Vay tiền online ở đâu uy tín nhất và an toàn?

Chủ đề: Vay tiền online ở đâu uy tín nhất và an toàn?

Có thể nói dịch vụ cho vay tiền online đang nở rộ và cũng là một xu hướng hiện nay. Ngay xưa khi cần vay vốn tiêu dùng, vay vốn phục vụ cho công việc làm ăn hay kinh doanh chúng ta thường đến trực tiếp các ngân hàng, công ty ty tài chính để làm hồ sơ vay. Nhưng hiện nay bạn chỉ cần ở nhà và với một chiếc điện thoại smartphone thôi với 10 – 15 phút hoàn thành hồ sơ online thì tiền sẽ vào tài khoản ngân hàng của bạn trong 24h hoặc có thể nhanh hơn tùy từng theo đơn vị cho vay.

Tuy nhiên, khi hầu hết chúng ta cần gấp một khoản tiền gấp mà quên đi sự uy tín, sự an toàn, sự minh bạch của nguồn vay, bạn sẽ dễ dàng gặp phải tình huống cho vay lừa đảo, cho vay nặng lãi,… dẫn đến là “tiền mất nhưng tật thì mang”. Vay tiền online hiện nay không hề khó như bạn nghĩ, nhưng bạn phải biết tìm nơi cho vay an toàn, uy tín và nhanh chóng thì bạn phải lưu ý một số vấn đề mà chúng tôi chia sẽ dưới đây.

Vay tiền online giúp bạn trải chi phí mùa dịch covid

Vay tiền online ở đâu uy tín nhất và an toàn?

Vay tiền online chính là giải pháp giúp bạn trang trải cuộc sống trong khi mà đại dịch vẫn còn đang hoành hành. Bên cạnh đó vay online giúp bạn giải được bài toán về chi phí cho các khoản như đóng tiền nhà trọ, tiền mua sách vở cho con, tiền học phí, tiền cưới hỏi, trả nợ cho bạn bè hay đối tác… một lần nữa khiến nhiều người trong chúng ta thêm phần nan giải.

Ngoài ra, trong thời điểm dịch vẫn còn đang diễn biến phức tạp số ca nhiễm tăng nhanh như thế này thì việc ra ngân hàng hay vay mượn người thân đều không dễ dàng chút nào vì ra ngân hàng thì thủ tục phức tạp và rườm rà còn người thân thì có thể cũng gặp khó khăn giống như mình vậy. Chính vì điều này hình thức vay tiền nhanh online là một giải pháp kịp thời hợp tình, hợp lý để đưa bạn ra khỏi bế tắc và giúp bạn có một chi phí trang trải cuộc sống trong mùa dịch này.

Vay tiền online là gì?

Vay tiền online hay vay tiền trực tuyến còn có tên gọi khác là vay tiền qua mạng là một hình thức cho vay mà người vay làm hồ sơ và được duyệt trực tiếp như qua website, app, ứng dụng trên điện thoại thông minh. Có nghĩa là khi ta vào một web hay app hoặc click vào 1 đường link thì được dẫn đến 1 website hay app của đơn vị cho vay tiền online. Tại website hay app của đơn vị cho vay này bạn có thể tìm hiểu về khoản vay, lãi suất vay, thủ tục và quy làm hồ sơ vay, mức độ uy tín và minh bạch cũng như cách thanh toán khoản vay sau này,…Nếu bạn đồng ý với những điều kiện đó thì bạn sẽ tiến hành đăng ký vay và nhận tiền giải ngân nhanh vì quy trình các bước đăng ký và xét duyệt hồ sơ hoàn toàn trực tuyến 100%, vay không cần gặp mặt, vay không thẩm định người thân hay nhà.

Các Lợi ích khi vay tiền online

– Vay tiền nhanh mọi lúc mọi nơi: Các thủ tục đăng ký hồ sơ vay đều được thực hiện trực tuyến trên website hoặc app. Chỉ với một chiếc smartphone có kết nối internet thì bạn đã có thể vay tiền ngay tại nhà không cần đến trực tiếp văn phòng của đơn vị cho vay.

– Vay tiền không cần thế chấp: Hầu hết các sản phẩm vay tiền online đều không cần gặp mặt, không cần gọi điện người thân và cũng chẳng cần tài sản đảm bảo và bảo lãnh của bên thứ ba.

– Thủ tục vay đơn giản: Bạn chỉ cần điền một số thông tin vào mẫu đăng ký trực tuyến và tải ảnh chụp CMND/CCCD lên web, app hoặc ứng dụng vay tiền online là bạn đã hoàn thành việc đăng ký và chợ duyệt sau đó nhận tiền giải ngân.

– Tiết kiệm được rất nhiều thời gian: Đa số các công ty cho vay tiền trực tuyến đều có thủ tục đơn giản, nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và không cần phải chờ đợi quá lâu.

– Thời gian duyệt hồ sơ vay và giải ngân nhanh chóng: Chỉ cần 24h hay chỉ vài phút, đơn đăng ký vay của bạn đã được duyệt xong. Việc giải ngân cũng hết sức tiện lợi: Tiền sẽ được chuyển về tài khoản ngân hàng/ thẻ ngân hàng của bạn ngay sau khi duyệt vay thành công.

– Phạm vi hỗ trợ rộng khắp: Với hình thức duyệt hồ sơ vay và giải ngân online 100%, hầu như người cần đi vay ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc đều có thể vay được.

– Thanh toán vô cùng tiện lợi: Bạn chỉ cần thanh toán khoản vay đúng hạn theo quy định của bên cho vay trực tiếp trên website hay app của đơn vị cho vay hoặc có thể thanh toán qua ngân hàng, ví điện tử, cửa hàng tiện lợi, bưu điện,…

👉 Xem ngay: Vay tiền online không trả có bị nợ xấu không?

11 điều cần chú ý khi vay tiền online giúp bạn an toàn hơn:

Vay tiền online ở đâu uy tín nhất và an toàn?

Có rất nhiều đơn vị cho vay tiền online, vì thế bạn nên lựa chọn cho mình một một nơi đăng ký vay tiền tốt nhất để hạn chế hết mức có thể các rủi ro gặp phải sau này. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn được đơn vị cho vay online uy tín, chất lượng nhé:

  • Đơn vị cho vay online phải được bảo chứng bởi các công ty lớn và có tên tuổi trên thị trường.
  • Phải có tên công ty + mã số thuế + có trụ sở hay địa chỉ rõ ràng trên website hay app
  • Lượng truy cập các kênh truyền thông chính thức của đơn vị cho vay như website, app, mạng xã hội, youtube,…phải đủ lớn.
  • Số lượng người sử dụng dịch vụ tương đối nhiều.
  • Đánh giá thực tế của khách hàng đã sử dụng dịch vụ cho vay phải tốt và hài lòng. Nếu có quá nhiều đánh giá tiêu cực thì bạn nên xem lại.
  • Sự chuyên nghiệp của nền tảng cho vay qua website, app hay ứng dụng trên điện thoại.
  • Đội ngủ nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng phải có thái độ phục vụ tốt.
  • Chú ý đến lãi suất và các khoản phí dịch vụ: Đừng vội tin mức lãi suất được niêm yết trên các web, app hay ứng dụng cho vay mà hãy nhìn vào lãi suất thực được nhìn thấy trong hợp đồng cho vay. Ví dụ, lãi suất trên web hay app là 12%/năm nhưng trong hợp đồng cho vay lên đến hơn 18%/năm thì bạn phải cân nhắc độ tin cậy của đơn vị tài chính này.
  • Chú ý thêm một số vấn đề như số tiền cần vay, thời gian vay, phí quản lý, lãi suất vay quá hạn, phạt chậm trả, phí bảo hiểm khoản vay,…
  • Đọc kỹ hợp đồng trước khi đồng ý ký xác nhận khoản vay. Nếu chưa rõ về vấn đề này thì nên nhờ người thân bạn bè có chuyên môn về tài chính ngân hàng giải thích để bạn hiểu rõ hơn nhé.
  • Khi đến hạn thanh toán khoản vay mà chưa có tiền trả thì cũng đừng nghe theo lời khuyên của các đối tượng cho vay bằng cách vay app hay ứng dụng của đơn vị nay này để trả cho đơn vị đã vay trước đó. Điều này càng về sau sẽ làm cho các khoản chi phí sẽ tăng cao sẽ khiến bạn càng khốn đốn hơn nữa.

👉👉 Xem ngay: vay tiền online hỗ trợ nợ xấu ở đâu tốt nhất?

18 đơn vị cho vay tiền online uy tín nhất hiện nay

Các công ty, tổ chức tài chính cho vay tiền online được chúng tôi chia sẽ dưới đây sẽ có đầy đủ các thông tin về tên công ty, địa chỉ, số đăng ký kinh doanh (Mã số thế) số điện thoại, email để người đi vay tiền có thể liên hệ khi lúc cần dễ dàng hơn. Thông tin của bên cho vay tiền online mà bạn có thể tìm thấy dễ dàng nhất chính là mã số doanh nghiệp. Nêu bạn quan tâm về một đơn vị vay tiền online nào thì có thể truy cập vào ngay link website bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

SENMO

vay tiền online senmo

TAMO

vay tiền online tamo

DOCTOR ĐỒNG

vay tiền online doctordong

 

0% Lãi suất và phí dành cho khoản vay đầu tiên.

Hạn mức vay tối đa: 10,000,000đ

Kỳ hạn vay tối đa: 91 – 180 ngày

Nhận khoản vay online nhanh siêu tốc.

Hạn mức vay tối đa: 15,000,000đ

Kỳ hạn vay tối đa: 91 – 180 ngày

0% lãi suất cho khoản vay đầu tiên (12%/năm)

Hạn mức vay tối đa: 10,000,000đ

Kỳ hạn vay tối đa: 3 – 12 tháng

 

MONEYCAT

vay tiền online moneycat

 

CASH24

vay tiền online cash24

 

TIỀN ƠI

vay tiền online tiền ơi

 

0% Lãi suất cho khoản vay đầu tiên (20%/năm).

Hạn mức vay tối đa: 10,000,000đ

Kỳ hạn vay tối đa: 91 – 180 ngày

0% Lãi suất cho khoản vay đầu tiên đến 5 triệu.

Hạn mức vay tối đa: 15,000,000đ

Kỳ hạn vay tối đa: 3 – 6 tháng

0% Lãi suất và phí dành cho khoản vay đầu tiên

Hạn mức vay tối đa: 10,000,000đ

Kỳ hạn vay tối đa: 7 – 180 ngày

 

ROBOCASH

vay tiền online robocash

CASHBERRY

vay tiền online cashberry

 

ATMONLINE

vay tiền online Atm online

 

Lãi suất 0% cho 1.5 triệu trong 7 ngày.

Hạn mức vay tối đa: 10,000,000đ

Kỳ hạn vay tối đa: 91 – 180 ngày

Lãi Suất vay từ 10,95 – 14,6 %/Năm.

Hạn mức vay tối đa: 10,000,000đ

Kỳ hạn vay tối đa: 91 – 180 ngày

Lãi Suất vay từ 12 %/Năm

Hạn mức vay tối đa: 6,000,000đ

Kỳ hạn vay tối đa: 3 – 6 tháng

 

TIMA

vay tiền online Tima

 

TAKOMO

vay tiền online Takomo

 

ONCREDIT

vay tiền online Oncredit

 

Lãi suất 1,5%/tháng (18%/năm)

Hạn mức vay tối đa: 30,000,000đ

Kỳ hạn vay tối đa3 – 12 tháng

Lãi Suất vay từ 12 – 20 %/Năm.

Hạn mức vay tối đa: 10,000,000đ

Kỳ hạn vay tối đa: 90 – 180 ngày

Lãi suất vay từ 14.2% đến 14.6%/năm.

Hạn mức vay tối đa: 15,000,000đ

Kỳ hạn vay tối đa: 3 – 6 tháng

 

MONEYVEO

vay tiền online Moneyveo

 

VAMO

vay tiền online Vamo

 

SHA

vay tiền online SHA

 

Lãi suất (18,25%/năm)

Hạn mức vay tối đa: 10,000,000đ

Kỳ hạn vay tối đa: 10 – 30 ngày

Lãi suất 0% Khoản vay đầu tiên (12 – 18,25 %/Năm).

Hạn mức vay tối đa: 10,000,000đ

Kỳ hạn vay tối đa: 90 – 180 ngày

Lãi suất vay từ 8% đến 20%/năm.

Hạn mức vay tối đa: 5,000,000đ

Kỳ hạn vay tối đa: 90 – 360 ngày

FINDO

Link web Vay tiền online uy tín với lãi suất

 

 

VAYVND

Link web Vay tiền online uy tín với lãi suất

JEFF APP

Link web Vay tiền online uy tín với lãi suất

 

Lãi suất 0% khoản vay đầu tiên đến 30 ngày.

Hạn mức vay tối đa: 17,000,000đ

Kỳ hạn vay tối đa: 1 – 24 tháng

Lãi suất ưu đãi từ 1,5% mỗi ngày.

 

Hạn mức vay tối đa: 15,000,000đ

Kỳ hạn vay tối đa: 30 ngày

Lãi suất cạnh tranh tùy theo các gói vay từ đối tác.

Hạn mức vay tối đa: 15,000,000đ

Kỳ hạn vay tối đa: 30 – 180 ngày.

👉 Xem ngay: 21+ Link Web Vay Tiền Online Lãi Suất Thấp 0% Uy Tín Nhất

Các bước vay tiền online nhanh chóng

Chỉ với 6 bước đăng ký vay bạn sẽ có ngay tiền vay lên đến 1 – 10 triệu đồng:

  • Bước 1: Truy cập website cần vay
  • Bước 2: Lựa chọn khoản vay (kèm kỳ hạn) mong muốn;
  • Bước 3: Điền thông tin cá nhân và upload hình cmnd/cccd
  • Bước 4: Chờ xét duyệt hồ sơ chỉ trong 5 phút;
  • Bước 5: Nhận tin nhắc với mã OTP và nhập mã OTP.
  • Bước 6: Nhận giải ngân về tài khoản ngân hàng.

Lời kết

Để giải quyết khó khăn về tài chính trước mắt, vay tiền mặt online nhanh là giải pháp thiết thực và cần nhất dành cho bạn. Tuy vậy, bạn nên cẩn thận và sáng suốt khi lựa chọn đơn vị cho vay. Hy vọng với bài viết trên đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu thêm về hình thức vay tiền online cũng như biết cách chọn một công ty tài chính uy tín và an toàn phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bài viết nguồn: https://vouchersblog.com + tham khảo momo.vn

Leave a Reply