Hướng dẫn cách xóa thẻ đã liên kết với AliExpress

Có thể khi mua hàng trên AliExpress, bạn nhận thấy rằng bạn đã lưu thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ và bạn không muốn điều đó xảy ra. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa thẻ được liên kết với tài khoản AliExpress của bạn thông qua Alipay.

Làm cách nào để xóa thẻ khỏi tài khoản AliExpress?

Việc để thẻ được lưu trực tiếp trong tài khoản giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều thời gian khi mua sắm, nhưng nó cũng có thể phản tác dụng vì nhiều lý do. Vì vậy, nếu bạn muốn thêm chi tiết thẻ của mình mỗi khi mua thứ gì đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa thẻ khỏi ứng dụng và trang web AliExpress.

Và bạn đừng quên kiểm tra mã giảm giá AliExpress được cập nhập hoàn toàn tự động hàng giờ của chúng tôi mà bạn có thể tiết kiệm rất nhiều với chúng.

1/ Xóa thẻ Từ ứng dụng AliExpress

Bạn có thể nhấp vào đây hoặc đăng nhập vào ứng dụng và đi tới “(My Account) Tài khoản của tôi” (bạn sẽ tìm thấy nó ở dưới cùng bên phải). Khi bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình, hãy nhấp vào “Alipay” để truy cập cài đặt.

Hướng dẫn cách xóa thẻ đã liên kết với AliExpress
Hướng dẫn cách xóa thẻ đã liên kết với AliExpress

Khi bạn truy cập vào tài khoản Alipay của mình, bạn sẽ thấy danh sách tất cả các thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ được liên kết của mình (bạn có thể thêm bao nhiêu thẻ tùy thích). Nếu bạn chỉ có một chiếc, bạn sẽ dễ dàng xác định vị trí của nó hơn. Bây giờ hãy nhấp vào “(Organize) Sắp xếp”. Bây giờ bạn chỉ còn bước cuối cùng, chọn thẻ bạn muốn xóa, nhấp vào “(Delete) Xóa” và xác nhận rằng bạn muốn xóa để xóa tất cả thông tin.

2/ Xóa thẻ Từ trang web AliExpress

Nếu bạn không muốn mất thời gian, bạn có thể truy cập trực tiếp trang web Alipay bằng cách nhấp vào đây, nhưng nếu bạn muốn tự làm, bạn sẽ tìm thấy tất cả các bước bên dưới. Sau khi bạn đã đăng nhập vào tài khoản AliExpress của mình, hãy chuyển đến “(My Account) Tài khoản của tôi” (trên cùng bên phải).

Hướng dẫn cách xóa thẻ đã liên kết với AliExpress

Bây giờ chúng ta đi đến “(My Alipay Account) Tài khoản Alipay của tôi” để AliExpress sẽ chuyển hướng chúng ta đến trang web Alipay.

Hướng dẫn cách xóa thẻ đã liên kết với AliExpress

Ở trên cùng, bạn sẽ thấy biểu tượng thẻ tín dụng, nơi bạn có thể đọc “(Manage your cards) Quản lý thẻ của bạn”. Nhấp vào biểu tượng này để xem thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của bạn được liên kết với AliExpress.

Hướng dẫn cách xóa thẻ đã liên kết với AliExpress

Trên thẻ bạn muốn xóa, hãy nhấp vào “(Remove) Xóa”.

Hướng dẫn cách xóa thẻ đã liên kết với AliExpress

Bây giờ bạn chỉ phải xác nhận bằng cách nhấp lại vào “(Remove) Xóa”.

Hướng dẫn cách xóa thẻ đã liên kết với AliExpress

Các câu hỏi thường gặp

Thẻ của tôi được lưu trữ trong Alipay có an toàn không?

Trước hết, bạn phải biết rằng các khoản thanh toán được thực hiện qua Alipay bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của bạn là hoàn toàn an toàn. AliExpress đã tạo ra phương thức thanh toán này (Alipay) để cung cấp nhiều đảm bảo hơn cho chúng tôi, người mua. Để cung cấp cho bạn một ý tưởng, Alipay tương đương với Paypal của Trung Quốc, vì vậy bạn cũng có thể yêu cầu tiền của mình trong trường hợp có bất kỳ giao dịch trái phép nào. Nếu bạn muốn biết thêm về Alipay, chúng tôi có một bài viết rất thú vị mà bạn có thể đọc trực tiếp bằng Bài viết chi tiết: Alipay trên aliexpress

Alipay chỉ dành cho AliExpress?

Không, tài khoản Alipay có thể được sử dụng để thanh toán cho các giao dịch mua từ các trang web khác, miễn là trang web nơi bạn mua chấp nhận thanh toán bằng phương thức này. Bạn có thể nhận thấy rằng gần đây Alipay đang được quảng cáo rất nhiều, vì vậy chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu nó được chấp nhận ở ngày càng nhiều trang web và trở thành một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ của PayPal.

Nguồn tham khảo: https://alixblog.com/en/delete-saved-card-aliexpress/

Leave a Reply