Top 10 Máy Hút Bụi tốt nhất hiện nay: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 10 Máy Hút Bụi tốt nhất hiện nay: Tư Vấn Mua

Máy hút bụi có rất nhiều loại phong phú từ dạng cầm tay, dạng cây, dạng hộp v.v. Ưu điểm của máy hút bụi dạng hộp hay còn gọi là Canister là lực hút mạnh mẽ. Trên thị trường hiện nay máy hút bụi dạng hộp đến từ thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Toshiba và Hitachi chủ yếu hoạt động với hai phương thức thu gom bụi là túi giấy và lốc xoáy. Ngoài ra, nhiều kiểu dáng thiết kế như nhỏ gọn, không dây sẽ khiến bạn phân vân không biết nên chọn loại nào là tốt nhất.

Vì vậy, lần này hãy cùng vouchersblog tìm hiểu cách chọn máy hút bụi dạng hộp và top 10 máy hút bụi dạng hộp tốt nhất hiện nay mà bạn có thể dễ dàng tìm mua trên các trang thương mại điện tử. Bạn hãy tham khảo nhé!

Máy Hút Bụi Dạng Hộp Có Lỗi Thời?

Máy Hút Bụi Dạng Hộp Có Lỗi Thời?

Nhiều người nghĩ rằng máy hút bụi dạng hộp (Canister) đã lỗi thời tuy nhiên thực tế chúng vẫn rất được ưa chuộng nhờ vào lực hút bụi mạnh.

Ưu điểm của máy hút bụi dạng hộp là bạn có thể linh hoạt di chuyển mà không tạo gánh nặng cho cánh tay, nhờ phần thân chính chứa mô tơ có thể di chuyển trên sàn. Ấn tượng về một chiếc máy hút bụi cồng kềnh chiếm không gian cũng không còn nữa vì đã xuất hiện các kiểu máy hút bụi mini và cả dạng lưu trữ đứng nhỏ gọn.

Cách Chọn Máy Hút Bụi Dạng Hộp

Sau đây là 6 điểm cần lưu ý khi chọn mua máy hút bụi.

Chọn Phương Pháp Thu Gom Bụi

Máy hút bụi dạng hộp có 2 phương thức thu gom bụi là túi giấy và lốc xoáy hay còn được gọi là túi bụi/hộp bụi hoặc túi/không túi. mybest sẽ giới thiệu tính năng của mỗi loại ngay sau đây.

– Dạng Túi: Dễ Vệ Sinh, Không Tiếp Xúc với Bụi

Dạng Túi: Dễ Vệ Sinh, Không Tiếp Xúc với Bụi

 

Ưu điểm của máy hút bụi sử dụng túi là có thể đổ sạch bụi bẩn vào thùng rác mà không hề bám dính bụi vào tay. So với dạng lốc xoáy, túi bụi có dung tích lớn nên không cần đổ bụi nhiều lần, cũng như không cần vệ sinh quá kỹ lưỡng.

Mặt khác, túi bụi là phụ tùng có thể thay thế nên tốn kém chi phí vận hành và khả năng hút bụi càng giảm dần khi túi chứa càng nhiều bụi.

– Dạng Lốc Xoáy: Duy Trì Lực Hút Mạnh Mẽ

Dạng Lốc Xoáy: Duy Trì Lực Hút Mạnh Mẽ

Ưu điểm của máy hút bụi lốc xoáy là lực hút không hề suy giảm ngay cả khi hộp đựng bụi đầy. Thậm chí, một số máy có thể rửa hộp chứa bụi, dễ vệ sinh và không tốn nhiều chi phí vận hành như dạng túi.

Ngoài ra, dạng lốc xoáy được chia thành loại có bộ lọc bụi và không có bộ lọc bụi. Loại không có bộ lọc thường có giá thành cao, nhưng bạn không cần bảo trì bộ lọc phiền phức và chăm sóc máy nhanh chóng, đơn giản hơn loại có bộ lọc.

Chọn Nguồn Điện Phù Hợp với Phạm Vi, Tần Suất Sử Dụng

Thiết kế phổ biến của máy hút bụi dạng hộp là có dây, hoạt động bằng cách cắm trực tiếp dây nguồn vào ổ điện. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, do mong muốn sử dụng dễ dàng hơn, các loại máy hút bụi không dây đã xuất hiện. Do đó, hãy lựa chọn nguồn điện phù hợp với phạm vi và tần suất sử dụng của bạn.

– Loại Có Dây: Phạm Vi Hút Bụi Rộng, Hoạt Động Liên Tục

Loại Có Dây: Phạm Vi Hút Bụi Rộng, Hoạt Động Liên Tục

 

Hầu hết các máy hút bụi dạng hộp đều có dây, thích hợp với những người muốn dọn dẹp tất cả các khu vực trong nhà cùng một lúc, mà không cần bận tâm về thời gian hoạt động hay sạc điện thường xuyên như loại không dây.

Tuy nhiên, nhược điểm của loại có dây là cần ổ cắm cố định và dây điện hơi vướng víu trong quá trình sử dụng.

– Loại Không Dây: Sử Dụng ở Mọi Nơi, Không Cần Cắm Điện

Loại Không Dây: Sử Dụng ở Mọi Nơi, Không Cần Cắm Điện

Máy hút bụi không dây có thể linh hoạt di chuyển và dọn dẹp giữa các phòng ốc trong nhà mà không cần cắm ổ điện cố định. Nhiều máy có khối lượng nhẹ dễ mang theo bên mình nên rất thích hợp để hút bụi cầu thang và ô tô. Vì thời gian hoạt động có hạn nên loại không dây thích hợp cho những người thường xuyên dọn dẹp.

Do máy hút bụi không dây ít mẫu mã hơn loại có dây và bạn phải luôn chú ý sạc pin và thay thế pin để sử dụng, nên chưa phổ biến tại thị trường trong nước ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn quan tâm, hãy tham khảo các trang bán hàng nước ngoài uy tín.

Chọn Thiết Kế Bàn Chải Hút Bụi

Có 4 loại bàn chải (chổi hút) bên trong đầu hút phổ biến là bàn chải điện tự xoay, bàn chải điện, bàn chải tuabin và bàn chải sàn. Sau đây mybest sẽ giới thiệu đặc điểm của từng loại.

– Bàn Chải Điện Tự Xoay: Lực Hút Mạnh, Hút Thảm Trơn Tru

Bàn Chải Điện Tự Xoay: Lực Hút Mạnh, Hút Thảm Trơn Tru

Bàn chải điện tự xoay được trang bị con lăn ở phần đầu máy. Chỉ cần tác động một lực nhẹ, máy hút bụi có thể di chuyển trơn tru trên bề mặt thảm. Thích hợp với nhiều bề mặt sàn khác nhau như sàn gỗ/gạch, chiếu, thảm!

– Bàn Chải Điện: Loại Bỏ Bụi Bẩn trên Các Bề Mặt Sàn Khác Nhau

Bàn Chải Điện: Loại Bỏ Bụi Bẩn trên Các Bề Mặt Sàn Khác Nhau

Bàn chải điện hoạt động nhờ sức mạnh của động cơ làm xoay bàn chải. Ưu điểm là loại bỏ bụi bẩn hoàn toàn ngay trên cả những bề mặt nhiều ma sát như thảm. Hiệu quả trên cả bề mặt chiếu và sàn gỗ.

– Bàn Chải Tuabin: Giá Thành Phải Chăng, Làm Sạch Sàn Nhà

Bàn Chải Tuabin: Giá Thành Phải Chăng, Làm Sạch Sàn Nhà

Bàn chải tuabin xoay nhờ vào lực của gió nên có giá thành tương đối thấp và làm sạch sàn nhà hiệu quả. Tuy nhiên, lực hút kém hơn bàn chải điện nên không phù hợp làm sạch các loại thảm như thảm trải sàn, thảm dệt.

– Bàn Chải Sàn: Nhẹ, Dễ Cầm Nắm và Vệ Sinh

Bàn Chải Sàn: Nhẹ, Dễ Cầm Nắm và Vệ Sinh

Do không trang bị bàn chải xoay bên trong nên bàn chải sàn có giá thành khá hợp lí. Khối lượng máy nhẹ dễ cầm nắm, di chuyển thích hợp hút bụi cầu thang và sàn nhà. Cấu tạo đơn giản nên việc vệ sinh bàn chải cũng rất dễ dàng.

Tuy nhiên, vì bàn chải sàn chỉ hút bụi bằng lực gió nên khả năng hút bụi khá yếu, không phù hợp làm sạch các bề mặt có lông dài như thảm trải sàn.

Kiểm Tra Kích Thước và Hình Dạng Máy Khi Cất Trữ

Kiểm Tra Kích Thước và Hình Dạng Máy Khi Cất Trữ

Máy hút bụi dạng hộp thường chiếm khá nhiều không gian cất trữ, vậy nên khi chọn mua bạn hãy kiểm tra kích thước để vừa vặn vị trí bảo quản tại nhà. Nếu không gian hạn hẹp, hãy chọn máy hút bụi thân nhỏ hoặc ống hút bụi có thể xếp lại gọn gàng.

Không Nên Quá Chú Trọng Công Suất Hút!

Công suất hút (lực hút) là giá trị cho biết lực hút mạnh đến mức nào, được đo bằng W (Oát), con số biểu thị càng lớn thì lực hút càng mạnh.

Tuy nhiên, bạn không nên quá tin tưởng vào thông số này vì công suất chỉ là con số tượng trưng cho lực hút. Khả năng hút bụi còn thay đổi tuỳ vào bề mặt sàn cần làm sạch và thiết kế bàn chải.

Kiểm Tra Các Chức Năng Khác

Kiểm Tra Các Chức Năng Khác

Bạn nên ưu tiên chọn những dòng máy hút bụi có thêm các chức năng đặc biệt. Chẳng hạn như đầu hút có đèn chiếu sáng sẽ giúp bạn dễ dọn dẹp các khu vực gầm tủ, ghế, hay các loại máy được trang bị cảm biến bụi.

Công nghệ cảm biến bụi có thể phát hiện bụi bẩn mà mắt thường không thể thấy như xác ve rận, sau đó nháy đèn để thông báo cho bạn biết. Chọn chiếc máy hút bụi sở hữu các tính năng như trên sẽ giúp việc dọn dẹp đơn giản và hiệu quả hơn.

Kiểm Tra Đặc Trưng của Các Thương Hiệu Nổi Tiếng

Kiểm Tra Đặc Trưng của Các Thương Hiệu Nổi Tiếngpanasonic.com

Mỗi một thương hiệu lại có những tính năng ưu việt khác nhau cũng như mức giá thành đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng cá nhân, gia đình. Dựa vào những điểm sau đây, vouchersblog mong rằng phần nào bạn có thể dễ lựa chọn máy hút bụi dạng hộp hơn.

  • Panasonic: nổi tiếng với đầu hút cảm biến bụi giúp sàn nhà, rèm cửa và chăn nệm luôn luôn sạch sẽ. Đồng thời công nghệ gió xoáy cực đại có khả năng tách bụi khỏi luồng gió thải đem lại hiệu quả lọc không khí và tăng độ bền cho bộ lọc.
  • Philips: giảm thiểu 99,9% các chất dị ứng như các hạt bụi nhỏ, phấn hoa, lông thú cưng, mạt bụi với bộ lọc Allergy, đặc biệt đầu hút TriActive độc quyền có thêm 2 cửa hút bên trái, phải hút sạch mọi bụi bẩn ở các góc, cạnh tường.
  • Hitachi: thiết kế hộp chứa bụi tiện lợi – xả bụi chỉ với 1 chạm, không chỉ nhanh chóng mà còn vệ sinh. Một số model được trang bị đầu hút xoay đa hướng cho phép dọn dẹp ở gầm ghế, tủ, giường, v.v.
  • Electrolux: êm ái khi vận hành với hai công nghệ độc quyền chống ồn Sound Shield và Silent Air Technolgy.
  • Toshiba: khối lượng nhẹ dễ di chuyển ở khu vực hẹp như cầu thang, công nghệ nén bụi thành một khối rắn, vừa giảm số lần vệ sinh hộp bụi cũng như tránh không phân tán bụi bay khi đổ rác.
  • Karcher: chú trọng về điện năng tiêu thụ, bộ lọc từ lông cừu độc đáo không chỉ bền bỉ mà còn có sức chứa bụi lớn cùng hệ thống QuickClick thay đổi đầu hút nhanh chóng.

Top 10 Máy Hút Bụi Dạng Hộp tốt nhất được ưa chuộng

Sau đây mybest xin giới thiệu top 10 máy hút bụi tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tìm mua dễ dàng trên các trang thương mại điện tử. Vouchersblog đề cử những mẫu mã có tính năng nổi trội đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, bạn hãy tham khảo nhé!

10/ Samsung Máy Hút Bụi Dạng Hộp VC18M2120SB/SV Từ 1.190.000 VNĐ

Samsung Máy Hút Bụi Dạng Hộp VC18M2120SB/SV

Hộp Chứa Bụi Dễ Quan Sát từ Bên Ngoài Máy

Ưu điểm của máy hút bụi Samsung là công nghệ lốc xoáy không làm mắc hay xoắn, tắc nghẽn tóc, bụi bẩn bên trong, dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng. Hộp chứa bụi trong suốt dễ quan sát từ bên ngoài máy, thậm chí có thể rửa bằng nước sạch sẽ.

Ngoài ra hộp chứa bụi được thiết kế tay cầm giúp bạn tháo lắp đơn giản hơn, cũng như hạn chế tiếp xúc với vi khuẩn và bụi khi đổ rác. Nhược điểm là máy tương đối ồn, có thể ảnh hưởng tới trẻ em và vật nuôi!

Kích thước 27.2 x 24.3 x 39.8cm
Khối lượng 4.6kg
Dây điện 6m
Lực hút 360W
Bàn chải
Thu gom bụi Lốc xoáy
Phụ kiện
Độ ồn 87 dB
Tính năng khác Bộ lọc khí
Dung tích chứa bụi 1.5L (hộp)

 

9/ Electrolux Máy Hút Bụi Dạng Hộp Z1231 Từ 1.100.000 VNĐ

Electrolux Máy Hút Bụi Dạng Hộp Z1231

Cân Bằng Khả Năng Hút Bụi Tốt và Giá Thành

Nếu bạn muốn tìm một mẫu máy hút bụi hiệu quả với giá thành phải chăng thì Electrolux Z1231 là lựa chọn thích hợp! Thiết kế không dùng túi cùng bộ lọc HEPA có thể rửa sạch sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí thay thế phụ kiện. Lực hút khá mạnh dù ở mức công suất thấp nhất.

2 đầu hút khe, ghế sofa và chổi quét bụi cho phép bạn thay đổi tuỳ theo khu vực hút tương ứng, cùng bánh xe mềm không gây trầy xước sàn nhà. Kích thước nhỏ gọn và có thể dựng đứng gọn gàng không chiếm nhiều không gian lưu trữ.

Kích thước
Khối lượng 4kg
Dây điện 4.5m
Lực hút 320W
Bàn chải
Thu gom bụi Lốc xoáy
Phụ kiện Đầu hút khe/ ghế sofa/ bàn chải
Độ ồn 81dB
Tính năng khác Bộ lọc HEPA 10
Dung tích chứa bụi 1L (hộp)

 

 

8/ Electrolux Máy Hút Bụi Dạng Hộp ZUSG4061 Từ 4.800.000 VNĐ

Electrolux Máy Hút Bụi Dạng Hộp ZUSG4061

Gia Tăng Phạm Vi Hút Bụi, Hoạt Động Êm Ái

ZUSG4061 có dây điện dài 9m mở rộng phạm vi hoạt động lên đến 12m. Nếu nhà bạn không có nhiều ổ điện gần nhau thì chiếc máy hút bụi này sẽ giúp ích rất nhiều! Dù có nhiều đầu hút khác nhau nhưng khả năng làm sạch thảm lông dài và lông chó mèo chưa được đánh giá cao.

Thêm một điểm đáng chú ý là sự kết hợp của 2 công nghệ độc quyền Silent Air và Sound Shield làm giảm độ ồn xuống mức 61dB cực kì êm ái, thậm chí khi chỉnh công suất hút tối đa cũng không tạo cảm giác khó chịu cho người dùng.

Kích thước 24.5 x 43 x 30 cm
Khối lượng 5.98kg
Dây điện 9m
Lực hút
Bàn chải Tuabin
Thu gom bụi Túi giấy
Phụ kiện Đầu hút thảm và sàn/ bàn chải
Độ ồn 61dB
Tính năng khác Bộ lọc HEPA12 và Micro, đèn báo đầy bụi
Dung tích chứa bụi 3L

 

 

7/ Karcher Máy Hút Bụi VC 6 Premium Từ 7.641.000 VNĐ

Karcher Máy Hút Bụi VC 6 Premium

Tiết Kiệm Năng Lượng, Bánh Xe Xoay 360º

Karcher VC 6 Premium đã giành chiến thắng trong cuộc thử nghiệm về tiết kiệm năng lượng tại Châu Âu, nên bạn không cần lo lắng về điện năng tiêu thụ. Túi lọc bụi từ lông cừu bền chắc, có khả năng giữ bụi cao và sức chứa lớn cho phép bạn hút bụi trong thời gian dài mà không ảnh hưởng tới lực hút.

Bên cạnh tay cầm tích hợp điều khiển từ xa, bánh xe xoay 360º dễ di chuyển sẽ hạn chế va chạm với các đồ vật trong phòng, ngăn ngừa xây xước. Đặc biệt, hệ thống QuickClick cho phép bạn thực hiện thao tác thay đổi đầu hút nhanh chóng – nhấn nhả đầu hút cũ và gắn ống dẫn trực tiếp vào đầu hút khác ngay tại khe đựng phụ kiện trên thân máy.

Kích thước 37.3 x 38.3 x 37 cm
Khối lượng 6.6kg
Dây điện ✔︎
Lực hút
Bàn chải
Thu gom bụi Túi vải (lông cừu)
Phụ kiện Đầu hút khe, bàn chải, ghế sofa
Độ ồn 74dB
Tính năng khác Bộ lọc HEPA, bánh xe xoay 360º
Dung tích chứa bụi 4L

 

6/ Phillips Máy Hút Bụi Không Túi FC9728 Từ 3.788.000 VNĐ

Phillips Máy Hút Bụi Không Túi FC9728

Đầu Hút TriActive Hút Bụi từ 3 Hướng Khác Nhau

Công nghệ PowerCyclone 8 tạo lực hút lên đến 420W và đảm bảo duy trì lực hút mạnh mẽ trong thời gian dài hoạt động, kết hợp bộ lọc Allergy H13 tách bụi, phấn hoa, lông thú cưng ra khỏi không khí, tránh gây dị ứng. Đặc biệt đầu hút TriActive độc quyền với cửa hút lớn phía trước và hai bên trái phải sẽ giúp bạn quét sạch bụi bẩn ở các góc, cạnh tường.

Tay cầm dáng nhỏ cong không chỉ dễ nắm và điều chỉnh hướng mà còn tiện lợi vì được tích hợp nút nguồn và đầu hút bàn chải mềm sử dụng cho các bề mặt nội thất và vỏ bọc nệm. Ngoài ra máy hút bụi Phillips còn có khoang riêng chứa đồ để bạn an tâm bảo quản các phụ kiện đi kèm.

Kích thước 50.5 x 29.2 x 29.2cm
Khối lượng 5.5kg
Dây điện 7m
Lực hút 420W
Bàn chải
Thu gom bụi Lốc xoáy
Phụ kiện Đầu hút khe/bàn chải
Độ ồn <82dB
Tính năng khác Bộ lọc Allergy H13
Dung tích chứa bụi 2L

 

 

5/ Hitachi Máy Hút Bụi Dạng Hộp CV-SU23V Từ 5.110.000 VNĐ

Hitachi Máy Hút Bụi Dạng Hộp CV-SU23V

Đầu Hút Xoay Đa Hướng Bất Chấp Mọi Địa Hình

Máy hút bụi Hitachi CV-SU23V được trang bị đầu hút với cổ xoay đa hướng giúp bạn dễ dàng dọn dẹp mọi góc khuất dưới gầm sofa, gầm giường hay các khe, chân tường tiện lợi. Tay cầm thông minh tích hợp điều khiển hồng ngoại từ xa còn cho phép tuỳ chỉnh độ dài ống hút hay công suất một cách nhanh chóng.

Máy hút bụi còn đi kèm tay cầm vận chuyển nhanh được lắp ráp vào ống nối giúp bạn dễ dàng di chuyển đầu hút tới các khu vực nhỏ hẹp như cầu thang hay giá sách trên cao. Ấn tượng nhất chính là lực hút mạnh mẽ có thể nâng cả thùng nước 12kg (theo thử nghiệm từ nhà sản xuất), vì vậy bạn có thể an tâm bụi bẩn sẽ được dọn dẹp sạch sẽ.

Kích thước 38.9 x 27.8 x 22.4cm
Khối lượng 5.1kg
Dây điện 5m
Lực hút
Bàn chải
Thu gom bụi Lốc xoáy
Phụ kiện Đầu hút khe/chổi quét, tay cầm vận chuyển nhanh, chổi vệ sinh hộp bụi
Độ ồn
Tính năng khác Bộ lọc HEPA và Nano Titanium, thổi bụi
Dung tích chứa bụi 1.6L (hộp)

 

 

4/ Panasonic Máy Hút Bụi Dạng Hộp MC-CJ911RN49 Từ 4.620.000 VNĐ

Panasonic Máy Hút Bụi Dạng Hộp MC-CJ911RN49

 

Túi Vải Đựng Bụi Lớn Có Thể Giặt Bằng Máy

Máy hút bụi Panasonic nổi trội với dung tích túi chứa bụi lên đến 6L, cho bạn thoả sức dọn dẹp cả căn nhà mà không cần đổ rác liên tục. Chi phí thay thế cũng được giảm thiểu tối ưu vì túi bụi bằng vải, có thể vệ sinh nhanh chóng bằng máy giặt và tái sử dụng như mới. Độ ồn chỉ 63 dB thích hợp sử dụng cho những gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.

Ưu việt hơn, những chi tiết tinh tế nắm bắt tâm lí người tiêu dùng như tay cầm Saber – vừa là tay cầm vừa là chỗ cất đầu hút đi kèm. Thiết kế tay cầm công thái học tránh gây mỏi tay khi cầm nắm, tối ưu hoá thao tác điều khiển. Nút điều chỉnh trên thân có thể dễ dàng điều chỉnh bằng chân mà không lo làm hư nút, không cần cúi người lên xuống. Việc dọn dẹp chưa bao giờ nhẹ nhàng như thế!

Kích thước 32 x 50 x 30 cm
Khối lượng 4.7 kg
Dây điện 5m
Lực hút
Bàn chải
Thu gom bụi Túi vải
Phụ kiện Đầu hút khe/quét bụi
Độ ồn 63dB
Tính năng khác Bộ lọc kháng khuẩn
Dung tích chứa bụi 6L

 

 

3/ Toshiba Máy Hút Bụi Dạng Hộp VC-GC33CPV Từ 2.990.000 VNĐ

Toshiba Máy Hút Bụi Dạng Hộp VC-GC33CPV

 

Thân Máy Gọn Nhẹ Dễ Di Chuyển giữa Các Tầng

Điểm nổi bật của máy hút bụi Toshiba là khối lượng nhẹ chỉ 2.8 kg, nhẹ nhất trong bảng xếp hạng hiện nay. Phụ kiện đi kèm đa dạng các loại đầu hút đáp ứng đủ nhu cầu dọn dẹp của bạn, từ nhà cửa, lông thú cưng đến cả chăn đệm, vật dụng điện tử (laptop, bàn phím). Giảm thiểu dị ứng từ bụi và phấn hoa với chứng nhận từ Hiệp Hội nghiên cứu các chất gây dị ứng Anh Quốc!

Đầu hút xoay đa chiều sử dụng ở nhiều địa hình, hơn nữa lại có bọc chống bụi ở bánh xe tránh làm dơ quần áo khiến cho máy hút bụi Toshiba thành trợ thủ đắc lực khi vệ sinh cầu thang và các khu vực hẹp khó di chuyển, tối ưu khi dọn dẹp ở nhà nhiều tầng.

Kích thước 31 x 22 x 25.5 cm
Khối lượng 2.8 kg
Dây điện 5m
Lực hút
Bàn chải Tuabin
Thu gom bụi Lốc xoáy
Phụ kiện Đầu hút khe/chăn nệm, chổi hút tròn
Độ ồn 80 dB
Tính năng khác Bộ lọc khử mùi và chống dị ứng
Dung tích chứa bụi 0.25L (hộp)

 

2/ Hitachi Máy Hút Bụi Dạng Hộp CV-SC220V Từ 12.470.000 VNĐ

Hitachi Máy Hút Bụi Dạng Hộp CV-SC220V

Bàn Chải Điện Xoay Hút 4 Chiều Lau Sạch Sàn

Tuy giá thành cao nhưng chắc chắn những tính năng hiện đại của Hitachi sẽ không làm bạn thất vọng. Động cơ mạnh mẽ cùng 3 bộ lọc đem lại lực hút mạnh và hiệu quả lọc bụi cao đến 99%, nén chặt vi khuẩn và các chất gây dị ứng ngăn ngừa thoát ngược ra ngoài. Phụ kiện đi kèm chổi hút xoay và mô tơ ngay đầu hút không chỉ tăng khả năng hút bụi mạnh mẽ mà còn lau sạch sàn nhà.

Đầu hút giường được thiết kế tối ưu với 3 thanh đập hút xoay dọn sạch bụi, ve và các mạt bụi bám trong chăn nệm. Điều khiển từ xa, dáng đứng gọn gàng khi không hoạt động và hộp bụi có tay cầm kèm nút nhấn xả bụi trong một lần cũng là những điểm cộng hấp dẫn.

Kích thước 42.2 x 31.8 x 36.2cm
Khối lượng 6.9kg
Dây điện 5m
Lực hút
Bàn chải Điện
Thu gom bụi Lốc xoáy
Phụ kiện Đầu hút khe/ giường, chổi hút bụi
Độ ồn
Tính năng khác Bộ lọc HEPA, Nano Titanium, Micro
Dung tích chứa bụi 2L

 

 

1/ Panasonic Máy Hút Bụi Dạng Hộp MC-CL789RN49 Từ 3.890.000 VNĐ

Panasonic Máy Hút Bụi Dạng Hộp MC-CL789RN49

Dọn Dẹp Nhà Cửa Sạch Sẽ Hơn cùng Cảm Biến Bụi!

Nếu bạn có yêu cầu cao về mức độ sạch sẽ, hãy chọn model MC-CL789RN49 của Panasonic. Máy hoạt động với bộ lọc HEPA kép, kháng khuẩn tạo nên 8 lớp lọc vừa bảo vệ động cơ khỏi bụi bẩn đồng thời loại bỏ các tác nhân ô nhiễm, mùi và dị ứng ra khỏi không khí như phấn hoa và các hạt vi mô. Để tiếp cận các khu vực cao khó hút bụi, hãy lắp ngay ống hút bụi nối dài bằng crôm.

Cảm biến bụi có thể phát hiện cả bụi kích thước siêu nhỏ 70 μm sẽ giúp bạn làm sạch bụi, ve rận trong nệm hoàn hảo. Đồng thời, thiết kế đầu hút nệm bao gồm hai bánh lăn sẽ vệ sinh chăn, mền, nệm từ sâu bên trong mà không làm nhăn hay hư hại bề mặt vải. Các đầu hút khác đều được thiết kế công phu nhằm phát huy triệt để khả năng dọn dẹp như đầu hút sàn có thể áp sát cạnh tường và đầu hút rèm sử dụng cho nhiều đồ nội thất bằng vải.

Kích thước 25 x 26.7 x 40 cm
Khối lượng 5.1kg
Dây điện 5m
Lực hút
Bàn chải
Thu gom bụi Lốc xoáy
Phụ kiện Đầu hút rèm/đệm/khe, bàn chải quét bụi
Độ ồn
Tính năng khác Bộ lọc HEPA kép và kháng khuẩn, cảm biến bụi
Dung tích chứa bụi 2.2L (hộp)

 

Mẹo Dọn Dẹp bằng Máy Hút Bụi Dạng Hộp

Tiếp theo đây là một số mẹo dọn dẹp của máy hút bụi dạng hộp, hãy cùng mybest tìm hiểu nhé!

Tốc Độ Di Chuyển Đầu Hút là 5-6 Giây

Tốc Độ Di Chuyển Đầu Hút là 5-6 Giây

Khi sử dụng máy hút bụi, lượng bụi hút được sẽ tuỳ thuộc vào cách bạn hút. Hãy di chuyển chậm đầu hút theo chiều trước sau, trái phải theo tốc độ 5~6 giây tại mỗi vị trí cần làm sạch. Cầm máy và lướt trên sàn nhà một cách nhanh chóng sẽ khiến các tính năng của máy hút bụi không thể phát huy hiệu quả, hơn nữa khiến bạn mau mệt và lượng bụi thu được cũng giảm xuống.

Buổi Sáng là Thời Điểm Hút Bụi Thích Hợp Nhất

Buổi Sáng là Thời Điểm Hút Bụi Thích Hợp Nhất

Vào ban ngày, các hoạt động sinh hoạt của bạn và gia đình khiến bụi tồn tại lơ lửng trong không khí, nhưng đến đêm bụi sẽ rơi xuống sàn do không có tác động xung quanh. Vì vậy, có thể nói buổi sáng là thời điểm thích hợp nhất để sử dụng máy hút bụi vì không có bụi bay trong không khí. Lau nhẹ sàn bằng khăn ướt trước khi hút bụi cũng hạn chế bụi bay hiệu quả, giúp bạn hút sạch hơn!

Làm Sạch Chiếu, Nệm Vào Ban Đêm

Làm Sạch Chiếu, Nệm Vào Ban Đêm

Đối với các loại chiếu, nệm bạn nên sử dụng máy hút bụi vào ban đêm. Do ve, rận ẩn trong chiếu, nệm thường bắt đầu hoạt động kiếm ăn khi trời tối, nên bạn có thể hút cả bụi và ve rận cùng lúc.

Tuy nhiên nếu bạn sống trong khu chung cư, xóm trọ hay các căn hộ tập thể, hãy chú ý hạn chế tiếng ồn. Nếu không thể hút bụi vào ban đêm, hãy thử kéo hết rèm cửa lại vào ban ngày cho phòng tối đi, chờ khoảng 1~2 tiếng và hút bụi. Cách này sẽ đánh lừa bọ rận tưởng nhầm là ban đêm.

Lời Kết

Máy hút bụi dạng hộp không chỉ có lực hút mạnh mẽ mà mức giá thành cũng hợp lí và dễ dàng lựa chọn. Hy vọng qua những thông tin hữu ích trên, bạn sẽ tìm được máy hút bụi dạng hộp ưng ý để vệ sinh nhà cửa đơn giản và nhanh chóng hơn.

Leave a Reply