Top 25 Cuốn Truyện Tranh Manga Fantasy hay nhất và lôi cuốn 

Chủ đề: Top 25 Cuốn Truyện Tranh Manga Fantasy hay nhất và lôi cuốn 

Fantasy manga hay manga giả tưởng là những bộ truyện tranh mô tả lại một thế giới giả tưởng tràn ngập hơi thở của ma thuật, nơi những thực thể siêu nhiên như các nàng tiên, thần linh, ma cà rồng xuất hiện. Xây dựng một thế giới giả tưởng công phu khiến người đọc như lạc vào một thế giới khác, và tận hưởng chuyến du hành đến một vùng đất đầy huyền ảo, mới mẻ của sức mạnh siêu linh. Để nhắc về Fantasy manga, đề tài quen thuộc nhất với người đọc có thể kể ra như các manga chiến đấu kịch tính, manga tình cảm lãng mạn, hay những câu chuyện đầy hài hước… Gần đây có thể kể đến những bộ như Kimetsu no Yaiba – Thanh gươm diệt quỷ, hay những bộ kinh điển như One Piece.

Dưới đây là 25 tác phẩm Fantasy manga hay nhất, bạn chắc chắn không nên bỏ qua nếu là fan của thể loại này. Các tác phẩm li kì hấp dẫn sẽ lần lượt xuất hiện, đừng bỏ qua nhé!

Top 25 Truyện Tranh Manga Fantasy Hay Nhất Được ưa chuộng

Dưới đây là những tác phẩm Manga Fantasy hay nhất, đang được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Cùng tham khảo thôi nào!

25/ Ame & Yuki – Những Đứa Con Của Sói (Boxset 3 Tập) Từ 135.000 VNĐ

Ame & Yuki - Những Đứa Con Của Sói (Boxset 3 Tập)

Câu Chuyện Cảm Động Về Tình Yêu, Tình Cảm Gia Đình

Tình yêu kết trái từ câu chuyện tình yêu đẹp như mơ giữa Hana và chàng sói đã đem đến cho cô hai món quà quý giá, chị em Ame và Yuki. Biến cố xảy ra khi chàng sói mất, Hana phải bỏ đại học, một mình đèo bồng hai con đến sống tại vùng quê hẻo lánh tránh khỏi ánh rèm pha của ánh mắt người đời…

Một nghị lực phi thường đối với một cô gái trẻ, một quyết tâm đáng khâm phục vì hai con, và câu chuyện về những tháng ngày vui vẻ nhưng cũng đầy chật vật của ba mẹ con. Câu chuyện giả tưởng phản ánh cái nhìn chân thực về xã hội… chắc chắn sẽ đem đến nhiều suy nghĩ cho người đọc.

Đơn vị xuất bản IPM
Năm xuất bản 2019

 

 

24/ Yona Công Chúa Của Bình Minh Từ 20.000 VNĐ

Yona Công Chúa Của Bình Minh

Cuộc Hành Trình Của Vị Công Chúa Thất Thế

Cô công chúa thất thế Yona cùng anh chàng cộng sự Hak, họ cùng nhau lên đường tìm kiếm Tứ Long, những truyền nhân mang dòng máu rồng với năng lực phi thường. Cuộc hành trinh của họ sẽ đưa bạn đi qua nhiều vùng đất, những cuộc đụng độ loạn chiến, và cùng tìm ra chân tướng của sự thật…

Lôi cuốn ngay từ những trang đầu với màn tranh đoạt ngôi vị, và thủ đoạn chốn thâm cung, truyện hứa hẹn sự phát triển tình tiết đầy hấp dẫn để ngỏ phía sau.

Đơn vị xuất bản NXB Kim Đồng
Năm xuất bản 2017

 

23/ RE:ZERO – Bắt Đầu Lại Ở Thế Giới Khác (Bộ 2 Tập) Từ 32.000 VNĐ

RE:ZERO - Bắt Đầu Lại Ở Thế Giới Khác (Bộ 2 Tập)

Chết Đi Để Làm Lại Từ Đầu

Chỉ vào tiệm tạp hóa ai ngờ lại chuyển sinh! Cậu nam sinh Subaru chính là thanh niên vướng vào tình thế ấy, và đã bị đưa tới thế giới phép thuật cẳng ai hay. Anh chàng nghiện manga hừng hực khí thế tiến vào thế giới lạ lẫm với vọng tưởng làm anh hùng…

Cậu chuyện sẽ đơn giản hơn nhiều nếu nam chính được như ý. Nhưng đáng buồn thay, năng lực reset lại thời gian sau mỗi lần chết đi là tất cả những gì cậu có. Vén màng sự thật, cứu lấy những người thân yêu vừa quen, và trưởng thành sau mỗi thất bại… Một hành trình đầy đau thương nhưng cũng thật quả cảm của người anh hùng vô danh.

Đơn vị xuất bản IPM
Năm xuất bản 2018

 

 

22/ “Cậu” Ma Nhà Xí Hanako Từ 23.000 VNĐ

"Cậu" Ma Nhà Xí Hanako

Cậu Ma Trong Nhà Vệ Sinh Sẽ Thực Hiện Điều Ước Của Bạn

Bạn đã bao giờ nghe đến câu chuyện truyền thuyết về Hanako – một con ma trong buồng vệ sinh thứ 3 của toilet nữ chưa? Tại học viện Komame, trong 7 điều bí ẩn được đồn đại trong trường, có một lời đồn rằng Hanako trong nhà vệ sinh của tầng 3 sẽ giúp bạn biến ước nguyện thành sự thật.

Với khát khao biến ước mơ của mình thành sự thật, một nữ sinh tên là Yashiro Nene đã đích thân tìm đến Hanako. Mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao? Nét vẽ tinh nghịch và nội dung đáng yêu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút vui vẻ!

Đơn vị xuất bản IPM
Năm xuất bản 2018

 

 

21/ Hoàng Tử Vệ Thần Nhà Momochi Từ 27.000 VNĐ

Hoàng Tử Vệ Thần Nhà Momochi

Câu Chuyện Yêu Linh Đậm Chất Nhật Bản

Câu chuyện nhẹ nhàng, đầy mộng mơ giành cho các cô gái. Momochi Himari không gia đình, bỗng nhận được bức di chúc của nhà Momochi và trở thành người kế chính thức của gia trang này ở tuổi 16. Nhưng khi cô đến căn nhà, ở đó đã có 3 chàng trai với dung mạo đẹp như hoa…

Cùng hé mở những bí mật của vệ thần nhà Momochi, đắm chìm trong ranh giới mờ ảo giữa dị giới và đời thực.

Đơn vị xuất bản NXB Kim Đồng
Năm xuất bản 2020

 

 

20/ Sword Art Online Aincrad (Bộ 2 Tập) Từ 70.000 VNĐ

Sword Art Online Aincrad (Bộ 2 Tập)

Phiên Bản Manga Của Tác Phẩm Light Novel Đình Đám

Sword Art Online, cậu chuyện về chàng Hắc kiếm sĩ Kirito chắc chắn không lạ lẫm với giới yêu Light Novel. “Game nhưng không phải trò chơi”, hơn 10000 người chơi đặt chân vào thế giới ảo, nhưng một khi đã game over đồng nghĩa với cái chết…

Một trò chơi liều mạng, bất công, và anh chàng kiếm sĩ sẽ phải làm gì để vượt qua trò chơi cũng như cứu giúp đồng đội? Phiên bản manga này sẽ cho bạn trực quan sinh động hơn về bối cảnh và nội dung truyện so với light novel.

Đơn vị xuất bản IPM
Năm xuất bản 2017

 

 

19/ Kotono Kato Altair – Cánh Đại Bàng Kiêu Hãnh Từ 28.000 VNĐ

Kotono Kato Altair - Cánh Đại Bàng Kiêu Hãnh

Căng Thẳng, Hồi Hộp – Những Cuộc Chinh Phạt Thảo Nguyên

Mahmut thiếu niên tài năng đã được bổ nhiệm vào 1 trong 13 vị tướng đứng đầu Türkiye. Mahmut sẽ phải làm gì để ngăn các cuộc chiến, và tìm ra phương sác đối chọi lại Đế quốc Baltlein luôn dình dập?

Một tác phẩm sử dụng nhiều tư liệu lịch sử đời thực làm nền tảng, dựng lên những màn đụng độ, mưu lược chiến tranh công phu. Tác phẩm không thể bỏ qua với fan của truyện dã sử, thao lược chiến tranh.

Đơn vị xuất bản NXB Kim Đồng
Năm xuất bản 2018

 

 

18/ Yamazaki Kore – Cô Dâu Pháp Sư Từ 24.000 VNĐ

Cô Dâu Pháp Sư

Lương Duyên Của Cô Bé Loài Người Và Vị Pháp Sư Kì Dị

Cô bé loài người bị bỏ rơi, bị coi như dấu hiệu của tai ương đã được vị pháp sư với diện mạo kì khôi mua về. Cô bé loài người cô độc, cùng một pháp sư với khuôn mặt dữ dằn nhưng lại rất đỗi dịu dàng. Câu chuyện hôn nhân kì lạ, giữa hai số phận lạc lõng đã gặp được nhau, sẽ nhen nhóm những cảm xúc ấm áp trong lòng bạn.

Truyện có nhiều yếu tố li kì, thần tiên sinh động xen giữa bối cảnh đời thực tại nước Anh cổ kính.

Đơn vị xuất bản IPM
Năm xuất bản 2017

 

 

17/ Gamon Sakurai – Ajin Từ 40.000 VNĐ

Gamon Sakurai - Ajin

Rượt Đuổi Cùng Người Bất Tử, Tranh Chấp Các Quốc Gia

Bề ngoài là con người, nhưng họ bất tử, họ là những Ajin. Chính vì vậy, họ trở thành thực thể bị săn đuổi trên toàn thế giới. Nhân vật chính Nagai Kei, sau một lần gặp tai nạn giao thông đã phát giác ra mình là một Ajin, kéo theo đó là chuỗi ngày trốn chạy khỏi những thế lực muốn tiêu diệt Ajin.

Những màn rượt đuổi quyết liệt với các màn đấu trí, tranh chấp giữa chính phủ các nước, bạo động vũ trang… tất cả làm nổi bật câu chuyện khoa học viễn tưởng đầy hấp dẫn này.

Đơn vị xuất bản NXB Trẻ
Năm xuất bản 2018

 

 

16/ Ohkubo Atsushi – Soul Eater Từ 20.000 VNĐ

Ohkubo Atsushi - Soul Eater

Ma Thuật Và Vũ Khí Ma Thuật Với Những Màn Chiến Đấu Hấp Dẫn

Học viện Shibusen là học viện pháp thuật do Tử thần lập nên đào tạo những người được gọi là Người điều khiển (Meisters) và những Người biến thân thành vũ khí (các weapon). Câu chuyện kể về 3 cặp học sinh trên con đường thu thập 99 linh hồn xấu biến các Weapon của họ trở thành Lưỡi hái tử thần.

Với bối cảnh Gothic có chút ma mị, huyền bí, con đường diệt trừ linh hồn xấu đem đến một cái chất rất riêng, đầy thú vị.

Đơn vị xuất bản T.A Books
Năm xuất bản 2017

 

 

15/ Tabata Yuki – Black Clover Từ 25.000 VNĐ

Tabata Yuki - Black Clover

Cậu Bé Vô Năng Với Giấc Mơ Trở Thành Ma Pháp Đế

Trong một thế giới ai cũng có năng lực pháp thuật, cậu bé Asta lại được sinh ra với cơ thể không pháp lực. Cố gắng bền bỉ từ ngày thơ ấu, cậu bé ấy dấn bước tiến đầu tiên – trở thành một Ma pháp kị sĩ với năng lực bằng 0.

Một câu chuyện đầy nhiệt huyết và tình bạn cùng ý chí quyết tâm. Bạn đọc sẽ không hết ngạc nhiên với hệ pháp thuật đa dạng trong truyện.

Đơn vị xuất bản NXB Kim Đồng
Năm xuất bản 2020

 

 

14/ Huyền thoại Arslan Từ 20.000 VNĐ

Huyền thoại Arslan

Chiến Đấu Để Giành Lại Quê Hương

Lấy bối cảnh ở Pars một quốc gia năm giữa trung tâm đại lục, vốn đã rất thịnh vượng với hoạt động giao thương. Đây là câu chuyện giành lại quê hương từ tay đế quốc Lustianian của hoàng tử Aslan cùng 5 cận vệ của mình.

Máu, gươm đao trận mạc, ma thuật, và ý chí vực dậy bờ cõi quê hương… Những tinh thần đầy sục sôi của người chiến sĩ đang chờ được khám phá!

Đơn vị xuất bản NXB Trẻ
Năm xuất bản 2019

 

 

13/ Yoshitoki Oima – Gửi Em, Người Bất Tử Từ 20.000 VNĐ

Gửi Em, Người Bất Tử

 

Ý Nghĩa Của Sự Sống, Trong Lòng Cái Chết và Sự Bất Tử

Một “thực thể” bất tử xuất hiện trên trái đất, nó có thể bắt chước các sinh vật đã chết. Trên con đường lưu lạc không mục đích, nó đã tìm thấy cậu… với một cơ thể bất tử, liệu nó sẽ dấn thân vào hành trình như thế nào?

Phủ lên bằng một màu sắc buồn man mác gợi lên sự vô định. Tác phẩm là hành trình của ‘nó’ và cũng là hành trình của chính chúng ta, khi tìm về với bản chất con người, với bản thân và ý nghĩa của mỗi tạo vật được sinh ra.

Đơn vị xuất bản NXB Trẻ
Năm xuất bản 2019

 

 

12/ Hồi Kí Vanitas Từ 36.000 VNĐ

Hồi Kí Vanitas

Vampire – Con Người, Bí Ẩn Lẩn Khuất Tại Pari Hoa Lệ

Câu chuyện là cuốn nhật kí, được kể lại bởi một nhân vật dấu mặt về hành trình đi khắp nơi của Vanitas – người tuyên bố có thể cứu chữa cho các Vampire bị nguyền rủa. Trong thế giới ẩn sâu phía bên kia ranh giới, song song với nơi con người đang sống yên bình, là lãnh địa của Ma cà rồng cùng những bí ẩn.

Chăm chút từ nội dung đến nét vẽ, bạn chắc chắn sẽ không hối hận khi sở hữu ấn phẩm đẹp đến ma mị này!

Đơn vị xuất bản NXB Kim Đồng
Năm xuất bản 2020 (tái bản)

 

 

11/ Magi – Mê Cung Thần Thoại – Cuộc Phiêu Lưu Của Sinbad Từ 18.000 VNĐ

Magi - Mê Cung Thần Thoại - Cuộc Phiêu Lưu Của Sinbad

Người Anh Hùng Sẽ Trở Thành Vua Của 7 Đại Dương

Câu chuyện về chàng thiếu niên Sinbad được sinh ra tại Đế quốc quân phiệt Parthevia. Đây là loạt series spin-off của tác phẩm thần thoại phép thuật nổi tiếng Magi, khi Sinbad đã trở thành một nhân vật tầm cỡ, là vua của Thất hải.

Chính vì vậy, tác phẩm càng đáng mong chờ hơn khi bạn đọc được tiếp xúc với quá khứ của nhân vật, và hiểu thềm nhiều khía cạnh con người của nhân vật ở hiện tại.

Đơn vị xuất bản NXB Kim Đồng
Năm xuất bản 2017

 

 

10/ Mashima Hiro – Fairy Tail Từ 28.000 VNĐ

Mashima Hiro - Fairy Tail

Ma Thuật và Những Trận Chiến Trong Thế Giới Pháp Sư

Tại một hội pháp sư ở Fiore, nơi làm trung gian tiếp nhận các nhiệm vụ của các pháp sư, Lucy Heartfilia cô bé pháp sư tinh linh 17 tuổi đã gặp gỡ Natsu Dragneel và gia nhập Fairy Tail… Chuyến hành trình của những nhiệm vụ và pháp thuật bắt đầu!

Một món ăn tinh thần hấp dẫn cho những ai yêu thích thể loại manga chiến đấu + pháp thuật.

Đơn vị xuất bản T.A Books
Năm xuất bản 2019 (tái bản)

 

9/ Noragami – Vị Thần Lang Thang Từ 20.000 VNĐ

Vị Thần Lang Thang

Anh Thần Rỗng Túi Và Giấc Mộng Xây Đền

Hiyori cô bé với khả năng nhìn thấy linh hồn và yêu linh đã gặp gỡ Yato – một vị thần lang thang ‘nghèo túng’ với giấc mơ xây đền thờ chính mình. Cuộc hành trình của họ, kéo người đọc vào thế giới của thần lình, thức thần, những toan tính và âm mưu ẩn hiện…

Một tác phẩm sẽ khiến bạn cười ngất với những trang viết dí dỏm, nhưng cũng sẽ khiến bạn lắng lại với bi kịch của nhân vật. Tác phẩm giả tưởng hiển hiện nhiều vấn đề xã hội mang tính thời sự.

Đơn vị xuất bản NXB Kim Đồng
Năm xuất bản 2019 (tái bản)

 

 

8/ Nanatsu no Taizai – Thất Hình Đại Tội Từ 18.000 VNĐ

Nanatsu no Taizai - Thất Hình Đại Tội

Mang Danh Phận Thất Hình Đại Tội, Cứu Lấy Thế Giới

Thất đại ác nhân đại diện cho bảy hiệp sĩ huyền thoại, bị coi là những kẻ đã phản bội lại Vương quốc. Câu chuyện bắt đầu khi Elizabeth, tam công chúa của Lioness đang du hành để tìm kiếm Thất đại ác nhân, đã gặp được Meliodas – Thủ lĩnh của Thất đại ác nhân này.

Các nhân vật huyền thoại mang danh Thất đại ác nhân đều mạnh ở một lĩnh vực, với diện mạo rất độc đáo. Câu chuyện của họ không chỉ hấp dẫn ở những màn so tài pháp thuật, mà còn thu hút bạn đọc truy tìm manh mối sự thật về thân thế và những con người được mệnh danh là ác nhân này.

Đơn vị xuất bản NXB Trẻ
Năm xuất bản 2018

 

 

7/ Yuki Urushibara – Trùng Sư Từ 45.000 VNĐ

Yuki Urushibara - Trùng Sư

Linh Hồn, Sinh Vật Huyền Bí Và Hành Trình Phiêu Bạt

“Trùng” là những sinh vật thường vô hình trong mắt người, chúng tồn tại ở khắp nơi, có loài gây ảnh hưởng xấu tới con người, cũng có loài tốt. Và trùng sư chính là những người có năng lực nhìn thấy chúng, và giúp đỡ những người bị trùng quấy nhiễu.

Đây là hành trình của vị trùng sư trẻ tên Gin, phiêu bạt khắp nơi và giúp đỡ những người anh gặp. Những câu chuyện khác nhau khắp dọc đường đi như một tiếng chuông ngân phiêu lãng, đem lại cảm giác thư giãn, lắng đọng cho người đọc.

Đơn vị xuất bản NXB Trẻ
Năm xuất bản 2018

 

6/ Miền Đất Hứa – The Promised Neverland Từ 40.000 VNĐ

Miền Đất Hứa - The Promised Neverland

Cuộc Chạy Đua Nghẹt Thở – Cô Nhi Viện Hóa Lồng Giam

Cô nhi viện yên ấm bỗng chốc hóa lồng giam, những đứa trẻ cô nhi ngây thơ non nớt bỗng biến thành hàng hóa cho đám quỷ dữ. Biết được sự thật quá đỗi bàng hoàng, những chiến sĩ nhĩ vẫn nhất quyết đứng lên, giành lấy tự do!

Hồi hộp gay cấn ngay từ những trang đầu, một manga về đều tài rượt đuổi trốn chạy rất được yêu thích gần đây. Nếu bạn là fan của thể loại truyện cân não, đây chính là tác phẩm sẽ thỏa mãn yêu cầu của bạn. Cùng xem những thần đồng của trang viên Grace sẽ làm được những gì nhé!

Đơn vị xuất bản IPM
Năm xuất bản 2019

 

 

5/ Takahashi Rumiko – InuYasha Từ 60.000 VNĐ

Takahashi Rumiko - InuYasha

Câu Chuyện Tìm Ngọc Trừ Yêu Gắn Liền Với Tuổi Thơ Nhiều Thế Hệ

Hành trình xuyên không của cô bé nữ sinh trung học Kagome về thời Chiến quốc và gặp gỡ Inuyasha vốn đã gắn liền với nhiều thế hệ 8x, 9x của Việt Nam. Đến nay, tác phẩm vẫn còn nguyên sức hút ở lần tải bản mới đây.

Một trong những Fantasy manga lâu đời đã trở thành một huyền thoại sống trong giới manga. Có chút dí dỏm, thêm yếu tố năng lực, tâm linh… tác phẩm khơi gợi chí tưởng tượng và hứng thú cho người đọc.

Đơn vị xuất bản NXB Trẻ
Năm xuất bản 2017

 

4/ Thanh Gươm Diệt Qủy Từ 25.000 VNĐ

Gotouge Koyoharu - Kimetsu no Yaiba - Thanh Gươm Diệt Qủy

Câu Chuyện Diệt Quỷ Của Những Kiếm Sĩ Can Trường

Gia đình bị tàn sát đầy man rợ, người em gái duy nhất sống sót lại hóa quỷ vì máu của chúng. Không nao núng, chàng thiếu niên lương thiện Tanjirou dấn thân vào con đường trở thành một kiếm sĩ diệt quỷ, với mong muốn đưa em gái trở lại thành người.

Bộ manga ăn khách nhất thời gian vừa qua, với sức hút không thể phủ nhận! Thế giới với lũ quỷ luôn rình rập, những nhân vật đầy sức hút, và những tình tiết hành động gay cấn cứ nối tiếp nhau… Tất cả tạo nên sự thành công của tác phẩm độc đáo này.

Đơn vị xuất bản NXB Kim Đồng
Năm xuất bản 2020

 

 

3/ Togashi Yoshihiro – Hunter X Hunter Từ 20.000 VNĐ

Togashi Yoshihiro - Hunter X Hunter

Cuộc Phiêu Lưu Trong Thế Giới Hunter

Hunter – những nhân vật ưu tú đã được chứng minh thông qua bài thi thử thách. Họ sẽ được nhận các nhiệm vụ, du hành khắp nơi, thực hiện đam mê với nhiều ưu đãi dành cho Hunter. Biết được lai lịch của người cha đã biệt tăm biệt tích là một Hunter, cậu bé Gon rời quê nhà để trở thành một Hunter và tìm kiếm cha mình.

Tác phẩm cùng thế hệ với những Naruto, One Piece,… vẫn đang ở những diến biến hấp dẫn nhất của mạch truyện. Một thế giới Hunter được xây dựng công phu, ràng buộc và mối quan hệ giữa nhân vật… tất cả tạo nên sức hấp dẫn cho Hunter x Hunter!

Đơn vị xuất bản NXB Kim Đồng
Năm xuất bản 2017

 

 

2/ Hiromu Arakawa – Fullmetal Alchemist – Cang Giả Kim Thuật Sư Từ 69.000 VNĐ

Hiromu Arakawa - Fullmetal Alchemist - Cang Giả Kim Thuật Sư

Câu Chuyện Đầy Tăm Tối Về Thế Giới Của Các Giả Kim Thuật Sư

Đề tài chính của bộ truyện xoay quanh các giả kim thuật sư. Câu chuyện bắt đầu với hai anh em Edward – người xuất hiện với một bên chân trái và tay phải là tay giả được làm từ kim loại, và Alphonse – người em với cơ thể chỉ là một bộ giáp đồ sộ.

Quy luật “trao đổi đồng giá” nghe nhẹ nhàng, nhưng vô cùng tàn nhẫn. Nội dung sâu sắc về tình anh em, tình đồng đội, cùng những màn đấu sử dụng giả kim thuật hấp dẫn là những điểm cộng bạn không nên bỏ qua ở tác phẩm này.

Đơn vị xuất bản NXB Kim Đồng
Năm xuất bản 2019

 

 

1/ Oda Eiichiro – One Piece – Đảo Hải Tặc Từ 19.500 VNĐ

Oda Eiichiro - One Piece - Đảo Hải Tặc

Manga Huyền Thoại Về Hành Trình Trở Thành Vua Hải Tặc

Manga đã quen thuộc với rất nhiều bạn đọc hơn 20 năm qua. Câu chuyện của cậu bé Luffy cùng những đồng đội rong buồn đi tìm kiếm kho báu One Piece và trở thành Vua hải tặc, đã trở thành manga huyền thoại trên khắp thế giới.

Đây cũng là tác phẩm được đầu tư rất lớn ở Việt Nam với số ấn bản in tái bản liên tục, cùng rất nhiều ấn bản ăn theo và quà tặng kèm… Cơ hội để sở hữu trọn bộ tác phẩm nằm trong tầm tay nếu bạn là fan của tác phẩm này!

Đơn vị xuất bản NXB Kim Đồng
Năm xuất bản 2020 (tái bản)

 

 

Tham Khảo Các Thể Loại Manga Khác

Lời Kết

Vậy là vouchersblog đã vừa điểm qua các tác phẩm manga về thể loại Fantasy hay nhất, đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam thời gian gần đây. Với nhiều đề tài, không chỉ là chiến đấu, hành động, pháp thuật, mà còn có những tác phẩm nhẹ nhàng về tình yêu, về những chuyến du hành… Hi vọng dù là fan của đề tài nào, bạn đọc cũng sẽ chọn được tác phẩm hợp gu thông qua bài viết này.

Leave a Reply