Top 3 khóa học online dạy con thông minh chất lượng nhất

Chủ đề: Top 3 khóa học online dạy con thông minh chất lượng nhất

Với thiên chức làm cha mẹ, chắc hẳn ai cũng muốn con yêu của mình có thể phát triển một cách toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Để đáp ứng nhu cầu đó, hiện nay có rất nhiều cuốn sách được xuất bản cũng như các lớp học được mở ra nhằm hướng dẫn các bậc cha mẹ về cách nuôi dạy trẻ. Tuy nhiên nó mất khá nhiều thời gian khiến cho việc học của cha mẹ bị gián đoạn. Không để cha mẹ phải lo lắng quá nhiều trong việc tìm ra những phương pháp giúp con phát triển một cách toàn diện nhất. Trong bài viết này, chúng sẽ chia sẻ về Top 3 khóa học dạy con thông minh chất lượng nhất có trên Unica.

Top 3 khóa học dạy con thông minh được yêu thích nhất

1. Khóa học dạy con phát triển toàn diện theo cha mẹ do Thái

Giảng viên: Liat Rockah Zimroni

Giáo trình có 29 bài giảng với thời lượng 02 giờ 09 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời

Link đăng ký khóa học: https://unica.vn/day-con-phat-trien-toan-dien-theo-phuong-phap-cua-nguoi-do-thai

Từ trước đến nay, người Do Thái luôn nổi tiếng với trí thông minh tuyệt đỉnh, cũng chính vì vậy mà phương pháp giáo dục của họ được nhiều nước tiếp cận và áp dụng. Trong đó phương pháp nuôi dạy con được đề cao nhất, bởi đối với Do Thái, nhân cách và trí thông minh của một con người cần được xây dựng ngay từ khi còn nhỏ.

Thực tế, ở Việt Nam, phương pháp nuôi dạy con theo người Do Thái chưa thực sự phổ biến do nó còn khá xa lạ với nhiều bậc phụ huynh. Xuất phát từ điều này, Unica đã kết hợp với giảng viên Liat Rockah Zimroni xây dựng nên khóa họcDạy con phát triển toàn diện theo phương pháp của người Do Thái.

Tiến Sĩ – Giảng viên – đào tạo về phương pháp nuôi dạy con của người Do Thái Liat Rockah Zimroni đã thực hiện hơn 3000 giờ giảng dạy và đào tạo cho các giáo viên, chuyên viên ngành giáo dục và các bậc phụ huynh. Cô đã phát triển một phương pháp giáo dục đột phá dựa trên tâm lý tích cực và lập trình ngôn ngữ tư duy (NLP) mang lại nhiều lời khuyên thiết thực dành cho cha mẹ. Phương pháp giáo dục của cô dành cho đào tạo đội ngũ giáo viên được công nhận bởi Bộ Giáo Dục Israel.

Trong khóa học này, giảng viên Liat Rokah Zimronicũng sẽ đề cập và phân tích cụ thể các bí quyết, phương pháp nuôi dạy con vô cùng hiệu quả của người Do Thái. Qua đó, các bậc phụ huynh sẽ biết cách áp dụng vào quá trình nuôi dạy con của mình, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

>>> Xem thêm: 5 Cách dạy con học giỏi nhờ Top 3 khóa học chất lượng

Phương pháp dạy con của người Do Thái được nhiều người áp dụng

Phương pháp dạy con của người Do Thái được nhiều người áp dụng

Nội dung và lợi ích khóa học 

Mở đầu khóa học, giảng viên Liat Rokah Zimroni sẽ đề cập đến 3 nền tảng sáng tạo cơ bản trong quá trình giáo dục con trẻ. Bao gồm: Hạt giống của trí tưởng tượng trong con, vì đối với con không gian sáng tạo có thể tạo nên cả một thế giới mới và để sự sáng tạo trong con tỏa sáng. Với 3 kiến thức cơ bản về cách xây dựng sự sáng tạo cho trẻ này, chắc chắn sẽ giúp con yêu của bạn phát triển một cách toàn diện hơn so với những đứa trẻ cùng trang lứa.

Ngoài ra, giảng viên còn chia sẻ cho bạn phương pháp giáo dục bằng tình thương hiệu quả nhất của người Do Thái. Cụ thể như: thiết lập kỷ cương hoàn hảo, lắng nghe cách con nói về cảm xúc thực sự quan trọng, xây dựng không gian để con phát triển cảm xúc, nói với con những lời yêu thương, dạy con cảm nhận được tình yêu cuộc sống và cảm giác thuộc về, quy tắc giữa cha mẹ và con.

Cuối cùng, nắm bắt tác động của công nghệ đến sự phát triển của trẻ, trong khóa học này, giảng viên sẽ chia sẻ cho bạn những kiến thức liên quan đến mặt trái của công nghệ, bao gồm 2 chủ đề cụ thể như sau: sự hiện hữu của công nghệ và nghiện công nghệ – căn bệnh phổ biến ở trẻ. Việc áp dụng những kiến thức mà giảng viên chia sẻ sẽ giúp cho bé yêu của bạn phát triển một cách toàn diện.

2. Khóa học Mẹ học thông thái- Khai sáng tiềm năng của trẻ 0-6 tuổi

Giảng viên Trần Hoa

Giáo trình có 31 bài giảng với thời lượng 03 giờ 04 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời

Link đăng ký khóa học: https://unica.vn/me-hoc-thong-thai-khai-sang-tiem-nang-cua-tre-0-6-tuoi

Là các bậc cha mẹ, ai cũng muốn những điều tốt đẹp nhất đến với con cái của mình. Các phụ huynh luôn có quan niệm là phải tìm kiếm cho con một môi trường học thật tốt để ở đó con có thể phát huy được những khả năng và thế mạnh của mình. Tuy nhiên, cha mẹ lại quên mất một điều quan trọng rằng, việc giáo dục sớm cho con ngay từ khi mới lọt lòng chính là con đường ngắn và nhanh nhất để con có thể phát triển một cách toàn diện. Thấu hiểu được những trăn trở, lo lắng mà các bậc cha mẹ đang gặp phải, Unica hợp tác cùng giảng viên Trần Hoa xuất bản khóa học Mẹ học thông thái – Khai sáng tiềm năng của trẻ 0-6 tuổi nhằm giúp mẹ có những kiến thức và kỹ năng để có thể khai sáng tiềm năng cho con, giúp con khỏe mạnh và thông minh.

Nội dung và lợi ích khóa học

Giáo trình có 31 bài giảng bao gồm 3 phần học chính.

– Phần 1: Ươm mầm tố chất thiên tài

– Phần 2: Dinh dưỡng, ăn dặm và y học gia đình

– Phần 3: Hành trình làm cha mẹ

– Phần 4: Khai sáng tri thức trẻ thơ

Trong khóa học, cha mẹ sẽ được cung cấp những kiến thức như: Những phương pháp để phát triển toàn diện Tâm – Thân – Trí, các cách để rèn luyện và gia tăng các chỉ số IQ, EQ, AQ, hiểu về dinh dưỡng, công thức ăn Dặm và y học gia đình. Bạn sẽ nhận diện được tính cách của con đối xử với con theo cách con mong muốn, các phương pháp nói sao cho trẻ chịu nghe, chịu học, công thức đàm phán và cách thôi miên tiềm thức con trẻ như thế nào. Cuối cùng chúng ta được học về cách dạy con thành nhà tri thức toán học, chữ, thế giới xung quanh và tài chính.

3. Khóa học Dạy bé cộng trừ nhẩm dễ dàng với ngón tay

Giảng viên SimpleMaths- trung tâm dạy học tians SimpleMaths

Giáo trình có 39 bài giảng với thời lượng 04 giờ 20 phút

Mua khóa học một lần sở hữu trọn đời

Link đăng ký khóa học: https://unica.vn/day-be-cong-tru-nham-de-dang-voi-ngon-tay

Trong top 3 khóa học dạy con thông minh không thể không nhắc tới khóa học Dạy bé cộng trừ nhẩm dễ dàng với ngón tay được xuất bản bởi trung tâm học Toán SimpleMaths. Với phương pháp sư phạm tiên tiến, đem lại cho người học một cách tiếp cận hoàn toàn mới mẻ về học Toán. Các kiến thức học tập được kết hợp với việc sử dụng công nghệ và thông tin làm cho bài giảng trở nên hấp dẫn và sinh động.

Nội dung và lợi ích khóa học

Như các ban cũng đã biết, môn Toán có vai trò vô cùng đặc biệt quan trọng trong việc hình thành và phát triển tư duy trẻ em.  Chính vì vậy Nội dung khóa học Dạy bé cộng trừ nhẩm dễ dàng với ngón tay đến từ các chuyên gia của SimpleMaths được xây dựng dựa trên phương pháp FingerMath của Hàn Quốc. Phương pháp này sẽ giúp trẻ phối hợp nhịp nhàng giữa các hoạt động cơ thể với tư duy.

Với khóa học này con có thể làm Toán mọi lúc, mọi nơi mà không cần bất cứ phương tiện nào khác như que tính, giấy viết, máy tính bỏ túi. Con có khả năng tập trung, tư duy tưởng tượng được phát triển nhờ sự vận động linh hoạt của 2 bán cầu não trái.

Ngoài ra, học Toán bằng việc sử dụng đôi bàn tay còn giúp bé rèn luyện tư duy và phản xạ hiệu quả. Nhờ đó mà con biết vận dụng những kỹ năng Toán học vào những môn học khác.

10 Cách dạy con thông minh

– Tương tác với con:  Việc tương tác với con hằng ngày thông qua các hoạt động giao tiếp hoặc các cử chỉ như chia sẻ, ôm ấp không chỉ giúp trẻ phát triển tư duy não bộ mà nó còn là sợi dây gắn kết tình cảm cha mẹ với con cái vô cùng hiệu quả.

– Nói chuyện với trẻ: Học cách nói chuyện với trẻ mỗi ngày và lắng nghe những quan điểm, ý kiến cá nhân của trẻ sẽ giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ và giao tiếp hiệu quả. Cha mẹ có thể trò chuyện với trẻ bằng những câu chuyện xoay quanh công việc, học tập hoặc thậm chí là đọc sách để nuôi dạy trẻ phát triển thông minh, toàn diện

– Phát triển hai bán cầu não:  Để trẻ phát triển trí tuệ một cách cân bằng giữa hai bán cầu não, mẹ cần cung cấp các hoạt động để trẻ có thể xử lý ngôn ngữ, tính toán, tư duy trừu tượng, tổng hợp, sáng tạo, thông qua các hoạt động cảm thụ âm nhạc hoặc tiếp dục với các bộ môn tư duy toán học ngay từ khi còn nhỏ.

– Cho trẻ vui chơi:  Khi trẻ được vui chơi trong một môi trường an toàn, lành mạnh sẽ giúp trẻ phát triển nhiều kỹ năng như giao tiếp xã hội, kết hợp ý tưởng, sự đoàn kết để làm việc nhóm hiệu quả.

– Khuyến khích trẻ tập thể dục: Các bài tập thể dục không chỉ giúp trẻ rèn luyện thể chất mà nó còn giúp trẻ phát triển thông minh toàn diện hơn thông qua việc cung cấp lượng máu lên não và tái tạo các tế bào não.

– Cho trẻ tiếp xúc với âm nhạc:  Âm nhạc mang lại những tác dụng vô cùng tuyệt vời đối với sự phát triển của não bộ. Đây là nền tảng vô cùng tốt giúp trẻ phát triển khả năng tư duy nhằm đưa ra những lập luận thuyết phục, đặt nền tảng tốt cho việc phát triển môn toán học sau này.

>>> Xem ngay: Top 3 khóa học cho bé ăn dặm đúng cách trên Unica

Dạy con thông minh, phát triển trí tuệ

– Cùng trẻ học cách sáng tạo: Cha mẹ hãy cùng con tìm tòi, khám phá thế giới xung quanh để con phát huy khả năng sáng tạo của mình.

– Cho trẻ ăn uống khoa học:  Một chế độ dinh dưỡng đầy đủ sẽ bổ sung nhiều năng lượng cho bé, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch để phát triển thông minh, khỏe mạnh. Mẹ cần cung cấp đủ các nhóm dưỡng chất cần thiết cho bé như: Protein, khoáng chất, Vitamin, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt

– Đưa trẻ đi chơi:  Việc cho trẻ đến một số địa điểm như: viện bảo tàng, khu di tích lịch sử sẽ giúp trẻ tự do khám phá những điều mới để phát huy khả năng sáng tạo của mình.

– Chơi các trò chơi thông minh:  Các trò chơi thông minh sẽ giúp trẻ ghi nhớ con số, phát triển khả năng toán học, tư duy, âm nhạc và các lĩnh vực khác nhau. Việc học mà chơi, chơi mà học là cách tốt nhất giúp trẻ có thể lĩnh hội kiến thức.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ về Top 3 khóa học dạy con thông minh chất lượng nhất có trên Unica.vn. Hi vọng các bậc cha mẹ sẽ lựa chọn được cho mình một khóa học phù hợp để dạy con phát triển một cách toàn diện nhất, giúp con sớm thành công trong tương lai.

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply