Top 8 Máy Hút Bụi Giường Nệm tốt nhất (Pery Smith, Deerma, Tiross)

Thông thường khi dọn dẹp chúng ta thường tập trung vào lau dọn sàn nhà và đồ nội thất mà quên mất rằng một nơi rất quan trọng gắn liền với sức khỏe tinh thần và thể chất cũng cần được làm sạch, đó là chiếc giường. Không phải lúc nào cũng có thời gian để giặt giũ, phơi khô ga giường đặc biệt trong những ngày trời mưa nồm, lúc này một máy hút bụi giường nệm là giải pháp hữu ích. Máy hút bụi giường nệm không chỉ hút sạch bụi bẩn trên bề mặt nệm mà còn có thể len lỏi vào từng thớ vải triệt tiêu vi khuẩn ẩn sâu bên dưới. Trên thị trường, máy hút bụi giường nệm đến từ những thương hiệu như Pery Smith, Deerma, Tiross, v.v. có thể khiến bạn phân vân.

Để biết đâu là sản phẩm phù hợp vouchersblog mời bạn điểm qua top 8 máy hút bụi giường nệm tốt nhất hiện nay được tổng hợp bên dưới. Và để đưa ra sự lựa chọn sáng suốt mời bạn tham khảo tiêu chí chọn máy hút bụi giường nệm. Mời các độc giả thân yêu ghé thăm bài viết và chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý làm sạch giường, nệm của mình.

Các Tiêu Chí Chọn Mua Máy Hút Bụi Giường Nệm

Để tìm ra được máy hút bụi giường nệm phù hợp, bạn nên tham khảo các tiêu chí sau đây:

  • Chọn máy hút bụi chuyên dụng cho giường, nệm nếu muốn hiệu quả làm sạch cao
  • Quan tâm đến đầu hút để tối ưu hóa quá trình sử dụng
  • Khối lượng tầm khoảng 2kg là lý tưởng
  • Ưu tiên máy hút bụi có chế độ giảm ổn đề dùng được cả phòng em bé

Ưu Điểm Của Máy Hút Bụi Nệm Giường

Máy Hút Bụi Giường Nệm tốt nhất

Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần dùng cây lăn bụi thông thường để làm sạch bề mặt nệm giường, điều này không sai nhưng vẫn chưa đủ. Cây lăn bụi chỉ vệ sinh được bụi dễ thấy trên bề mặt nhưng những gì ẩn sâu dưới lớp nệm thì cần một sản phẩm làm sạch chuyên sâu như máy hút bụi nệm giường.

Máy hút bụi nệm giường không chỉ hút sạch bụi bẩn trên bề mặt nệm mà còn ức chế quá trình sinh sản và phát triển của vi khuẩn nhờ vào công nghệ diệt khuẩn. Bên cạnh màng lọc Hepa (tầng lọc nhiều lớp có tác dụng lọc những hạt bụi, vi khuẩn, lông, nấm mốc, v.v. có kích thước siêu nhỏ đường kính > 0,3 µm) nhiều loại còn được trang bị tính năng “tia UV”. Đây là tính năng cực hữu ích có tác dụng đi sâu xuống dưới bề mặt nệm khử khuẩn, tiệt trùng và gây ức chế quá trình sản sinh vi khuẩn.

Khi sử dụng bạn sẽ thấy lớp bụi cuộn theo từng đường máy đi qua, đây là lớp bụi tiếp xúc trực tiếp với bề mặt da chúng ta mỗi ngày. Việc sử dụng máy hút bụi nệm giường không chỉ giữ cho không gian ngủ được sạch sẽ mà còn giúp bảo vệ làn da khỏi nguy cơ gặp phải các bệnh như ngứa, dị ứng, nổi mụn. 

Đây là sản phẩm đáng đầu tư trong các hộ gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ sơ sinh.

Top 8 Máy Hút Bụi Giường Nệm tốt nhất được ưa chuộng

Mời bạn tham khảo top 8 máy hút bụi giường nệm đang được ưa chuộng trên các trang thương mại điện tử.

1/ Máy Hút Bụi Nệm Giường PerySmith XTREME V20 Từ 1.209.000 VNĐ

Máy Hút Bụi Giường Nệm tốt nhất

Không Dây Điện, Hệ Thống Đèn UV-U Kép Diệt Bụi Hiệu Quả

Nếu thích những thiết bị linh động, máy hút bụi Xtreme V20 là gợi ý dành cho bạn. Thiết kế không dây gọn gàng, phù hợp những nơi không nơi không có ổ điện hoặc ổ điện ở xa. Máy có tổng thời gian sử dụng lên đến 4 giờ đồng hồ, mỗi lần sử dụng 30 phút sẽ giúp bạn hoàn thành công việc dọn dẹp không bị đứt đoạn. 

Bên cạnh đó, máy sở hữu tính năng đèn UV-UV U-Shape 253,7mm đảm bảo tiêu diệt phần lớn vi khuẩn trên nệm. Tiếp theo là chế độ cảm biến thông minh tự động ngắt đèn UV khi nhấc lên cao nên khá an toàn. Hệ thống lọc Hepa cấu tạo bằng thép không gỉ và bọt biển sẽ giữ lại hết những vi khuẩn cũng như bụi bẩn có hại cho làn da. 

Kích thước (cm)26,5 x 18 x 26,2
Khối lượng (kg)1,5
Độ ồn
Dung tích bụi (lít)0,6
Công suất (W)350
Đèn UV
Bộ lọc Hepa
Dây điệnKhông
Chiều dài dây (m)Không
Lực hút (Pa)12,000

2/ Máy Hút Bụi Nệm Giường Deerma CM800 Từ 624.000 VNĐ

Máy Hút Bụi Giường Nệm tốt nhất

Thiết Kế Đơn Giản, Hệ Thống Đấm Rung Tốc Độ Cao

Máy hút bụi nệm giường CM800 của Deerma nổi bật vì có công suất lớn lên đến 450W cùng khả năng hút mạnh 13,000PA đảm bảo hút sạch 98% vi khuẩn cũng như tạp chất cứng đầu nhất. Hệ thống đấm rung 8000 lần/phút khiến kí sinh trùng bám chặt nhất cũng phải “đầu hàng”.

Sau khi hút bụi máy còn có thể triệt tiêu tận gốc mầm mống vi khuẩn gây nguy hại cho da nhờ vào tính năng kích hoạt không khí nóng lên đến 50°C. Máy có thiết kế đơn giản, hòa hợp nhiều nội thất. Bên cạnh màu trắng tinh tế, sản phẩm còn có thêm màu hồng khá dễ thương.

Kích thước (cm)35,5 x 23 x 16,5
Khối lượng (kg)1,45
Độ ồn< 75dB
Dung tích bụi (lít)
Công suất (W)450
Đèn UV
Bộ lọc Hepa
Dây điện
Chiều dài dây (m)
Lực hút (Pa)13,000

3/ Máy Hút Bụi PerySmith XTREME V10 Từ 900.000 VNĐ

Máy Hút Bụi Giường Nệm tốt nhất

Công Suất Và Lực Hút Lớn, Dây Điện Dài 5m

Nếu đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi có công suất và lực hút ưu việt thì XTREME Series V10 của PerySmith là ứng cử viên hoàn hảo. Máy có công suất 700W và lực hút lên đến 15.000 PA (các loại máy thông thường chỉ từ 11.000-13.000PA) đảm bảo giải quyết gần như triệt để vấn đề bụi cùng vi khuẩn. 

Sản phẩm còn có hệ thống lọc Hepa bằng thép không gỉ kết hợp với tấm bọt biển giúp lọc đến 99,7% bụi bẩn. Hơn nữa, máy có dây điện dài đến 5m để bạn dễ dàng di chuyển đến những vị trí cần hút bụi ở xa mà không lo căng dây, ngắt điện giữa chừng. 

Kích thước (cm)33,8 x 28,5 x 20
Khối lượng (kg)
Độ ồn
Dung tích bụi (lít)0.6
Công suất (W)700
Đèn UV
Bộ lọc Hepa
Dây điện
Chiều dài dây (m)5
Lực hút (Pa)15,000

4/ Máy Hút Bụi Nệm Giường Deerma 3in1 DEM-CM1300 Từ 955.000 VNĐ

Máy Hút Bụi Giường Nệm tốt nhất

Bộ Lọc Không Khí 5 Lớp, Kiểm Soát Được Lượng Bụi Thu Vào

Những hạt bụi siêu nhỏ mắt thường không thể thấy sẽ không còn là nỗi lo khi có máy hút bụi 

DEM-CM1300. Máy có bộ lọc không khí 5 lớp cùng phần lưới lọc 0,3mm giúp đánh bay những tạp chất, vi khuẩn ẩn trốn dưới lớp nệm. Khay chứa bụi thiết kế nằm ngay phía trước giúp người dùng dễ dàng quan sát và kiểm soát được lượng bụi máy thu vào.

Sản phẩm có 3 đầu hút giúp bạn linh hoạt nhiều kiểu hút cùng nhiều địa hình. Ngoài ra, phần bộ lọc có thể lấy ra vệ sinh bằng nước dễ dàng. Vi khuẩn cứng đầu nhất cũng phải chịu thua nhờ vào chức năng tia UV cảm ứng hồng ngoại của máy.

Kích thước (cm)33,5 x 22,5 x 17
Khối lượng (kg)1,85
Độ ồn50 dB
Dung tích bụi (lít)0,4
Công suất (W)350
Đèn UV
Bộ lọc Hepa
Dây điện
Chiều dài dây (m)4,5
Lực hút (Pa)12,000

5/ Máy Hút Bụi Nệm Giường Tiross TS9305 Từ 1.792.000 VNĐ

Máy Hút Bụi Giường Nệm tốt nhất

Công Nghệ Tiên Tiến, Hệ Thống Làm Sạch 4 Lớp Màng

Máy hút bụi nệm giường 

TS9305 có thiết kế nhỏ gọn cùng màu sắc sang trọng. Sản phẩm có 4 màng lọc gió và sở hữu công suất mạnh giúp đánh bay những hạt bụi cứng đầu nhất. Hơn nữa, phần bàn chải đa năng xoáy cùng công nghệ đập hút lốc xoáy 3600 sẽ thổi bay đi hết chất bẩn cũng như côn trùng lẩn khuất sâu dưới lớp nệm.

Với khí hậu nồng ẩm như Việt Nam thì một chiếc máy hút bụi có hệ thống phát tia hồng ngoại như TS9305 cần thiết để triệt tiêu vi khuẩn nấm mốc. Đầu máy rộng cũng là một ưu điểm nổi trội giúp việc hút bụi trở nên dễ dàng, tiết kiệm công sức người dùng.

Kích thước (cm)26 x 32 x 18
Khối lượng (kg)2
Độ ồn78dB
Dung tích bụi (lít)0,4
Công suất (W)400
Đèn UV
Bộ lọc Hepa
Dây điện
Chiều dài dây (m)5
Lực hút (Pa)

6/ Xiaomi – Máy Hút Bụi Nệm Giường Mijia Dust Từ 818.000 VNĐ

Máy Hút Bụi Giường Nệm tốt nhất

Diện Tích Đầu Hút Lớn, Tích Hợp Ống Dẫn Khí Truyền 50°C

Nếu đang kiếm tìm một chiếc máy hút bụi có diện tích đầu hút rộng thì máy hút bụi Mijia Dust là lựa chọn đáng lưu tâm. Nhờ vào diện tích lớn lên việc vệ sinh cũng được diễn ra trên diện rộng, nhờ vậy mà tiết kiệm thời gian  hơn. Ánh sáng UV-C có tác dụng đi sâu xuống dưới lớp nệm ức chế và quá trình sinh sản của vi khuẩn. 

Bên cạnh đó, máy được ứng dụng công nghệ tách lốc xoáy ưu việt kết hợp 3 bộ lọc tăng tối đa khả năng hấp thụ bụi, vi khuẩn. Ngoài những ưu điểm trên, máy còn có ống dẫn khí truyền có nhiệt độ 50°C len lỏi sâu xuống từng cấu trúc vải giúp tiệt trùng và giữ cho nệm luôn khô thoáng.

Kích thước (cm)24,8 × 22,1 × 13,9
Khối lượng (kg)2,3
Độ ồn< 78dB
Dung tích bụi (lít)
Công suất (W)330
Đèn UV
Bộ lọc Hepa
Dây điệnKhông
Chiều dài dây (m)Không
Lực hút (Pa)12,000

7/ Máy Hút Bụi Nệm Giường YANGZI CM80 Từ 748.000 VNĐ

Máy Hút Bụi Giường Nệm tốt nhất

Cảm Biến Tránh Rò Rỉ Tia UV, Công Nghệ Giảm Tiếng Ồn

Máy hút bụi CM80 của Yangzi sẽ giúp bạn thổi bay những các loại bọ cũng như bụi bẩn nhờ vào bộ lọc Hepa cấu trúc tháp lốc xoáy. Nhờ vào chức năng này mà những hạt bụi li ti cũng khó lòng “trốn thoát”.  Hệ thống đèn chiếu tia UV diện rộng giúp ức chế sinh sản cũng như phá vỡ DNA của tế bảo vi khuẩn bám chặt trên vải.

Chế độ cảm biến thông minh tự động ngắt tia cực tím khi nhấc máy đảm bảo không gây rò rỉ và an toàn với người sử dụng. Bên cạnh đó, thiết kế  trang nhã và công nghệ giảm tiếng ồn là một ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm.  

Kích thước (cm)35 x 20 x 9,5
Khối lượng (kg)1,13
Độ ồn≤ 70dB
Dung tích bụi (lít)0.5
Công suất (W)300
Đèn UV
Bộ lọc Hepa
Dây điện
Chiều dài dây (m)
Lực hút (Pa)12,000

8/ Máy Hút Bụi Nệm Giường Haier Từ 850.000 VNĐ

Máy Hút Bụi Giường Nệm tốt nhất

Dễ Quan Sát Lượng Bụi Thu Vào, Khối Lượng Vừa Phải

Máy hút bụi đến từ tập đoàn Haier, tập đoàn có tiếng tăm trong lĩnh vực xuất khẩu đồ gia dụng đa quốc gia. Sản phẩm có công suất 400W cùng phần đầu hút rộng giúp đẩy nhanh quá trình vệ sinh nệm. Màng lọc Hepa lọc bụi được kết hợp với đèn UV giúp triệt khuẩn và ngăn chặn vi khuẩn tái sinh hiệu quả.

Máy có khối lượng 1.27 kg nên người dùng sẽ không cảm thấy quá mỏi tay nếu sử dụng lâu. Phần lõi lọc thiết kế phía trước nên bạn sẽ dễ dàng quan sát được lượng bụi thu vào. Bên cạnh màu hồng ngọt ngào, sản phẩm còn có màu xanh mang đến cảm giác tươi mát.

Kích thước (cm)32 x 25 x 16
Khối lượng (kg)1,27
Độ ồn≤74dB
Dung tích bụi (lít)0.5
Công suất (W)400
Đèn UV
Bộ lọc Hepa
Dây điện
Chiều dài dây (m)4
Lực hút (Pa)10,000

Các Sản Phẩm Liên Quan

Bên cạnh máy hút bụi giường nệm, các sản phẩm tiện lợi giúp dọn dẹp khác như máy hút bụi, robot hút bụi, robot lau nhà cũng được quan tâm nhiều. Mời độc giả thân yêu của vouchersblog tìm hiểu thêm về các sản phẩm này qua những bài viết đã tổng hợp bên dưới. Mong rằng với những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn để không gian sống luôn được làm sạch toàn diện.

>> Top 10 Robot Hút Bụi tốt nhất (iRobot, Neato, Dyson)

>> Top 10 Máy Hút Bụi Dạng Cây tốt nhất (Có Dây và Không Dây)

>> Top 10 Máy Hút Bụi tốt nhất hiện nay

Cách Chọn Máy Hút Bụi Giường Nệm

Hãy cũng vouchersblog điểm qua 4 tiêu chí bên dưới để hiểu thêm về sản phẩm máy hút bụi giường nệm.

Làm Sạch Chuyên Sâu: Chọn Loại Máy Chuyên Dụng

Làm Sạch Chuyên Sâu: Chọn Loại Máy Chuyên Dụng

Chắc hẳn nhiều người khi mua máy hút bụi nệm giường  sẽ phân vân giữa hai phương án: nên mua máy chuyên dụng hay máy thông thường có thêm đầu hút giường, nệm? 

Nếu là người chuộng các sản phẩm chuyên sâu mybest khuyến khích chọn loại máy hút bụi chuyên dụng. Loại này được sản xuất với chức năng chính là loại bỏ bụi bẩn có trên giường, nệm nên hiệu quả làm sạch sẽ có phần “nhỉnh” hơn loại kết hợp. Không chỉ hút bụi, máy cũng được trang bị thêm nhiều chức năng khác như tia UV, ống dẫn truyền nhiệt giúp triệt tiêu tận gốc mầm mống vi khuẩn lẩn khuất sâu bên dưới lớp nệm. 

Ngược lại, nếu thích sản phẩm tiện ích có thể vệ sinh mọi nơi và không quá chú trọng vào hiệu quả làm sạch tận gốc thì một chiếc máy hút bụi thông thường có thêm đầu hút giường, nệm sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Chọn Phương Pháp Hút Bụi Thích Hợp Để Tối Ưu Hiệu Quả

Chọn Phương Pháp Hút Bụi Thích Hợp Để Tối Ưu Hiệu Quả

Để quá trình làm sạch diễn ra hiệu quả thì việc chọn đầu lọc thích hợp cần được chú trọng. Có ba phương pháp lọc đó là: loại lõi lọc thường, loại lốc xoáy và loại lọc gói giấy. Cả ba phương pháp đều không ảnh hưởng đến công suất hút bụi của máy.

Trong trường hợp loại lõi lọc thường và loại lốc xoáy, bụi sẽ dễ bay ra ngoài khi đổ và cần phải rửa hộp đựng bụi thường xuyên, đặc biệt với loại lọc lốc xoáy dễ xảy ra tình trạng tắc và điều này vô tình làm lực hút bị ảnh hưởng. 

Vậy nên, nếu là người thích sự nhanh gọn, tối giản hóa quá trình thì loại gói lọc giấy được cân nhắc. Với loại này, bụi và vi khuẩn khi được hút vào sẽ dính vào gói giấy, bạn chỉ cần thay thế gói giấy sau sử dụng, không cần rửa lại. 

Ưu Tiên Máy Có Khối Lượng Khoảng 2Kg

Ưu Tiên Máy Có Khối Lượng Khoảng 2Kg

Nhiều người cho rằng máy hút bụi nệm giường càng nhẹ càng thuận tiện nhưng đi kèm với sự gọn nhẹ thì một vài tính năng cũng bị hạn chế. Một sản phẩm tiêu chuẩn sẽ rơi vào khoảng 1,5~2 kg. Đây là khối lượng vừa đủ để một chiếc máy có những tính năng cần thiết và cũng không quá nặng để sử dụng lâu.

Khi chọn máy quá nhẹ, bạn sẽ khó có thể hút mạnh được các lớp bụi, vi khuẩn ở sâu dưới nệm. Máy có khối lượng tiêu chuẩn, sẽ tạo một lực hút cố định đề lên bề mặt nệm, do có điểm tì nên lực hút lúc này sẽ mạnh hơn. 

Nhưng cũng nên lưu ý rằng các loại máy nặng từ 2, 3 kg trở sẽ gây cảm giác mỏi tay khi sử dụng lâu. Nếu có ý định sử dụng máy để vệ sinh nhiều phòng, loại cầm tay không kết nối dây điện nên được cân nhắc.

Chọn Loại Ít Tiếng Ồn Dùng Được Cho Phòng Em Bé

Chọn Loại Ít Tiếng Ồn Dùng Được Cho Phòng Em Bé

Một tiêu chí quan trọng tiếp theo không thể không bàn đến, đó là vấn đề về âm thanh khi sử dụng. Đặc biệt đối với các hộ gia đình có trẻ nhỏ thì tiêu chí này cần đặc biệt quan tâm.

Đa phần các máy hút bụi sẽ tạo ra tiếng ồn khoảng >60 dB trong khi đó tiếng ồn trong nhà thông thường chỉ nên rơi vào khoảng 40 dB. Nói như vậy đủ để bạn đọc có thể hình dung thấy máy hút bụi nệm giường phát ra âm thanh lớn như thế nào. 

Để khắc phục tình trạng này hãy tìm những loại có chế độ hoạt động im lặng hoặc có chế độ sử dụng giảm thiểu tiếng ồn (chế độ thấp máy sẽ ít ồn và ngược lại).

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/37398

Leave a Reply