Top 21 App & Web Vay Tiền online không thẩm định người thân

Chủ đề: Top 21 App & Web Vay Tiền online không thẩm định người thân

Liên quan đến tiền bạc phần lớn mọi người không muốn làm phiền người thân, đặc biệt trong lúc khó khăn về tài chính. Đối với các đơn vị như ngân hàng hay công ty tài chính trước đây thường đưa ra điều kiện cho vay là thẩm định người thân.

Điều này khá rắc rối nên giờ đây khách hàng thường ngại khi vay tiền truyền thống. Một giải pháp hoàn hảo giúp bạn trong trường hợp cấp bách chính là vay tiền không cần xác nhận người thân. Hình thức vay tiền nhanh trong ngày có ưu điểm gì, đơn vị nào cung cấp dịch vụ uy tín?.

Danh sách 21 App và web vay tiền online không thẩm định người thân

Đây là danh sách 21 website vay tiền cho những anh chị nào bị vướng nợ xấu để vay tiền nhanh khi cần gấp và cũng như không muốn thẩm định nhà, gọi điện cho người thân. Bởi vì app vay online thường không check cic của anh chị và không thẩm định nhà nữa. Khi được hỏi đã vay nợ xấu ở đâu chưa anh chị hãy nói là chưa nhé!

👉👉 Đọc thêm: Vay tiền online ở đâu uy tín nhất và an toàn?

1/ Vay Tiền online không thẩm định người thân với VAY SIÊU DỂ:

Top 15 Vay tiền trực tuyến không gọi điện người thân

  • Thủ tục vay tiền online, chỉ cần bản sao CMND & Hộ khẩu (không giữ gốc), không chứng minh thu nhập, không thẩm định tại nhà.
  • Chỉ mất 2 phút điền thông tin đăng ký vay, chờ xác nhận hoàn tất hồ sơ là ngay lập tức nhận được tiền giải ngân.
  • Lãi suất thấp nhất trên thị trường vay tín chấp trả góp, từ 0% trong thời gian vay linh động từ 1 – 36 tháng.
  • Các khoản vay phủ sóng toàn quốc, mức giải ngân đa dạng từ 1 – 80 triệu, dành cho mọi đối tượng từ 20 – 60 tuổi.

2/ Vay Tiền online không thẩm định người thân với VAY TIỀN TAKAMO

Top 15 Vay tiền trực tuyến không gọi điện người thân

Bạn đang cần tiền gấp?

Vay nhanh online Takomo ra đời nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn tài chính thông minh và đáng tin cậy. Giải pháp tài chính 24/7 tại Takomo sẽ có thể nhanh chóng giải quyết bất kỳ nhu cầu vay nào cho bạn.

Không còn thủ tục vay rườm rà như ngân hàng, tốn rất nhiều thời gian còn mang lại cảm xúc chờ đợi mệt mỏi cho bản thân bạn.

Vậy bạn có muốn ngồi ở nhà cầm điện thoại và chờ tin nhắn từ tài khoản ngân hàng. Hay sử dụng lựa chọn vay nhanh online Takomo uy tín, tiện lợi, hoàn toàn bảo mật thông tin khách hàng.

3/ Vay Tiền online không thẩm định người thân với VAY TIỀN CASH24

Top 15 Vay tiền trực tuyến không gọi điện người thân

Cash24 là sản phẩm của Ideal Teach – thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín, dịch vụ hỗ trợ các khoản vay online siêu tốc.

Địa chỉ vay tiền tại Cash24 chuyên cung cấp khoản vay online, vay tiền chỉ cần CMND, vay tiền nhanh trực tuyến trong 24h với thủ tục an toàn, đơn giản và uy tín.

Tại Cash24 bạn có vay từ 1 – 15 triệu trong khoảng thời gian 90 ngày. Bạn có thể thanh toán hết khoản vay vào bất kỳ thời điểm nào hoặc cũng có thể thanh toán khoản vay chia đều thành 6 kỳ hạn

Với ưu đãi hiện tại, bạn được vay đến 5 triệu và miễn 0% lãi suất trong 2 tuần, chỉ cần thanh toán số tiền gốc khi đến kỳ hạn trả mà thôi

Khi vay tiền tại Cash24, khi thanh toán xong khoản vay lần đầu tiền thì hạn mức của lần vay thứ 2 có thể lên đến 15 triệu.

4/ VAY TIỀN ATMONLINE:

Top 15 Vay tiền trực tuyến không gọi điện người thân

ATM Online là công ty cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính, các khoản vay cầm cố từ 3.000.000 (VND) đến 10.000.000 (VND) với thời hạn trả góp từ 3 đến 6 tháng. Các khoản vay được cung cấp bởi các đối tác tin cậy.

ATM Online cung cấp dịch vụ cho công dân Việt Nam:

  • Có độ tuổi từ 22 đến 60.
  • Có thu nhập hàng tháng ổn định.
  • Có tài sản cam kết để đảm bảo khoản vay theo các điều kiện của bên cho vay.

5/ VAY TIỀN NHANH MONEYVEO

Top 15 Vay tiền trực tuyến không gọi điện người thân

Moneyveo – hỗ trợ tư vấn trực tuyến. Moneyveo mong muốn hỗ trợ hàng triệu người Việt Nam tiếp cận dịch vụ hỗ trợ tài chính chuyên nghiệp, văn minh.

Để đăng ký dịch vụ tư vấn trực tuyến, bạn cần cung cấp CMND/CCCD, thông tin về nơi làm việc, thông tin liên hệ đồng nghiệp và người thân

Dịch vụ của moneyveo phủ rộng khắp Việt Nam.Khách hàng không cần đến tận nơi hoặc mất thời gian xếp hàng như các dịch vụ truyền thống

Hệ thống nhận và xét duyệt hồ sơ 24/7, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.

Đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân khách hàng theo chuẩn công nghệ bảo mật tiên tiến nhất của các tổ chức quốc tế và có chứng chỉ từ các tổ chức tài chính quốc tế như Comodo SSL và PCI DSS level 1

6/ VAY TIỀN NHANH CASHBERRY:

Top 15 Vay tiền trực tuyến không gọi điện người thân

Cashberry cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp tài chính trực tuyến 24/7 thông qua nền tảng công nghệ, với thủ tục đơn giản.

Cashberry thấu hiểu những vấn đề tài chính bạn đang gặp phải, để mang đến cho bạn một giải pháp tài chính nhanh chóng, minh bạch, đơn giản, và thuận tiện nhất.

Quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn tài chính nếu:

  • Quý khách là Công dân Việt Nam, tuổi từ 18 đến 60
  • Quý khách có CMND/Thẻ căn cước hợp lệ
  • Số điện thoại của Quý khách không bị khoá
  • Quý khách có thể truy cập internet
  • Quý khách có thu nhập ổn định

7/ VAY TIỀN NHANH SHA APP:

Top 15 Vay tiền trực tuyến không gọi điện người thân

SHA – Vay rẻ nhất là ứng dụng giúp bạn vay một món tiền nhỏ nhanh chóng và tiện lợi, không cần ra khỏi nhà, không cần phải gặp ai, chỉ cần trên điện thoại. Các gói vay đa dạng, lãi suất hấp dẫn, sử dụng dễ dàng, tiền được giải ngân vào tài khoản ngân hàng của bạn khi khoản vay được chấp thuận.

Ví dụ: Với khoản vay đầu tiên, bạn có mức tín nhiệm D, lãi suất năm là 16%, số tiền tối đa có thể vay là 5,000,000đ. Kỳ hạn vay của bạn là 90 ngày. Bạn cần thanh toán tiền gốc và lãi hàng tháng cho SHA cụ thể như sau:

– Tiền gốc phải trả hàng tháng: 5,000,000 / (90 ngày / 30 ngày mỗi tháng) = 5,000,000 / 3 tháng = 1,666,666đ

– Tiền lãi phải trả hàng tháng: 5,000,000 * 16% / 12 tháng = 66.666đ

– Tổng tiền gốc và lãi phải trả hàng tháng là 1,733,332đ

– Tổng tiền gốc và lãi cho toàn bộ khoản vay là: 5,200,000đ

8/ Vay Tiền online không thẩm định người thân với Money Cat

Top 15 Vay tiền trực tuyến không gọi điện người thân

MoneyCat là công ty tư vấn tài chính lớn chuyên hoạt động trực tuyến. Điểm đặc biệt của MoneyCat là chương trình cho vay 0% lãi suất, miễn phí 10 ngày cho lần đăng kí đầu tiên. Ngoài ra gói vay tiền online không không kém hấp dẫn so với các bên cho vay khác.

Khoản vay đầu tại Money cat hỗ trợ vay tối đa 2 triệu. Khoản vay sau tối đa 10 triệu

9/ Doctor dong

Top 15 Vay tiền trực tuyến không gọi điện người thân

Doctor Dong thì là app cho vay sớm nhất và lớn nhất ở toàn Việt Nam, rất nhiều tai tiếng tuy nhiên cũng phải nói Doctor Dong cũng có gói vay rất riêng cùng đội ngũ làm việc vô cùng nhanh chóng.

  • Hạn mức vay lần 1: 10 triệu
  • Hạn mức vay lần 2: 10 triệu

10/ Cash24

  • Cash24 cho vay đến 15 triệu đồng thời hạn vay cố định 3 tháng. Tuy nhiên bạn lưu ý là nếu bạn là khách hàng đầu tiên vay tại Cash24 thì có thể vay tối đa 5 triệu đồng. Sau khi hoàn tất quá trình trả nợ đúng hạn, đúng số tiền thì các khoản vay sau đó được duyệt đến 15 triệu đồng.
  • Khi đăng ký vay với Cash24, bạn cần cung cấp bản scan màu mặt trước và sau của CMND. Kèm với đó là ảnh chân dung của bạn chụp cùng với thẻ CMND. Đây là những giấy tờ để làm hồ sơ vay online. Tất nhiên trong quá trình đăng ký bạn có thể cung cấp các giấy tờ về mức thu nhập của bạn để khoản vay được duyệt nhanh hơn.
  • Lãi suất mà Cash24 đưa ra là 0% áp dụng cho 14 ngày đầu tiên của khoản vay. Tức là lãi suất kỳ hạn đầu tiên là 0% đó bạn nhé.

11/ Oncredit

Top 15 Vay tiền trực tuyến không gọi điện người thân

OnCredit tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cho vay tiền online, đem đến giải pháp tài chính Tối Ưu, An Toàn và Minh Bạch cho mọi khách hàng.

OnCredit cho vay tiền online mọi lúc mọi nơi 24/7 kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, giúp mọi người tiết kiệm thời gian, dễ dàng tiếp cận dịch vụ tài chính văn minh, hiện đại; nhận tiền về tài khoản nhanh chóng. Lãi suất vay theo ngày, không theo chu kỳ; khách hàng có thể tự do lựa chọn khoản vay với chính sách ưu đãi hấp dẫn.

  • Số tiền vay lên đến 10.000.000 VND
  • Thời hạn vay từ 91-182 ngày
  • Lãi suất thấp và ưu đãi
  • Nhận các gói siêu ưu đãi cho lần vay thứ 2 trở đi
  • Áp dụng với công dân Việt Nam
  • Độ tuổi từ 18-60
  • Để gia hạn khoản vay chỉ cần thanh toán toàn bộ số tiền lãi và phí

12/ MoneyTap

Top 15 Vay tiền trực tuyến không gọi điện người thân

Sử dụng MoneyTap – Ứng dụng kết nối hạn mức tín dụng cá nhân đầu tiên của châu Á (với đối tác FE Credit tại Việt Nam) Tiền mặt nhanh chóng và linh hoạt ngay trên điện thoại của bạn. Được phê duyệt ngay lập tức cho hạn mức tín dụng online lên đến 50,000,000 đ. Rút tối thiểu 1 triệu đồng đến hạn mức mà bạn được phê duyệt. Chỉ trả lãi cho số tiền mà bạn sử dụng trong hạn mức.

VAY TIỀN NHANH TIỀN ƠI:

Top 15 Vay tiền trực tuyến không gọi điện người thân

Cuối tháng tiền lương chưa có, bao nhiêu khoản phải lo? Bạn đã quá chán các thủ tục rườm rà đến từ ngân hàng. Tiền Ơi sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về tài chính một cách đơn giản và dễ dàng nhất.

Tiền Ơi là dịch vụ tư vấn tài chính 24/7 cho các khoản vay cầm cố ngắn hạn với khoản vay đến 10.000.000 VNĐ, được cung cấp bởi các đối tác cho vay của chúng tôi.

8/ Vaycucde.vn

Top 15 Vay tiền trực tuyến không gọi điện người thân

Chỉ cần nhập số điện thoại và CMND/Thẻ căn cước là hệ thống tìm kiếm thông minh của Vaycucde.vn đã có thể xác định được các gói vay phù hợp nhất với bạn.

Hoàn tất hồ sơ vay trực tuyến với nhà cung cấp phù hợp được lựa chọn bởi Vaycucde.vn. Nhận kết quả sơ duyệt ngay sau khi hoàn tất đăng ký và chờ tiền giải ngân.

10/ Senmo

Top 15 Vay tiền trực tuyến không gọi điện người thân

Gofingo là công ty tư vấn và giải pháp tài chính. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ tài chính trên thị trường Châu Âu và Châu Á. Trong năm 2019 Gofingo đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với mục đích sử dụng công nghệ mới nhất để có cơ hội giúp khách hàng tiếp cận với các dịch vụ tín dụng.

Để có được khoản vay bạn phải là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 21 – 60 tuổi, Chứng minh nhân dân còn hiệu lực và 01 tài khoản ngân hàng.

12/ Vamo

Top 15 Vay tiền trực tuyến không gọi điện người thân

Công ty TNHH Vamo sử dụng nền tảng công nghệ cho vay online để kết nối người vay và nhà đầu tư, tạo điều kiện cho các quy trình vay một cách thuận lợi. Chúng tôi không hoạt động như nhà đầu tư hay người cho vay với thủ tục đơn giản, giản ngân nhanh.

  • Khách hàng nằm trong độ tuổi 22 – 60, sinh sống tại Việt Nam, sở hữu tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ATM nội địa Việt Nam
  • Công việc: công việc được yêu cầu có ít nhất 1 năm kinh nghiệm (sẽ không chấp nhận cho các nghề: cảnh sát, quân đội, thực thi pháp luật, báo chí, nhân viên cạnh tranh, chính phủ)
  • Lương trên 3 triệu VND

13/ Tamo

Top 15 Vay tiền trực tuyến không gọi điện người thân

Tamo là nền tảng tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến 24/7, nhằm hỗ trợ cho các nhu cầu tài chính đột xuất của bạn. Thấu hiểu được những vấn đề tài chính bạn đang gặp phải, chúng tôi cố gắng mang đến bạn những giải pháp tài chính đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Ưu điểm:

  • Nhận xét duyệt hồ sơ chỉ trong 3 phút
  • Không yêu cầu chứng từ bảo lãnh hoặc chứng minh thu nhập
  • Đăng ký vay 24/7 nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng

Ví dụ: Khoản vay: 2,000,000 VND, Thời gian vay: 90 ngày. Lãi và phí là 1,380,000 VND. Tổng số tiền phải thanh toán: 3,380,000 VND

3/ Avay

Top 15 Vay tiền trực tuyến không gọi điện người thân

Avay top 1 bởi vì Avay được liên kết với công ty tài chính và ngân hàng nên lãi xuất tốt nhất cho mọi người. Hiện nay AVAY liên kết với Fecredit, Homecredit, HDSaison, Easycredit… Tuy nhiên cũng khó vay nhất. Số tiền vay tối đa: 50 triệu

  • Hạn mức vay lần 1: 50 triệu
  • Hạn mức vay lần 2: 50 triệu

11/ $nap-Fecredit

Top 15 Vay tiền trực tuyến không gọi điện người thân

$nap-Fecredit là ứng dụng cho vay và mở thẻ tín dụng trực tuyến do FE CREDIT hợp tác với các công ty Fintech hàng đầu thế giới phát triển, nhằm mang đến giải pháp tài chính tối ưu cho người dùng Việt Nam. Mở thẻ tín dụng và đăng ký khoản vay chỉ trong vòng 15 phút.

Để vay tiền trên ứng dụng $nap-Fecredit, vui lòng truy cập vào App Store (đối với thiết bị iOS) hoặc Google Plays (đối với thiết bị Android).

👉👉 Download: Ứng Dụng $NAP IOS

👉👉 Download: Ứng Dụng $NAP ANDROID

Nguồn: https://vayonline.org/20-web-vay-tien-online-khong-tham-dinh-nguoi-than/

Leave a Reply