình đến máy mini cầm tay với nhiều mức giá khác nhau. Bên cạnh đó, khá nhiều các nhãn hàng máy hút chân không Magic Seal, SunHouse, BlueStone v.v. cũng khiến người mua phân vân không biết máy nào là tốt nhất?

Trong bài viết này, vouchersblog sẽ hướng dẫn bạn cách chọn một chiếc máy hút chân không thực phẩm và top 11 sản phẩm tốt nhất được ưa chuộng. Hy vọng bạn sẽ tìm được một chiếc máy để bảo quản thực phẩm được tốt hơn!

Top 11 Máy Hút Chân Không tốt nhất được ưa chuộng

Sau khi đã điểm qua phần cách chọn, hãy cùng vouchersblog tham khảo top 11 máy hút chân không thực phẩm gia đình được ưa chuộng hiện nay nhé.

11/ Fresh Pack Pro Máy Hút Chân Không Fresh Pack Pro Từ 173.000 VNĐ

Fresh Pack Pro Máy Hút Chân Không Fresh Pack Pro

Giá Phải Chăng, Thiết Kế Dạng Thanh Gọn Nhẹ

Mẫu máy hút chân không sở hữu mức giá siêu rẻ, phù hợp để sử dụng đóng gói và hút chân không cho hộ gia đình và cá nhân. Máy có hình dạng và kích thước tương tự một cây bọc thực phẩm thông thường, nhỏ gọn và dễ dàng bố trí ở bất kì nơi nào trên bếp.

Sử dụng chất liệu khung thép, nhựa ABS và nhựa PE cao cấp, đem lại sự cứng cáp và thời gian sử dụng bền bỉ. Thời gian hút khá nhanh, từ 5 – 10 giây/ túi, miệng túi được hàn nhiệt chắc chắn, không bị bung sau một thời gian dài, giữ thực phẩm của bạn luôn tươi ngon.

Kích thước 17×25 cm
Túi chuyên dụng Cần (Có kèm theo máy)
Khối lượng 0.75 kg
Phù hợp những sản phẩm có nước Không

 

 

10/ Xinbaolong Máy Hút Chân Không Từ 790.000 VNĐ

Xinbaolong Máy Hút Chân Không

Miệng Rộng Đến 32cm Cho Túi Lớn Hơn

So với những dòng máy thông thường, đây là mẫu máy sở hữu miệng máy khá rộng lên đến 32 cm, cho phép bạn sử dụng những loại túi đi kèm có kích thước to hơn, chứa được nhiều thực phẩm hơn.

Lực hút mạnh mẽ là ưu điểm nổi bật của mẫu máy này. Máy có thể hút bẹp một chiếc lon, vượt trội hơn rất nhiều so với những sản phẩm cùng loại. Mức giá khá mềm, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng tầm trung.

Kích thước 40 x 15 x 7 cm
Túi chuyên dụng Dùng được với các túi khác trừ túi vinyl mỏng
Khối lượng 1,05kg
Phù hợp những sản phẩm có nước

 

 

9/ 2Good Máy Hút Chân Không P-290 Từ 1.870.000 VNĐ

2Good Máy Hút Chân Không P-290

 

Mức Công Suất Ấn Tượng Với 10 Lần Hút/ Phút

Đây là mẫu máy được nhiều người ưa chuộng bởi khả năng hút chân không hiệu quả với độ hút đạt mức -85kPa, cho phép hút hết 99% không khí. Máy không kén túi nên bạn có thể sử dụng hầu hết những loại túi có 2 mặt trơn, dễ dàng tìm mua trên thị trường.

Máy có thể hút được cả thực phẩm khô lẫn ướt đồng thời cho phép điều chỉnh thời gian hút. Công suất hút ấn tượng cho phép hút lên đến 10 lần 1 phút. Độ ồn < 65dB, không gây khó chịu cho người xung quanh.

Kích thước 360 x 172 x 250 mm
Túi chuyên dụng Sử dụng được với các túi chân không khác
Khối lượng
Phù hợp những sản phẩm có nước

 

 

8/ SUNHOUSE Máy Hút Chân Không SHD5812 Từ 1.100.000 VNĐ

SUNHOUSE Máy Hút Chân Không SHD5812

 

Thiết Kế Đơn Giản, Kiểu Dáng Nhỏ Gọn

SUNHOUSE SHD5812 với rãnh thông minh sẽ hạn chế nước rò rỉ trong quá trình hút và hàn, tránh được các vấn đề phát sinh gây ảnh hưởng tới hoạt động của máy. Khoang hút rộng, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm diện tích. Các nút chức năng và hiển thị đều bằng tiếng Việt, rất dễ thao tác và sử dụng.

Kích thước 36 x 15 x 8,5 cm
Túi chuyên dụng Cần
Khối lượng 1.22kg
Phù hợp những sản phẩm có nước

 

 

7/ Konka Máy Hút Chân Không Từ 2.250.000 VNĐ

Konka Máy Hút Chân Không

Vận Hành Đơn Giản, Dễ Tháo Rời Khi Cần Làm Sạch

Được thiết kế chú trọng đến sự đơn giản trong quá trình vận hành, đây là loại máy có khả năng hoạt động tự động, không cần nhiều sự can thiệp từ con người. Sử dụng loại chất liệu nhựa ABS siêu bền và an toàn, dễ dàng làm sạch khi có bụi bẩn. Kiểu cấu tạo thông minh, cho phép bạn có thể tháo rời các bộ phận mỗi khi cần làm sạch.

Đây là chiếc máy có thể điều chỉnh lượng không khí trong túi cũng như thời gian hút phù hợp với từng loại thực phẩm và độ dày mỏng khác nhau của túi, rất đa năng và tiện lợi.

Kích thước 39 x 14.8 x 7.2 cm
Túi chuyên dụng Sử dụng được với các túi chân không khác
Khối lượng 2.6 kg
Phù hợp những sản phẩm có nước

 

6/ Officemate Máy Hút Chân Không Spring Green Evolution VC-EVO Từ 3.028.000 VNĐ

Officemate Máy Hút Chân Không Spring Green Evolution VC-EVO

Tăng Cường Hiệu Quả với Khả Năng Khóa Túi Dày Đến 5mm

Máy hút chân không thực phẩm Spring Green Evolution với công suất khử khí siêu mạnh lên đến -80 kPa, kết hợp cùng khả năng khóa được miệng túi có độ dày lên đến 5 mm, giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Không những vật, máy cũng hút được những thực phẩm có lẫn nước, bạn cũng có thể chọn giữa tự động và thủ công.

Kích thước 72 x 39 x 14 cm
Túi chuyên dụng Sử dụng được với các túi chân không khác
Khối lượng 3kg
Phù hợp những sản phẩm có nước

 

 

5/ Magic Seal Máy Hút Chân Không MS170 Từ 2.281.000 VNĐ

Magic Seal Máy Hút Chân Không MS170

Trang Bị Hộp Đựng Nước Thải Giữ Máy Luôn Sạch Sẽ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút chuyên dụng có khả năng tuỳ chỉnh thời gian và độ mạnh của lực hút dựa trên từng loại thực phẩm. Đây là mẫu máy phù hợp dành cho doanh nghiệp nhỏ lẻ nhằm tiết kiệm chi phí đóng gói bao bì.

Nếu bạn thường xuyên hút những loại thực phẩm chứa nhiều nước, bạn sẽ dễ dàng gặp phải trường hợp nước trong túi bị đẩy ra ngoài, gây bẩn cho thiết bị. Với trang bị hộp đựng nước thải thông minh, lượng nước thừa từ đồ ăn sẽ được cất giữ riêng biệt, giữ máy luôn sạch sẽ và vệ sinh.

Kích thước 44 x 21 x 8 cm
Túi chuyên dụng Sử dụng được với các túi chân không khác
Khối lượng
Phù hợp những sản phẩm có nước

 

 

4/ Ronegye Máy Hút Chân Không RE0415 Từ 855.141 VNĐ

Ronegye Máy Hút Chân Không RE0415

Kiểu Thiết Kế Tinh Tế, Lực Hút Mạnh Mẽ

Nổi bật với kiểu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và đẳng cấp, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những căn hộ hiện đại, không phá vỡ không gian kiến trúc của ngôi nhà. Đây là một trong những mẫu máy sở hữu hai chức năng hút riêng biệt: hút thủ công và hút tự động. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tuỳ theo nhu cầu sử dụng của bản thân.

Được trang bị công nghệ hút chân không từ Ý với lực hút mạnh mẽ, máy xử lý dễ dàng đối với những thực phẩm chứa nhiều nước. Khả năng hút nhanh, số lượng nhiều và ít xảy ra hiện tượng túi bị bong do lực hàn không đủ mạnh. Trong tầm giá 1 triệu đồng, đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho mẫu máy thiết kế đẹp và hiệu năng cao.

Kích thước 36,6 x 14,2 x 6,7 cm
Túi chuyên dụng Sử dụng được với các túi hút chân không khác
Khối lượng 1,2 Kg
Phù hợp những sản phẩm có nước

 

 

3/ Magic Seal Máy Hút Chân Không Không Kén Túi MS 1160 Từ 3.009.000 VNĐ

Magic Seal Máy Hút Chân Không Không Kén Túi MS 1160

Khả Năng Tự Động Hoá Cao, Hút Được Nhiều Size Túi

Chỉ một lần nhấn nút và thực phẩm của bạn đã được đóng gói hoàn chỉnh. Máy sở hữu chế độ hút từ Hút khô, hút ướt, và hút siêu ướt. Đồng thời, dao cắt tự động có thể điều chỉnh size phù hợp với loại túi bạn muốn sử dụng.

Máy được thiết kế với cơ chế hàn túi được bố trí độc lập, cho phép bạn dễ dàng hàn chặt miệng túi mà không cần sử dụng đế chức năng hút chân không. Lực hút của máy có thể dễ dàng điều chỉnh tuỳ vào loại thực phẩm, không gây biến dạng cho những loại thực phẩm mềm.

Kích thước 40.5x12x21.5 cm
Túi chuyên dụng Cần
Khối lượng 2.7kg
Phù hợp những sản phẩm có nước

 

 

2/ Gorenje Máy Hút Chân Không VS120E Từ 3.164.000 VNĐ

Gorenje Máy Hút Chân Không VS120E

Trang Bị Ống Hút Chân Không Cho Hộp Thủy Tinh

Ngoài chức năng hút chân không như những loại máy thông thường, Gorenje còn được trang bị nhiều phụ kiện đi kèm rất tiện lợi. Máy sở hữu ống hút chân không, cho phép hút không khí từ những hộp thuỷ tinh. Nếu bạn thường xuyên bảo quản ngũ cốc và các loại thực phẩm trong hộp, đây sẽ là mẫu máy phù hợp.

Máy đáp ứng hầu hết các loại thực phẩm từ khô đến ướt. Bên cạnh đó, bạn còn có thể bảo quản những vật dụng quan trọng khác như giấy tờ và điện thoại. Thân máy chính nhỏ gọn, tiện lợi để bố trí và lắp đặt.

Kích thước 36.5 × 7.5 × 14 cm
Túi chuyên dụng Cần (Có kèm theo máy)
Khối lượng 1,5 kg
Phù hợp những sản phẩm có nước

 

 

1/ BlueStone Máy Hút Chân Không VSB-2735 Từ 1.199.000 VNĐ

BlueStone Máy Hút Chân Không VSB-2735

Giá Hợp Lý, Sử Dụng Tiếng Việt, Thao Tác Đơn Giản

Nếu bạn chưa bao giờ sử dụng qua một chiếc máy hút chân không nào, việc thao tác trên một thiết bị hoàn toàn lạ lẫm cùng ngôn ngữ nước ngoài sẽ khiến bạn căng thẳng và mất nhiều thời gian. Đây là mẫu sản phẩm đã được Việt hoá, sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, phù hợp cho người lần đầu sử dụng và người lớn tuổi.

Máy cho phép hút chân không 2 chế độ, hút tự động và hút bằng tay với đa dạng thực phẩm từ khô đến ướt.  Hệ thống nút bấm đơn giản, dễ dàng sử dụng, phù hợp với mọi người. Khi mua máy có tặng kèm túi đựng thực phẩm để hút chân không, có thể sử dụng ngay khi mua về rất tiện lợi.

Kích thước 40 x 16 x 8 cm
Túi chuyên dụng Cần (Có kèm theo máy)
Khối lượng
Phù hợp những sản phẩm có nước

 

 

Lời Kết

Một chiếc máy hút chân không để tiện lợi hơn khi bảo quản thức ăn đã dần trở nên quen thuộc hơn với những gian bếp. Chúng tôi hy vọng với những gợi ý về cách chọn, những lưu ý và bảng xếp hạng top 11 chiếc máy hút chân không được ưa chuộng nhất trong bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa.

Leave a Reply