Top 3 khóa học online Dropshipping kiếm tiền thông minh

Chủ đề: Top 3 khóa học online Dropshipping kiếm tiền thông minh

Bạn đang có ý định kinh doanh bán hàng bằng hình thức Dropshiping. Nhưng về bản chất, bạn lại không nắm được rõ nó là hình thức kiếm tiền gì và kiếm tiền như nào. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 2 khóa học Dropshipping trên Unica cho bạn tham khảo!

Dropshipping là gì? Ưu và nhược điểm

Trước khi đi thẳng vào tìm hiểu các khóa học Dropshipping giúp kiếm tiền nhanh, đơn giản và thông minh thì bạn cần hiểu được đúng nghĩa bản chất về Dropshipping là gì?

Dropshipping là một thuật ngữ tiếng Anh theo từ điển có nghĩa là giao hàng bỏ qua khâu vận chuyển. Hiểu một cách đơn giản như này, bạn không cần phải mua trữ hàng giống kiểu cửa hàng, đại lý, và việc vận chuyển hàng hóa của bạn để tay người tiêu dùng sẽ do đối tác thực hiện.

Hình thức bán hàng bằng Dropshipping và các mô hình bán lẻ khác khác nhau ở việc hàng hóa không cần đến khoa hàng lưu trữ và không có hàng phải tồn kho hay lưu kho.

Dropshipping là hình thức kinh doanh giao hàng không qua khâu vận chuyển

Dropshipping là hình thức kinh doanh giao hàng không qua khâu vận chuyển

Ưu điểm của dropshipping

– Không cần nhiều vốn: Lợi ích của việc sử dụng hình thức Dropshipping lớn nhất mà bạn có thể nhìn nhận thấy đó là không cần đầu tư quá nhiều vốn cho kho hàng. Nếu kinh doanh theo hình thức truyền thống thì bạn cần phải mất một khoản đầu tư không hề nhỏ để hàng lưu kho.

– Dễ dàng bắt đầu: Khởi đầu một doanh nghiệp bán hàng trực tuyến thường dễ dàng hơn khi bạn không phải  xử lý các vấn đề:

+  Quản lý hoặc trả tiền cho khách hàng

+ Không cần đóng gói và vận chuyển các đơn hàng

+ Theo dõi hàng tồn kho trên sổ sách và xử lý tờ khai tờ khai và các lô hàng trong nước.

+ Không lo lắng khi liên tục đặt hàng sản phẩm và quản lý hàng tồn kho.

– Chi phí thấp: Do bạn không phải đối phó với việc quản lý hàng lưu trữ kho và kho hàng nên chi phí kinh doanh sẽ rất thấp.

– Địa điểm linh hoạt: Nhưng doanh nghiệp kinh doanh hình thức Dropshopping hay các cá nhân có thể di chuyển đến bất kỳ đâu, khu vực nào chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối Internet để giao dịch với nhà cung cấp và khách hàng một cách thuận tiện.

Nhược điểm của dropshipping

Bên cạnh mặt ưu điểm mà chúng tôi kể trên thì hình thức kiếm tiền bằng Dropshipping cũng tồn tại nhiều nhược điểm.

– Lợi nhuận thấp: Lợi nhuận thấp là nhược điểm lớn nhất đối với môi trường kinh doanh hình thức Dropshipping có sức cạnh tranh cao nên lợi nhuận thấp. Bởi vì nó rất dễ để bắt đầu và các chi phí đầu tư vận hành rất ít. Sự cạnh tranh khốc liệt sẽ nhanh chóng tiêu diệt các lợi nhuận phù hợp.

– Các vấn đề tồn kho: Nếu bạn tích trữ tất cả hàng hóa của mình, rất đơn giản để theo dõi các mặt hàng này còn hay đã xuất kho nhưng khi bạn có nguồn cung ứng từ nhiều kho hàng khác nhau thì bạn sẽ khó theo dõi được hàng của mình ở đâu.

– Vận chuyển phức tạp: Nếu bạn làm việc với nhiều nhà cung cấp thì các sản phẩm trên website của bạn sẽ được lấy từ nhiều nhà cung cấp khác nhau, điều này làm cho công tác vận chuyển của bạn thêm phức tạp.

Để kiếm tiền được bằng hình thức này cũng như hạn chế tối đa các nhược điểm mà nó mang lại thì bạn cần tham khảo thêm rất nhiều kiến thức về kiếm tiền Dropshipping.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Top 3 khóa học Dropshipping kiếm tiền đỉnh cao trên UNICA.

Dropshipping không phải là một mô hình hoàn hảo hay là một cách miễn phí đẻ xây dựng được một doanh nghiệp thành công. Chính vì thế,  các khóa học kiếm tiềm trên UNICA bằng Dropshipping sẽ giúp bạn.

1/ Khóa học “Kiếm tiền bằng hình thức Dropshipping trên eBay”

Link đăng ký khóa học: Kiếm tiền bằng hình thức Dropshipping trên eBay

Khóa học bao gồm 26 bài giảng và thời lượng học là 03 giờ 43 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Dropshipping là một đề tài có thể nói chưa bao giờ ngừng “hot” trên eBay, đặc biệt là thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Nhưng để tư duy sản phẩm, tìm được nguồn hàng tránh được nhiều rủi ro nhất thì không phải ai làm Dropshipping cũng đều biết cách.

eBay là một trang web đấu giá lớn nhất thế giới về hàng hóa trực tuyến mà hầu hết ai cũng biết về nó nhưng kiếm tiền được thông qua nó thì còn rất khó. Khóa học Kiếm tiền bằng hình thức Dropshipping trên eBay của giảng viên Phạm Thuần trên UNICA  sẽ giúp bạn phát triển tư duy kinh doanh  đem lại thu nhập nghìn đô mỗi tháng, thành thạo công cụ Dropshipping.

Với lộ trình khóa học 26 bài giảng trực tuyến với gần 4 giờ học – thực hành, giảng viên sẽ giúp bạn phát triển tư duy kinh doanh Dropshipping trên eBay cụ thể nhất. Lộ trình học đi từ đơn giản đến phức tạp, từ việc bạn làm quan cách bán hàng trên eBay, làm quen giao diện trang thương mại điện tử eBay đến các bước hướng dẫn tỉ mỉ lập các tài khoản eBay như tài khoản thanh toán Paypal…

Trọng tâm hơn của khóa học, các bạn sẽ được giảng viên  hướng dẫn chi tiết cách phân tích chọn sản phẩm bán để đạt chất lượng và uy tín, biết cách phân tích từ khó, chọn sản phẩm chất lượng để bán. Thêm nữa, bán hàng eBay có rất nhiều các hình thức, bạn sẽ được làm quen 2 cách đăng sản phẩm bán trên eBay dạng Auction và dạng Buy it now, được chia sẻ công thức tối ưu chi phí bán hàng trên eBay.

Cuối khóa học, bạn được tổng kết bằng các bài giảng xử lý đơn hàng chuyên nghiệp trên eBay, đọc hiểu địa chỉ nước ngoài của khách và hướng dẫn mua hàng từ nhà cung cấp.

2/ Khóa học “Dropshipping với Shopify 2021”

Khóa học bao gồm 47 bài giảng và thời lượng học là 03 giờ 54 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Bên cạnh hình thức kiếm tiền Dropshipping trên eBay thì hình thức kiếm tiền Dropshipping với Shopify cũng đang làm mưa làm gió.

Hiện nay, Shopify đang là một sàn thương mại điện tử hot nhất và mang lại lợi nhuận cao nhất, tạo nguồn thu 6-7 con số cho nhiều người. Nếu như, cách đây khoảng 5 năm, để có một website bán hàng online, có hàng tấn việc cần phải chuẩn bị và thực hiện có thể khiến cho bạn phải đau đầu. Từ việc chuẩn bị những thứ cơ bản, rồi đến mua tên miền, bạn phải thuê một nhân viên design layout, một developer lập trình web, một nhân viên vận hành. Thì giờ đây, việc sử dụng các sàn thương mại điện tử, nổi bật như Shopify khiến việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, bạn dễ dàng có thêm nguồn thu nhập thụ động qua việc kinh doanh Online trên Shopify.

Chính vì thế, khóa học Dropshipping với Shopify 2021 của giảng viên Lê Trí Thanh và Khánh Huỳnh trên UNICA sẽ giúp bạn kiếm tiền từ việc kinh doanh online với Shopify thụ động bền vững.

Cụ thể, với 47 bài giảng, giảng viên đứng lớp là người có nhiều kinh nghiệm , chuyên gia tại Việt Nam, sở trường trong các lĩnh vực Dropshipping & Affilaite. Founder blog Kiếm tiền với Shopify & Affiliate ở Việt Nam. Chuyên gia MMO, Bán hàng quốc tế và tư vấn chiến lược đầu tư cho các cá nhân, doanh nghiệp giúp bạn xây dựng cửa hàng, sản phẩm tiếp cận với thị trường quốc tế. Kinh nghiệm 5 năm làm MMO, SEO, Internet Marketing.

Giảng viên sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết tìm thị trường và spy sản phẩm, hướng dẫn cách tìm kiếm sản phẩm trên Aliexpress, làm quen với công cụ Soy Website Shopify, cách xây dựng cửa hàng Shopify chuyên nghiệp, hướng dẫn mua tên miền, chọn theme tối ưu giao diện…

Để hiểu sâu hơn về nội dung khóa học và cách kiếm tiền từ Shopify thì bạn hãy nhanh tay đăng ký khóa học Dropshipping với Shopify 2021 trên UNICA !

3/ Kinh doanh kiếm tiền trên Ebay Dropshipping

Khóa học bao gồm 36 bài giảng và thời lượng học là 03 giờ 03 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Kinh doanh kiếm tiền trên Ebay Dropshipping

Kinh doanh kiếm tiền trên Ebay Dropshipping

Kiếm tiền trên Ebay Dropshopping là gì?

✔️ Sức nóng của kiếm tiền với Ebay Dropshopping đang ngày càng lan rộng và hấp dẫn với rất nhiều người trong cộng đồng, đặc biệt là những bạn trẻ.

✔️ Bạn có thể lướt qua một vòng, không thiếu những công thức thành công với mức thu nhập đến đến hàng nghìn thậm chí là hàng nghìn đô mỗi tháng nhờ kiếm tiền trên Ebay Dropshopping.

✔️ Kinh doanh chỉ đơn giản là mua và bán. Vậy Dropsipping có gì hay mà tạo ra nhiều triệu phú dola thế? Có phải ai cũng có nhiều vốn để nhập hàng kinh doanh không?

Tuy nhiên:

❌ Có rất nhiều người có quan điểm sai lầm về việc học kiếm tiền online trên Dropshipping, họ cho cho rằng kiếm tiền trên đây rất dễ, ngủ cũng có thể kiếm được tiền.

❌ Dropshipping không phải là một trò chơi nên các bạn đừng ai đặt ra câu hỏi là chơi Dropshipping có khó không. Bạn cần coi đây là một nghề nghiêm túc, làm nghiêm túc, siy nghĩ về mó một cách nghiêm túc.

❌ Dropshipping trên Ebay là một hình thức kiếm tiền online bền vững, tiết kiệm vốn nhất hiện nay nhưng nó lại không hề đơn giản và dễ dàng như trên lý thuyết.

Chính vì thế, bạn cần có kiến thức cơ bản về Dropshipping để có nền tảng kiến thức kiếm tiền trên đây. Khóa học “Kinh doanh kiếm tiền trên Ebay Dropshipping” của giảng viên Master Trần trên UNICA sẽ giúp bạn có cái nhìn thực tế hơn về kinh doanh online với thị trường quốc tế. Những kiến thức bạn được học kinh doanh ở đây là kiến thức tổng quát cho bất kỳ ngành kinh doanh online nào mà bạn muốn tham gia, đặc biệt là Seller ebay.

Hy vọng bạn có thể dành 1 đến 2 giờ để tham gia và tìm hiểu về khóa học với những kiến thức bán hàng quốc tế và dĩ nhiên bạn có thể áp dụng được cả trong nước, đơn giản hơn rất nhiều.

Với dropshipping bạn hoàn toàn có thể bán trước nhập hàng sau. Chính vì vậy mà ai cũng có thể học Dropshipping và bán hàng với dropshipping ebay. Bạn đã sẵn sàng chưa?  Rất vui sẽ đồng hành cùng bạn trong khóa học.

Với top 3 khóa học Dropshipping được chia sẻ ở trên, chúng tôi hy vọng bạn có thêm nhiều kiến thức về hình thức kiếm tiền không qua không vận chuyển này và tối ưu tối đa tiền đầu tư kinh doanh trực tuyến. Một “bí mật” nữa mà Unica muốn mang đến cho bạn đó chính là thị trường chứng khoán. Đây là một trong những mỏ vàng đang được nhiều người tìm hiểu và đầu tư. Hãy cùng Unica học đầu tư chứng khoán ngay hôm nay hoặc tham khảo khóa học Forex để có cơ hội tạo ra nguồn thu nhập thụ động cho mình. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: https://unica.vn

Leave a Reply