Cách thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trên AliExpress dễ nhất

Nếu bạn là người mua sắm thường xuyên trên AliExpress, hoặc nếu bạn thích mua sắm từ bên ngoài ngôi nhà của mình, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi với việc nhập chi tiết thẻ của mình mỗi lần.

Vấn đề này có thể được giải quyết dễ dàng bằng cách thêm thẻ của bạn vào AliExpress, để tại thời điểm thanh toán, bạn không phải cung cấp lại dữ liệu của mình. Hôm nay, chúng tôi sẽ giải thích làm thế nào để thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trên AliExpress dễ dàng và thuận tiện nhất.

Làm cách nào để thêm thẻ vào tài khoản AliExpress?

Mặc dù nhiều người không muốn lưu trữ chi tiết thẻ của họ trong AliExpress vì lý do bảo mật, chúng tôi đảm bảo với bạn rằng nó hoàn toàn an toàn và sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Vì vậy, hãy lưu ý: chúng tôi sẽ giúp bạn là chia sẽ cách thêm thẻ của bạn trên aliexpress, cho dù bạn sử dụng ứng dụng di động hay mua sắm từ máy tính của mình.

Và bạn đừng quên kiểm tra mã giảm giá AliExpress được cập nhập hoàn toàn tự động hàng giờ của chúng tôi mà bạn có thể tiết kiệm rất nhiều với chúng.

1/ Thêm thẻ từ ứng dụng AliExpress

Đăng nhập vào tài khoản AliExpress của bạn bằng cách nhấp vào đây hoặc tìm phần “(My Account) Tài khoản của tôi” ở dưới cùng bên phải của ứng dụng.

Cách thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trên AliExpress dễ nhất

Sau đó, tìm phần Alipay có tên “(Wallet) ” và nhấp vào biểu tượng “(Cards) Thẻ”.

Cách thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trên AliExpress dễ nhất

Một cửa sổ mới sẽ mở ra, nơi bạn có thể xem các thẻ mà AliExpress đã lưu trữ. Bạn có thể lưu các thẻ khác nhau trong tài khoản của mình, vì vậy bạn có thể thanh toán bằng thẻ phù hợp nhất với mình.

Để thêm một thẻ mới, hãy nhấp vào “(Add) Thêm”.

Cách thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trên AliExpress dễ nhất

Sau đó, nền tảng sẽ hỏi bạn thông tin chi tiết về thẻ của bạn: tên chủ thẻ, số thẻ, ngày hết hạn và mã CVV (bạn sẽ tìm thấy ở mặt sau của thẻ).

Cách thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trên AliExpress dễ nhất

AliExpress sẽ phải kiểm tra chi tiết thẻ, vì vậy nó sẽ tính phí $ 1 mà trên thực tế sẽ không bao giờ được thanh toán (nó sẽ vẫn đang chờ xử lý và trong vài ngày tới nó sẽ tự hủy).

Ngoài ra còn có một cách rất dễ dàng khác để thêm thẻ mới trong AliExpress. Khi thanh toán cho một sản phẩm, nền tảng sẽ hỏi bạn phương thức thanh toán. Bạn có thể chọn thẻ bạn đã lưu hoặc thêm thẻ mới.

Cách thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trên AliExpress dễ nhất

Khi thêm một thẻ mới, bạn sẽ phải cung cấp tất cả các thông tin chi tiết về thẻ của chúng tôi. Và khi kết thúc mọi thứ, AliExpress sẽ đề nghị bạn lưu vào thẻ để mua hàng trong tương lai. Trong trường hợp này, họ sẽ không giữ lại 1 đô la vì việc thanh toán mua hàng đã cho phép nền tảng kiểm tra xem chi tiết thẻ có chính xác hay không.

Cách thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trên AliExpress dễ nhất

2/ Thêm thẻ Từ trang web AliExpress

Để thêm thẻ từ máy tính, bạn sẽ thực hiện theo một chiến lược tương tự. Lần này, bạn sẽ không thể làm điều đó thông qua AliPay vì nó chỉ có thể được quản lý từ ứng dụng hiện tại.

Vì vậy, những gì bạn sẽ làm là, lưu thẻ khi bạn thực hiện thanh toán trên AliExpress từ máy tính. Chỉ cần mua hàng theo cách thông thường và nhấp vào “(Select payment method) Chọn phương thức thanh toán”.

Cách thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trên AliExpress dễ nhất

Sau đó, một cửa sổ sẽ xuất hiện trong đó bạn sẽ thấy tùy chọn “(Add a new card) Thêm thẻ mới”. Chọn tùy chọn này.

Cách thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trên AliExpress dễ nhất

Trong một cửa sổ mới, bạn sẽ có thể thêm tất cả các chi tiết của thẻ và tại điểm cuối cùng, bạn sẽ thấy tùy chọn “(Save this card) Lưu thẻ này”. Sau khi thanh toán, thẻ của bạn sẽ được lưu lại để mua tiếp.

Cách thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trên AliExpress dễ nhất

Các câu hỏi thường gặp khi add a credit or debit card trên AliExpress

Có an toàn không khi thẻ của tôi được lưu trong AliExpress?

Có thẻ của bạn được lưu trong AliExpress là hoàn toàn an toàn. Nền tảng có hệ thống bảo mật đảm bảo mọi khoản thanh toán đều an toàn. Chi tiết thẻ của bạn sẽ được quản lý thông qua AliPay một cách an toàn.

Ngay cả khi các bên thứ ba truy cập vào tài khoản của bạn, thẻ của bạn vẫn an toàn, vì tất cả dữ liệu thẻ của bạn đều được mã hóa trong hệ thống của nền tảng. Và như bạn sẽ thấy bên dưới, nhờ Visa và MasterCard, bạn cũng cần phải xác minh thêm trước khi thanh toán.

AliPay là gì và tại sao nó xử lý thẻ của tôi?

Bài viết chi tiết về: AliPay và AliExpress

Tất cả quản lý thanh toán của AliExpress được xử lý bởi AliPay. Chúng tôi có thể nói rằng đó là một loại PayPal của Trung Quốc là một phần của công ty. Ở Trung Quốc, nó hoạt động như một phương thức thanh toán khác, vì nó thực tế là một ngân hàng.

Trên nền tảng AliExpress, AliPay quản lý các khoản thanh toán để dữ liệu của bạn được bảo vệ và chỉ chuyển tiền cho người bán khi giao dịch mua của bạn được xác nhận. Thẻ của bạn được lưu trữ an toàn nhờ AliPay và các hệ thống bảo mật của nó.

Tôi có phải xác nhận bất cứ điều gì khi mua hàng không?

Không, khi thẻ của bạn được lưu trữ trong AliExpress, bạn không cần xác nhận bất cứ điều gì. Nếu bạn chỉ lưu một thẻ, nó sẽ được hiển thị theo mặc định khi bạn thực hiện thanh toán.

Tuy nhiên, nhờ hệ thống thanh toán Visa và MasterCard 3D Secure mới, mỗi khi bạn mua hàng trên Internet, bạn sẽ được chuyển hướng đến nền tảng của ngân hàng để ủy quyền mua hàng.

Và nếu tôi hối hận, làm cách nào để xóa thẻ AliExpress của tôi?

Bài chi tiết: Xóa thẻ AliExpress của bạn

Bạn có thể xóa thẻ của mình bất kỳ lúc nào. Chỉ cần đăng nhập AliPay từ ứng dụng di động AliExpress hoặc trang web AliExpress, tìm thẻ bạn đã lưu và xóa thẻ khỏi hệ thống.

Nguồn tham khảo bài viết: https://alixblog.com/en/add-credit-card-aliexpress/

Leave a Reply