Chia sẽ bí kíp đọc hiểu tiếng Nhật N3 cấp tốc trong vòng 1 tháng

Chủ đề: Chia sẽ bí kíp đọc hiểu tiếng Nhật N3 cấp tốc trong vòng 1 tháng

Bạn đã học xong trình độ N4 và đang muốn chinh phục N3 trong vòng 1 tháng?

Bạn muốn tự mình ôn luyện nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?

Bạn không có đủ thời gian, tiền bạc để tham gia các lớp học tại trung tâm tiếng Nhật?

Tham khảo ngay những bí quyết đọc hiểu N3 cấp tốc trong bài viết dưới đây.

Trong 1 tháng nên làm gì để có thể đọc hiểu Tiếng nhật N3?

Sau một tháng nữa sẽ có kỳ thi đọc hiểu tiếng Nhật N3 khiến bạn hoang mang không biết bắt đầu từ đâu? Đầu tiên hãy giữ bình tĩnh, ngồi xuống và tạo lập cho mình một kế hoạch để có thể bắt tay vào học tập, ôn luyện. Trong 1 tháng này bạn cần thực hiện được những việc dưới đây.

Xác định ngày thi và lên một lịch trình cụ thể: Đây là việc đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn không nên bỏ qua. Để có thể đọc hiểu N3 trong vòng 1 tháng trước hết bạn cần tự mình xây dựng một lịch trình cụ thể và rõ ràng. Có một kế hoạch cụ thể và nghiêm túc thực hiện chắc chắn bạn sẽ có thể đạt được mục tiêu đã đề ra.

Bật mí bí kíp đọc hiểu tiếng Nhật N3 cấp tốc trong vòng 1 tháng

Để có thể học hiểu N3 trong vòng 1 tháng trước hết bạn cần lập cho mình một kế hoạch cụ thể, chi tiết

Lựa chọn giáo trình, tài liệu để ôn luyện: Lựa chọn tài liệu và phương pháp đọc hiểu N3 là vô cùng quan trọng, bởi nó quyết định đến 60% thành công trong quá trình ôn luyện. Trong thời gian này bạn có thể mua sách luyện thi JLPT đọc hiểu để làm đề. Dành thời gian để đọc báo và tạp chí bằng tiếng Nhật cũng là một cách giúp trình độ đọc hiểu của bạn được “nâng tầm”.

Tìm kiếm đồng minh: Bạn hãy tìm kiếm cho mình một người cùng chung chí hướng để cùng nhau ôn luyện, sửa chữa và giúp nhau cùng tiến bộ trong giai đoạn nước rút này.

Tăng tốc luyện đề: Một tháng là không quá nhiều vì thế bạn cần dành phần nhiều thời gian để luyện đề. Bạn nên tiến hành làm bài kiểm tra như đang ở trong phòng thi để đánh giá được trình độ hiện tại của mình. Nếu kết quả không đạt như mong muốn thì bạn cũng đừng nên bỏ cuộc mà cần tìm ra giải pháp phù hợp hơn.

Giữ gìn sức khỏe: Trong thời gian ôn luyện đọc hiểu N3 bạn cũng cần ăn uống đầy đủ, ngủ nghỉ hợp lý để có đủ sức khỏe tránh tình trạng đến ngày thi bị ốm khiến mọi công sức “xôi hỏng bỏng không”. Khi bạn có sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái chắc chắc chắn việc ôn luyện, tiếp thu kiến thức cũng sẽ tốt hơn.

>> Đăng ký khoá học tiếng Nhật online cho người mới bắt đầu tại UNICA ngay hôm nay

Bí quyết đọc hiểu Tiếng Nhật N3 trong vòng 1 tháng

Đã có rất nhiều bạn đã thắc mắc rằng, tại sao đã rất cố gắng và chăm chỉ nhưng kết quả vẫn chưa đạt được như mong muốn? Câu trả lời rất đơn giản đó là bạn chưa tìm được phương pháp học đúng đắn. Nếu bạn thực hiện theo kế hoạch đề ra và có bí quyết học phù hợp thì việc đọc hiểu N3 sẽ trở nên tương đối dễ dàng.

bí kíp đọc hiểu tiếng Nhật N3 trong vòng 1 tháng

Chinh phục N3 dễ dàng nếu bạn có phương pháp học đúng đắn

Không cần bỏ một số tiền lớn để đi học các lớp luyện thi, không cần bỏ ra quá nhiều thời gian và công sức để ôn luyện bạn vẫn có thể vượt qua kỳ thi đọc hiểu N3 thông qua khóa học “HỌC TIẾNG NHẬT: ĐỌC HIỂU N3 CẤP TỐC (1 THÁNG)” của giảng viên Riki Nihongo trên UNICA. Đây là một trong những bí quyết chinh phục đọc hiểu N3 trong vòng 1 tháng đã được rất nhiều người áp dụng và thành công.

Khóa học “Học tiếng Nhật: Đọc hiểu N3 cấp tốc (1 tháng)” có gì đặc biệt?

Để trả lời được câu hỏi này hãy cùng tìm hiểu về khóa học bổ ích này nhé!

Khóa học “Học tiếng Nhật: Đọc hiểu N3 cấp tốc (1 tháng)” của giảng viên Riki Nihongo bao gồm 3 phần chính:

– Phần 1(Phần mở đầu): Giới thiệu và phân loại các dạng đề trong phần học đọc hiểu N3. Ở phần đầu tiên bạn sẽ được về các dạng đề về đoạn văn, trung văn, trường văn phần 1 và phần 2 từ giảng viên Riki Nihongo

– Phần 2 (Phần trọng tâm): 9 tip hay đánh bay đọc hiểu N3. Đến với phần 2 khóa học sẽ chỉ ra những vấn đề thường gặp phải trong đọc hiểu cũng như đưa ra các dạng bài hay để có thể dễ dàng chinh phục N3.

– Phần 3 (Phần thực hành): Luyện đề đọc hiểu JLPT N3 ở các năm trước. Trong phần cuối học viên sẽ được thực hành luyện đề đọc hiểu N3, nắm được phương pháp làm bài đọc hiểu hiệu quả nhất.

Là giáo viên trình độ N3 tại trung tâm tiếng Nhật Riki Nihongo – một trong những trung tâm dạy tiếng Nhật có uy tín hàng đầu với 4 cơ sở giảng dạy tại Hà Nội cùng với những kinh nghiệm và biên soạn giáo án cho các khóa học tiếng Nhật N4, N3, N2 thông qua khóa học cô Riki Nihongo sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức môn đọc hiểu N3 để tự tin tham gia các kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Nhật cấp độ N3. Bên cạnh đó, khi tham gia khóa học bạn sẽ được thực hành luyện đề đọc hiểu N3, nắm được phương pháp làm bài đọc hiểu hiệu quả nhất. Sau khi tham gia khóa học trong vòng 1 tháng chắc chắn việc đọc hiểu N3 sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc vừa đem đến những kiến thức bổ ích để luyện thi N3 thì không nên bỏ qua khóa học này!

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

>> Tự học tiếng Nhật giao tiếp: Tôi đã vực dậy quyết tâm học thế nào?

>> Những lầm tưởng khi học tiếng Nhật Online

>> Học tiếng Nhật giải và dịch đề thi JLPT dễ dàng cùng GV. Ngô Trần Minh Thảo

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply