Bí mật giúp tôi tự học tiếng Nhật và đạt N5 chỉ sau vài tháng

Chủ đề: Bí mật giúp tôi tự học tiếng Nhật và đạt N5 chỉ sau vài tháng

Nếu bạn là người mới bắt đầu học tiếng Nhật hoặc đã học được một thời gian thế nhưng bạn vẫn cảm thấy bối rối và kết quả thu được không mấy khả quan thì bạn cũng đừng vội nản lòng. Vì con đường chinh phục ngôn ngữ không phải tiếng mẹ đẻ đòi hỏi cả một quá trình rèn luyện. Đương nhiên bạn hoàn toàn có thể làm ngắn quá trình đó lại bằng việc lựa chọn ra cho riêng mình phương pháp học đúng cách.

Bí kíp giúp tôi tự học tiếng Nhật và đạt N5 chỉ sau vài tháng

Bằng những trải nghiệm thực tế của bản thân, xin chia sẻ với bạn phương pháp của tôi và hy vọng bạn sẽ áp dụng thành công!

Tôi làm việc cho một công ty Nhật về kỹ thuật điện ô tô, vì vậy cần phải giao tiếp được với các sếp người Nhật, vì họ rất coi trọng ngôn ngữ của quốc gia mình, nếu nhân viên không thực hiện yêu cầu này thì rất khó lòng thăng tiến. Chính vì lý do đó nên tôi đã quyết định học và thi N5 để có cơ hội sau này, đồng thời cũng giúp ích cho kỹ thuật chuyên môn vì có nhiều thuật ngữ tiếng Nhật trong quá trình làm việc của tôi.

Bí kíp giúp tôi tự học tiếng Nhật và đạt N5 chỉ sau vài tháng

ảnh minh họa

Do thời gian hay phải làm ca đêm và giờ giấc không tiện nên tôi không thể học trung tâm được. Thế nên tôi lên mạng tìm kiếm và tìm được cho mình lộ trình học của những người đi trước. Đồng thời họ cũng chỉ cho tôi khóa học Online vừa tiết kiệm mà thích học lúc nào cũng được.

Ban đầu tôi cũng học đại thôi vì nghĩ khóa học có mấy trăm ngàn, rẻ hơn 10 lần so với trung tâm thì sao mà hiệu quả nhỉ. Nhưng thôi cũng rẻ, học thử xem sao. Thế nhưng tôi đã hoàn toàn bất ngờ, hiệu quả mà nó đem lại đã khiến một kẻ khờ khạo như tôi có thể đi thi chỉ sau 2 tháng.

Khóa học đó là “Học Tiếng Nhật – Luyện Thi JLPT N5″ngữ pháp trên Unica của giảng viên Minh Thảo.

khóa học Học tiếng Nhật Hướng dẫn cách giải và dịch đề thi JLPT N5

Khóa học thực sự đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của tôi về việc học tiếng Nhật

Tôi rất ấn tượng với giảng viên Minh Thảo vì cách truyền đạt và lượng kiến thức của thầy, tôi bèn tìm hiểu thì biết được những thông tin vô cùng thú vị về thầy như:

– Giảng viên Phòng Đào Tạo Quốc Tế, Đại Học Bách Khoa TP.HCM​​

– Trưởng chương trình Kỹ sư Việt Nhật, Đại Học Bách Khoa, Đại Học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh.

– 10 năm kinh nghiệm học và làm việc, phiên dịch tại Tokyo.

– Tốt nghiệp Đại học Công nghiệp Tokyo (東京工業大学)ngành Phát Triển Quốc Tế (国際開発システム工学科).

– Chứng chỉ năng lực tiếng Nhật cao cấp : N1 (一級)tại Nhật.

– 5 năm phiên dịch cho VCCI Japan (Phòng Thương Mại Công Nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản).

– Đã từng nhiều lần dịch cho các đoàn Thủ Tướng, Chủ Tịch Nước, Chủ Tịch Quốc Hội, các đoàn doanh nghiệp … của Việt Nam và Nhật Bản.

– Được vinh dự chụp hình chung cùng thủ tướng Koizumi tại Nhật.

Khóa học ngữ pháp này của thầy bao gồm 6 phần, với các nội dung về các mẫu câu chi tiết. được chia làm 30 bài học, mỗi một bài học là 1 mẫu câu với 90 cấu trúc ngữ pháp và hơn 200 ví dụ minh họa cực kỳ dễ hiểu.

Sau khóa học này tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, tôi đã nắm vững toàn bộ ngữ pháp để vượt qua được kì thi năng lực tiếng nhật N5, giao tiếp trôi chảy với sếp người Nhật trong cuộc sống thường ngày và chắc chắn rằng cơ hội thăng tiến sau này của tôi vô cùng lớn.

Không chỉ tôi đâu, mà những học viên tham gia cùng tôi họ cũng như vậy, có người còn tiếp tục học lên N4, thậm chí N3 để đi Nhật, xin cấp Visa… Có thể sau này tôi cũng sẽ học thêm những kiến thức đó để có cơ hội sang Nhật làm việc. Hiện trên Unica cũng có đầy đủ các khóa học tiếng nhật N3, N4 do thầy giảng dạy.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Tôi rất cảm ơn Unica cũng như thầy đã tạo ra khóa học bổ ích này cho những người như tôi, và tôi hy vọng bạn cũng sẽ tìm được con đường thành công cho mình! Chúc bạn học tập thật tốt!

>> Bật mí bí kíp đọc hiểu tiếng Nhật N3 cấp tốc trong vòng 1 tháng

>> Những lầm tưởng khi học tiếng Nhật Online

>> “Một bước tới Nhật” với top 3 khóa học tiếng Nhật online đỉnh cao

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply