Top 5 Máy Đọc Sách Kindle tốt nhất (PaperWhite, Voyage, Oasis)

Chủ đề: Top 5 Máy Đọc Sách Kindle tốt nhất (PaperWhite, Voyage, Oasis)

Máy đọc sách Kindle là lựa chọn thay thế cho sách giấy của nhiều người bởi sự tiện lợi, nhỏ gọn khi cầm đi. Có nhiều loại Kindle khác nhau như Kindle PaperWhite, Kindle Voyage, Kindle Oasis,… có thể khiến bạn phân vân không biết chọn mua máy đọc sách Kindle nào tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân?

Trong bài viết này, vouchersblog sẽ đưa ra cách chọn và giới thiệu top 5 máy đọc sách dưới dạng bảng so sánh, giúp bạn có góc nhìn tổng quan nhất trước khi quyết định mở hầu bao cho chiếc máy đọc sách này.

Máy Đọc Sách Kindle Có Nhiều Nét Hấp Dẫn?

Máy Đọc Sách Kindle tốt nhất (PaperWhite, Voyage, Oasis)

Những chiếc máy đọc sách Kindle trông rất giống với smartphone hay tablet mà mọi người thường sử dụng, bạn sẽ đặt ra câu hỏi “ Liệu có cần thiết phải mua thiết bị này không?” Tuy nhiên, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này, bạn sẽ khá bất ngờ với những công dụng của nó.

Ưu điểm đầu tiên là màn hình của Kindle cho cảm giác như bạn đang đọc một quyển sách giấy, bạn có thể dễ dàng đọc sách ngay dưới ánh sáng mà không bị chói loá như màn hình tablet. Khi không kết nối Kindle với mạng internet, vẫn có thể sử dụng từ điển offline cũng như nhiều tính năng thông minh khác. Kindle hướng đến đối tượng khách hàng thường xuyên mang theo sản phẩm bên mình nên những chức năng mà Kindle mang lại khá tiện dụng.

Nếu bạn là thành viên Prime của trang bán hàng trực tuyến Amazon và sở hữu một chiếc Kindle, bạn sẽ được quyền tải một quyển sách miễn phí hàng tháng. Đó là một điểm cộng lớn cho những ai đam mê đọc sách!

Top 5 Máy Đọc Sách Kindle tốt nhất được ưa chuộng nhất

Trong phần này, vouchersblog sẽ giới thiệu 5 phiên bản máy đọc sách Kindle thế hệ mới với nhiều chức năng khác nhau cho từng phiên bản, qua đó bạn sẽ có cái nhìn tổng quan và so sánh chi tiết sự giống và khác nhau giữa các thiết bị.

1/ Amazon – Kindle PaperWhite Từ 2.897.000 VNĐ

Máy Đọc Sách Kindle tốt nhất được ưa chuộng nhất

Kết nối Wifi, Wi-Fi + 4G
Kích thước 169 mm x 117 mm x 9,1 mm
Khối lượng Wi-Fi: 205g / Wi-Fi + 3G: 217g
Chống nước ✔︎
Dung lượng 8GB/32GB
Cửa hàng Kindle Store

 

 

2/ Amazon – Kindle Oasis Từ 6.390.000 VNĐ

Máy Đọc Sách Kindle tốt nhất được ưa chuộng nhất

Kết nối Wifi, Wi-Fi + 4G
Kích thước 159 x 141 x 8,4 mm
Khối lượng 188g
Chống nước ✔︎
Dung lượng 8GB/32GB
Cửa hàng Kindle Store

 

 

3/ Amazon – Kindle PaperWhite Manga Từ 3.250.000 VNĐ

Máy Đọc Sách Kindle tốt nhất được ưa chuộng nhất

Kết nối Wifi
Kích thước 169 mm x 117 mm x 9,1 mm
Khối lượng 205g
Chống nước
Dung lượng 32GB
Cửa hàng Kindle Store

 

4/ Amazon – Kindle Voyage Từ 2.250.000 VNĐ

Máy Đọc Sách Kindle tốt nhất được ưa chuộng nhất

Kết nối Wifi, Wi-Fi + 3G
Kích thước 162 mm x 115 mm x 7,6 mm
Khối lượng Wi-Fi: 180g / Wi-Fi + 3G miễn phí: 188g
Chống nước
Dung lượng 4GB
Cửa hàng Kindle Store

 

5/ Amazon – Kindle Kids Từ 2.790.000 VNĐ

Máy Đọc Sách Kindle tốt nhất được ưa chuộng nhất

Kết nối Wifi
Kích thước 162 x 119 x 14 mm
Khối lượng 288g
Chống nước
Dung lượng 8GB
Cửa hàng Kindle Store, Amazon Kids+

Cách Chọn Máy Đọc Sách Kindle

Hãy cùng vouchersblog tìm hiểu cách chọn một máy Kindle phù hợp với bạn. Mỗi thế hệ máy Kindle được trang bị khá nhiều tính năng khác nhau hướng đến đa dạng đối tượng sử dụng. Dưới đây là một vài tip khá hiệu quả dành cho bạn.

Chọn Kindle Có Hay Không Có Quảng Cáo

Chọn Kindle Có Hay Không Có Quảng Cáo
Dòng máy Kindle được chia làm 2 loại: có và không những chương trình chạy quảng cáo được hiển thị trên máy. Sự khác biệt lớn nhất giữa chúng là mức gía và nội dung hiển thị trên máy. Hãy cùng xem đâu là thiết bị phù hợp với bạn.

Với những sản phẩm cho phép chạy thông tin quảng cáo, bạn sẽ thấy những thông tin được xuất hiện khi máy ở chế độ “sleep” và dưới màn hình chính. Dòng sản phẩm này có mức giá rẻ hơn dòng máy không chạy quảng cáo khoảng 400.000 đồng. Tuy nhiên, những thông tin quảng cáo sẽ không xuất hiện khi bạn đang đọc sách. Chính vì vậy, nếu bạn cần một sản phẩm tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn loại có hiện thị quảng cáo.

Với dòng máy còn lại, thông tin quảng cáo sẽ không được hiển thị. Mức giá có đôi chút cao hơn so với dòng sản phẩm trên, tuy nhiên bạn sẽ không bị khó chịu do những dòng quảng cáo xuất hiện trên màn hình máy của mình.

Chọn Dung Lượng Bộ Nhớ Dựa Vào Sách Bạn Thường Đọc

Chọn Dung Lượng Bộ Nhớ Dựa Vào Sách Bạn Thường Đọc

Nếu bạn chỉ đọc những quyển sách chữ thông thường, dung lượng bộ nhớ 8GB sẽ giúp bạn lưu trữ hàng trăm quyển sách. Tuy nhiên, nếu bạn là fan của manga, bạn nên chọn dung lượng 32GB sẽ an tâm hơn. Với 8GB bạn có thể lưu trữ khoảng 140 quyển manga, trong khi đó với 32GB sẽ đủ sức chứa đến 700 quyển.

Không những thế, Paperwhite – Kindle 32GB đặc biệt chuyên dành cho fan manga chính hiệu đấy. Nếu bạn sử dụng Kindle để đọc manga hay truyện tranh mà không mua phiên bản giấy, đây sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Kindle Kết Nối 4G – Tải Sách Ngay Cả Khi Đang Di Chuyển

Kindle Kết Nối 4G – Tải Sách Ngay Cả Khi Đang Di Chuyển

Mức giá của phiên bản này đương nhiên sẽ cao hơn so với dòng máy chỉ hỗ trợ kết nối Wifi nhưng nếu bạn thường xuyên sử dụng những tiện ích và tính di động mà 4G mang lại, hãy lựa chọn phiên bản này.

Tuy nhiên, những quyển sách có dung lượng khá lớn như truyện tranh sẽ khó có thể tải về thành công thông qua kết nối 4G. Nếu bạn sử dụng Kindle và là một fan truyện tranh chính hiệu, sẽ tốt hơn nếu bạn chọn phiên bản Wifi.

Chọn Kindle Có Tính Năng Hợp Với Nơi Bạn Thường Dùng

Thiết bị đọc sách Kindle có kích thước mỏng và trọng lượng khá nhẹ, rất thuận tiện cho việc mang theo khi di chuyển. Tuỳ theo những địa điểm mà bạn thường xuyên sử dụng máy, những phiên bản bạn chọn sẽ khác nhau đôi chút.

Tính Năng Chống Thấm Nước Nếu Thường Dùng Trong Phòng Tắm

Tính Năng Chống Thấm Nước Nếu Thường Dùng Trong Phòng Tắm
Nhiều người dùng có thói quen đọc sách khi đang ngâm mình trong bồn nước ấm và tính năng chống nước trở nên vô cùng hữu ích và cần thiết trong trường hợp này.

Một vài phiên bản Kindle được trang bị tính năng chống nước hiệu quả. Tính năng này sẽ cứu sống chiếc Kindle yêu quí của bạn trong trường hợp bạn vô ý làm rơi thiết bị vào nước hoặc thường xuyên sử dụng Kindle trong phòng tắm. Hãy kiểm tra tính năng hữu ích này khi bạn chọn mua máy nếu bạn hay sử dụng Kindle trong phòng tắm nhé.

Chọn Kindle Có Đèn Nền Thì Sẽ Dễ Đọc Hơn Ở Những Nơi Tối

Chọn Kindle Có Đèn Nền Thì Sẽ Dễ Đọc Hơn Ở Những Nơi Tối

Với những người thường xuyên đọc sách trước khi ngủ, hãy mua sản phẩm có hỗ trợ đèn nền. Tuỳ theo đời máy và loại máy mà Kindle có trang bị đèn nền hay không và số đèn nền có thể khác nhau ở mỗi máy, tuy nhiên đối với những bạn thường xuyên đọc sách vào buổi tối, thiết bị có hỗ trợ đèn nền sẽ rất hữu ích.

Thuận Tiện Với Nút Chuyển Trang Nếu Bạn Đọc Sách Khi Di Chuyển

Thuận Tiện Với Nút Chuyển Trang Nếu Bạn Đọc Sách Khi Di Chuyển
Một vài dòng Kindle được trang bị chức năng chuyển trang khá hữu ích. Với chức năng này, bạn sẽ dễ dàng chuyển sang trang kế tiếp bằng cách chạm nhẹ vào những cảm biến được thiết kế ở hai bên của thân máy.

Chức năng này vô cùng thuận tiện khi bạn đang di chuyển vì bạn sẽ dễ dàng chuyển sang trang kế tiếp chỉ với động tác di chuyển ngón tay bằng tay đang giữ Kindle mà không cần vuốt màn hình. Nếu bạn thường xuyên đọc sách khi ngồi trên xe buýt hay tàu hỏa, hãy chọn Kindle được trang bị tính năng thú vị này!

Tham Khảo Các Dòng Máy Đọc Sách Khác

Ngoài Kindle, bạn có biết trên thị trường còn nhiều dòng máy đọc sách khác như BOOX, Kobo, v.v. Mỗi dòng máy sẽ có một điểm thu hút riêng, hãy tham khảo bài viết sau đây để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

Lời Kết

Nếu bạn là người lần đầu tiên tìm hiểu và có ý định mua máy đọc sách Kindle, bạn sẽ khá khó khăn khi không tìm được đâu là sự khác biệt giữa những phiên bản Kindle có hình dạng khá giống nhau trên thị trường. Vouchersblog hy vọng bạn sẽ tìm được một chiếc máy đọc sách thật sự phù hợp với nhu cầu của bản thân với mức giá tốt nhất.

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/16936

Leave a Reply