Top 3 khóa học tin học văn phòng hay nhất cho người mới bắt đầu

Chủ đề: Top 3 khóa học tin học văn phòng hay nhất cho người mới bắt đầu

Bạn đang là sinh viên đại học cao đẳng chuẩn bị ra trường? Bạn đang loay hoay tìm kiếm một công việc văn phòng phù hợp với khả năng? Bạn đã đi làm và muốn cải thiện hơn kỹ năng văn phòng của mình để chuẩn bị cho con đường thăng tiến sắp tới? Hay chỉ đơn giản bạn có nhu cầu muốn học những kiến thức tin học văn phòng và rèn thành một kỹ năng không thể thiếu trong cuộc sống?

Tin học văn phòng luôn là một trong những lĩnh vực nhận được nhiều sự quan tâm và đón đọc của bạn đọc thập phương. Đây cũng là lĩnh vực rất hot tại học viện online Unica. Theo thời gian cùng với những kiến thức được update và phản hồi tích cực của các học viên, trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp 3 khóa học tin học văn phòng hay nhất dành cho người mới bắt đầu học.

👉Xem ngay: Combo 4 Khóa Học Kỹ Năng Tin Học Văn Phòng Online Giá 499,000đ

Top 3 khóa học tin học văn phòng hay nhất cho người mới bắt đầu

Bộ 3 TOP khóa học tin học văn phòng hay nhất của Unica gồm có:

  • Top 1 – Làm chủ Word 2016 từ cơ bản đến nâng cao – giảng viên Đỗ Trung Thành
  • Top 2 – Trở thành cao thủ Excel chỉ trong 10 giờ – giảng viên Nguyễn Thành Phương
  • Top 3 – Thiết kế Powerpoint chuyên nghiệp- giảng viên Trần Quang Vũ

Đây là bộ 3 khóa học tin học văn phòng được bình chọn là hay nhất từ các học viên đầy đủ và chi tiết nhất, bổ trợ đắc lực cho nhau nhất trong quá trình thực hành và làm việc chốn văn phòng. Bộ 3 khóa học được các giảng viên và học viên theo học phản hồi và bình chọn, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về cả chất lượng giảng dạy, kiến thức và ứng dụng lâu dài về sau.

1, Làm chủ Word 2016 từ cơ bản đến nâng cao – 5⭐

Chỉ một lần thanh toán – học trọn đời không giới hạn thời gian

Khóa học “Làm chủ Word 2016 từ cơ bản đến nâng cao” của giảng viên Đỗ Trung Thành là khóa học đầu tiên trong top 3 khóa học tin học văn phòng hay nhất dành cho bạn. Khóa học sẽ cung cấp bổ trợ kiến thức cho bạn và thao tác thực hành ngay từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn sớm làm chủ được Microsoft Word 2016 nhanh và hiệu quả nhất, sớm nâng cao kỹ năng tin học văn phòng và thao tác thực hành trong quá trình soạn thảo văn bản với Word.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Cụ thể khóa học gồm có 43 bài giảng bằng video với thời lượng khóa học trong 5 giờ. Trong quá trình hướng dẫn giảng giải giảng viên sẽ vừa cung cấp kiến thức vừa thực hành trực tiếp ngay trên máy tính, học viên tham gia khóa học có thể vừa học vừa thực hành theo từng bài đến khi thành thạo.

Nội dung khóa học được phân thành các chủ đề lớn gồm có:

Phần 1: Giới thiệu tổng quan và các thiết lập ban đầu

Trong phần 1 học viên chủ yếu sẽ được hướng dẫn về cách khởi động chương trình, mở tắt công cụ Word 2016, cách tạo file và lưu file, các lệnh cơ bản nhất như sao chép, cắt dán văn bản. Ngoài ra còn có một bài học hướng dẫn về cách tập và thực hành gõ bằng 10 ngón tay giúp học viên sớm làm quen và thực hành với các gõ 10 ngón nhanh và chính xác. Đây sẽ là một trong những “món nghề” văn phòng thiết yếu mà nếu bạn muốn làm công việc chốn văn phòng bạn sẽ phải nằm lòng thành thạo chúng như điều hiển nhiên.

Phần 2: Định dạng văn bản

Kiến thức của phần học này sẽ đào sâu về các đối tượng được định dạng đó là về chữ, đoạn văn bản, danh sách, sử dụng các đối tượng khác ngoài văn bản và ký tự….

Các bài học hướng dẫn trong phần hai chi tiết và đầy đủ hơn, giảng viên cũng sẽ vùa hướng dẫn vừa thực hành ngay trên máy tính. Ngoài ra bạn cũng sẽ được học về các mẹo tin học – các phím tắt để rút ngắn thời gian làm việc trên Word.

Khóa học "Làm chủ Word 2016 từ cơ bản đến nâng cao"- giảng viên Đỗ Trung Thành

Khóa học “Làm chủ Word 2016 từ cơ bản đến nâng cao”- giảng viên Đỗ Trung Thành

Mở rộng hơn bạn sẽ được tìm hiểu và học cách thiết lập sử dụng từ viết tắt để tăng tốc khả năng soạn thảo văn bản với Auto Text.

Đây có thể coi là một trong những tính năng được tích hợp rất sáng tạo của Word. Ngay từ khi xuất hiện công cụ soạn thảo văn bản Word, tính năng này đã được xuất hiện và luôn được cải thiện nâng cấp từng ngày, đến nay đã trở thành một trong những tính năng hấp dẫn nhất của Word.

Thế nhưng có một thực tế là rất ít người biết đến Auto Text, hoặc có biết nhưng không biết cách sử dụng và tận dụng tài nguyên được tích hợp trong Word này. Điều này đã vô tình làm mất đi sự tiện lợi và nhanh chóng của công cụ soạn thảo văn bản mà không phải công cụ nào cũng có. Chỉ cần một ký tự được định dạng trong Auto Text bạn hoàn toàn có thể đẩy nhanh tốc độ soạn thảo văn bản và hoàn thành công việc sớm hơn dự kiến rất nhiều.

Thông qua bài học này giảng viên Đỗ Trung Thành sẽ hướng dẫn và thực hành cùng bạn cách để tận dụng triệt để tính năng Auto Text trong Word 2016, giúp bạn có được những kỹ năng và mẹo soạn thảo hay và nhanh chóng nhất.

Khóa học "Làm chủ Word 2016 từ cơ bản đến nâng cao"- giảng viên Đỗ Trung Thành

Khóa học “Làm chủ Word 2016 từ cơ bản đến nâng cao”- giảng viên Đỗ Trung Thành

Phần 3: Chèn và định dạng các đối tượng trong văn bản

Học phần này cùng với phần 2 là hai học phần có khối lượng kiến thức nặng nhất trong khóa học. Phần này sẽ nói về về chủ đề chèn và định dạng đối tượng trong văn bản, giảng viên sẽ giúp bạn biết cách làm thế nào để chèn và định dạng tất cả các đối tượng có thể cho vào Word 2016 như định dạng video, hình ảnh, audio, chữ nghệ thuật, TextBox, sử dụng liên kết (link) trong bài, …

Mỗi một đối tượng đều có một mục đích và cách thực hiện khác nhau, bạn không chỉ được giảng viên hướng dẫn cách chèn và định dạng các đối tượng văn bản sao cho phù hợp và nhanh chóng mà bạn sẽ còn biết cách sử dụng những phím tắt, mẹo dùng công cụ tin học văn phòng để “triệu hồi” và làm việc với các đối tượng thuần thục nhất.

Tất cả các đối tượng đều chỉ phục vụ cho một mục đích duy nhất: giúp cho văn bản của bạn được trình bày một cách khoa học, thể hiện đầy đủ thông tin, tính sáng tạo với tính thẩm mỹ bắt mắt cao, giúp bạn thu hút và chinh phục được tất cả mọi người.

Khóa học "Làm chủ Word 2016 từ cơ bản đến nâng cao"- giảng viên Đỗ Trung Thành

Khóa học “Làm chủ Word 2016 từ cơ bản đến nâng cao”- giảng viên Đỗ Trung Thành

Phần 4: Các thiết lập cho văn bản

Phần học này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức nâng cao hơn để thiết lập cho văn bản của bạn thêm khoa học và tiện lợi trong quá trình soạn thảo như thiết lập chú thích, các bình luận nhận xét, thiết lập đầu cuối trang, mục lục, thư điện tử (email), thiết lập cách in ấn, mật khẩu bảo vệ văn bản của bạn…

Với sự hướng dẫn chi tiết kỹ càng tỉ mỉ và trực tiếp thực hành các thao tác ngay trong quá trình hướng dẫn, cùng với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy Tin học văn phòng và các lĩnh vực liên quan, giảng viên Đỗ Trung Thành chắc chắn sẽ giúp bạn sớm làm quen và trở thành cao thủ công cụ soạn thảo văn bản Word ngay tại nhà mà không phải mất quá nhiều chi phí theo học tại các lớp học trực tiếp.

Chỉ cần học và thực hành theo các hướng dẫn trong khóa học Unica cam kết bạn sẽ thành thạo và sớm trở thành một bậc thầy xử lý văn bản trong công việc bằng Word.

2, Trở thành cao thủ Excel trong 10 giờ – 5⭐

Chỉ cần đăng ký một lần – Học trọn đời không giới hạn thời gian.

Excel là công cụ xử lý thông tin và dữ liệu cực kỳ mạnh trong bộ công cụ văn phòng Microsoft Office. Đây là công cụ được đánh giá là một trong những công cụ tuyệt vời nhất để xử lý công việc. Thậm chí trong giới văn phòng còn có một câu nói làm văn phòng mfa không biết excel thì không thể gọi là dân văn phòng, đủ thấy sức năng và tầm ảnh hưởng quan trọng của công cụ excel trong xử lý công việc như thế nào.

Cùng với khóa học “Làm chủ Word 2016 từ cơ bản đến nâng cao” khóa học tin học văn phòng “Trở thành cao thủ Excel trong 10 giờ” sẽ là cánh tay vô cùng đắc lực và giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

khóa học trở thành cao thủ Excel trong 10 giờ

Khóa học  “Trở thành cao thủ Excel trong 10 giờ” của giảng viên Nguyễn Thành Phương thông qua các bài học lý thuyết và thực hành sẽ giúp bạn thành thạo các hàm Excel thông dụng, ứng dụng vào thực tế để xử lý, phân tích, thống kê dữ liệu một cách nhanh chóng.

Khóa học được chia ra làm 6 phần với tổng thời lượng gần 11 giờ học và thực hành hướng dẫn chi tiết đầy đủ nhất toàn bộ những kiến thức liên quan đến Excel.

Phần 1: Hàm toán học – thống kê

12 bài học là kiến thức cụ thể giới thiệu và thực hành các hàm toán học – thống kê trong Excel như SUM, Product, Average, Max Min, Count – Counta, Countif… giúp bạn hiểu và biết cách sử dụng chính xác vào công việc, thành thạo áp dụng và vận dụng sáng tạo chúng trong tương lai.

Đây có thể coi là những kiến thức căn bản nhất khi sử dụng Excel trong công việc bởi một khi làm việc bằng công cụ xử lý thông tin Excel bạn bắt buộc phải biết những hàm toán học – thống kê này đầu tiên. Rõ ràng khi cần tính toán để báo cáo với cấp trên bạn không thể không biết những hàm Sum, hàm Count, hàm Average mà đi tính tay được đúng không nào.

khóa học trở thành cao thủ excel chi trong 10 giờ

Phần 2: Nhóm hàm xử lý chuỗi

Hàm xử lý chuỗi – văn bản được vận dụng rất nhiều trong các báo cáo mà phổ biến nhất đó là tách tên/số liệu nào đó từ một chuỗi ký tự.

Phần học này sẽ bao gồm các kiến thức và thao tác thực hành với các hàm xử lý chuỗi như Len – Left – Right – Mid, hàm truy tìm Find, hàm chuyển đổi chữ hoa chữ thường Upper, Lower…

Phần 3: Nhóm hàm Ngày tháng

Trong mỗi báo cáo công việc, đặc biệt là báo cáo công việc hàng ngày bạn sẽ thấy có những ô được cài giờ hoặc ngày tháng tự động. Thực tế tất cả đều sử dụng hàm để tự động điền ngày giờ cả đấy.

Phần học này giảng viên sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn cách viết hàm, cấu trúc và thực hành nhóm hàm Ngày tháng thông qua 6 bài học kiến thức – thực hành.

6 bài học với hơn 10 hàm ngày tháng, tiêu biểu nhất có các hàm Date, Day – Month – Year, Today, Weekday…

khóa học trở thành cao thủ excel chỉ trong 2 giờ - 2

Phần 4 + 5: Hàm dò tìm dữ liệu và các hàm khác

Có rất nhiều báo cáo, thống kê số liệu chứa nhiều biến số và thông tin khác nhau, đến khi bạn cần lọc những biến số đó bạn không thể đi dò từng hàng từng cột để đi tìm những biến số đó được. Lúc này bạn phải sử dụng các hàm dò tìm dữ liệu.

Trong khóa học tin học văn phòng giới thiệu nhóm hàm này có 4 hàm chính là Vlookup, Hlookup, Index và Offset.

Ngoài ra bạn sẽ được giảng viên mở rộng thêm các hàm khác như Int – Mod , Isna và Iferror, tuy rằng những hàm này xuất hiện khá ít nhưng chúng sẽ rất đắc lực khi bạn cần tính toán chính xác số liệu đến phần dư.

Phần 6: Bài tập thực hành các hàm

Đến đây bạn đã đi qua hết những kiến thức nền tảng nhất của công cụ xử lý số liệu Excel trong khóa học tin học văn phòng Excel.

Phần học này có tới gần 30 bài giảng thực hành vận dụng các hàm trong excel cho phép bạn học và vận dụng sáng tạo theo các bài tập thực tế: tính tiền điện nước, tính tiền thuê xe, tính tiền khách sạn, bảng thanh toán lương, bảng thành tích, báo cáo doanh thu, kết quả theo dõi tuyển sinh, tiến độ lao động, bảng theo dõi tình hình sản xuất…

Cùng với rất rất nhiều bài tập thực hành khác được lấy ví dụ từ thực tế, bạn sẽ hiểu và biết cách vận dụng sáng tạo vào những tình huống khác nhau.

khóa học trở thành cao thủ excel chỉ trong 10 giờ - 3

khóa học trở thành cao thủ excel chỉ trong 10 giờ – 3

Khóa học “Trở thành cao thủ Excel trong 10 giờ” của giảng viên Nguyễn Thành Phương hiện nay được các học viên bình chọn là khóa học Excel hay nhất, đầy đủ và chi tiết nhất trên Unica. Ngoài ra bạn đọc có thể tìm hiểu thêm các khóa học khác trong bộ khóa học tin học văn phòng như:

– Thành thạo Excel 2010 trong 03 giờ

–  Excel ứng dụng thực tế trong doanh nghiệp

3, Thiết kế trình chiếu PowerPoint 2016 từ A-Z – 5⭐

Chỉ cần đăng ký một lần – Học trọn đời không giới hạn thời gian.

Powerpoint từ lâu đã trở thành công cụ thuyết trình quen thuộc nhất hiện nay. Chúng đặc biệt xuất hiện nhiều nhất khi bạn cần báo cáo, giới thiệu, thuyết trình, giảng dạy,… Không những vậy Powerpoint cũng là một lựa chọn rất sáng tạo để người dùng thiết kế và sáng tạo CV cá nhân ấn tượng với nhà tuyển dụng hoặc chỉ dùng để trình chiếu ảnh/video thuần túy.

Với những công dụng đa dạng cùng với nhu cầu tìm học của rất nhiều người, Unica hiện có một khóa học  “Thiết kế trình chiếu Powerpoint 2016 từ A-Z” do giảng viên Đỗ Trung Thành hướng dẫn. Thông qua 43 bài giảng học viên sẽ biết cách thiết kế, trình bày chuyên nghiệp đẹp mắt mà không cần phải biết các công cụ chỉnh ảnh như Photoshop hay Illustrator; gây được ấn tượng tốt với người xem, nhất là với những nhân viên văn phòng muốn tạo ấn tượng tốt với sếp để có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Thiết kế trình chiếu powerpoint chuyên nghiệp 1

Thiết kế trình chiếu powerpoint chuyên nghiệp 1

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Phần 1: Giới thiệu tổng quan và các thiết lập ban đầu

Với hai bài học nhập môn nói về những vấn đề cơ bản nhất khi cần thiết kế Powerpoint chuyên nghiệp, học viên sẽ biết và hiểu được tầm quan trọng của việc ứng dụng Powerpoint trong công việc và học tập, cùng với đó là những thông tin và thiết lập ban đầu cho Presentation – một trong những bước thực hiện không thể thiếu khi thiết kế Powerpoint.

Phần 2: Làm việc với các Slide trong Presentation

22 bài giảng là 22 phần kiến thức và thực hành chi tiết để thiết kế và làm việc với Slide trong Presentation.

Trong phần này học viên sẽ được tìm hiểu cụ thể về các công cụ cơ bản chính để thiết kế trong Powerpoint như làm việc và thực hành định dạng text, công thức toán học từ Symbol, làm việc và hiệu chỉnh ảnh, âm thanh, video; chèn và định dạng biểu đồ, làm việc và thực hành sáng tạo với công cụ SmartArt và Shape, Thực hành thiết kế layout với Slide Master…

Thiết kế trình chiếu powerpoint chuyên nghiệp 2

Thiết kế trình chiếu powerpoint chuyên nghiệp 2

Phần 3: Thiết lập hiệu ứng trong Presentation

Khóa học “Thiết kế trình chiếu Powerpoint 2016 từ A-Z” có hẳn một phần học riêng chuyên về các hiệu ứng, đủ để hiểu hiệu ứng trong Powerpoint có tầm quan trọng như thế nào. Chúng không chỉ giúp người đọc bị thu hút đến bản trình chiếu mà nó còn có tác dụng giữ chân người theo dõi, gây hứng thú và kích thích người xem chú ý đến đối tượng trên slide.

Phần học này có 10 bài học hướng dẫn cách thiết lập hiệu ứng và thực hành áp dụng các hiệu ứng đó đến slide hoặc các đối tượng khác.

Ngoài ra bạn cũng sẽ được hướng dẫn chi tiết về cách tạo hiệu ứng cho video, đưa text vào video hay lồng ảnh vào Shape bất kỳ.

Thiết kế trình chiếu powerpoint chuyên nghiệp 3

Thiết kế trình chiếu powerpoint chuyên nghiệp 3

 

Phần 4: Làm việc với liên kết (Hyperlink)

Bạn sẽ được hướng dẫn cách thiết lập và thực hành 4 loại link liên kết trong Presentation, thiết lập và thực hành liên kết nội bộ trong slide, với các đối tượng với nhau trong 5 bài học hướng dẫn.

Phần 5: Kỹ thuật thiết kế trình chiếu

bạn làm xong bài thuyết trình rồi nhưng vẫn chưa xong đâu. trong quá trình thiết kế, công cụ này cũng được tích hợp thêm một số tính năng rất hay như OutLine View.

OutLine View là tính năng tổng hợp toàn bộ thông tin xuất hiện trong các slide, chúng xuất hiện bên trái màn hình cho phép người làm nhìn nhận đánh giá nội dung đầy đủ hay thiếu sót từ đó biết cách bổ sung và hoàn thiện nội dung hơn.

Thiết kế trình chiếu powerpoint chuyên nghiệp 4

>> Cách vẽ sơ đồ trong Word mọi phiên bản nhanh nhất

>> Top 3 khóa học Excel Trực tuyến hay nhất tại Unica.vn

>> Top 3 khóa học thiết kế Powerpoint chuyên nghiệp online

>> Top 3 Cách đánh và xóa số trang trong Microsoft Word

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply