Cách Trang Điểm Cho Mẹ Bầu Xinh Tươi Đón Tết

Chủ đề: Cách Trang Điểm Cho Mẹ Bầu Xinh Tươi Đón Tết

Cách trang điểm cho mẹ bầu xinh tươi đón Tết là một trong những vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Với cách trang điểm mà Vouchersblog chia sẻ dưới đây, mẹ bầu có thể áp dụng để trang điểm thật xinh đẹp mà lại không ảnh hưởng đến thiên thần nhỏ trong bụng. Để đảm bảo an toàn, mẹ hãy chọn những loại mỹ phẩm có thành phần từ tự nhiên nhé!

Cách trang điểm cho mẹ bầu xinh tươi đón Tết

Bước 1: Chọn phong cách trang điểm

Phụ nữ đang mang thai không nên trang điểm quá đậm, nên ưu tiên chọn phong cách nhẹ nhàng, tone màu lạnh. Đây chính là phong cách giúp mẹ bầu sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần quyến rũ. Vì vậy, khi trang điểm, mẹ bầu không nên quá cầu kỳ, chỉ cần thể hiện nét đẹp tự nhiên, dịu dàng.

Phụ nữ đang mang thai không nên trang điểm quá đậm

Phụ nữ đang mang thai không nên trang điểm quá đậm

Bước 2: Dưỡng ẩm cho da

Dưỡng ẩm cho da là một trong những bước trang điểm mẹ bầu không nên bỏ qua. Đây là bước giúp mẹ bầu che giấu được sự mệt mỏi khi mang thai, đồng thời giữ cho làn da được mịn màng và tươi tắn.

Trong thời gian mang thai, làn da của mẹ bầu khá nhạy cảm, chính vì vậy mà bạn cần lưu ý chọn những sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp. Đặc biệt, nếu làn da của bạn bị khô, bong tróc thì cần phải chăm chút kỹ lưỡng khi thoa kem dưỡng ẩm cho da trước khi trang điểm.

>> Tự làm mặt nạ dưỡng ẩm cho da 100% tự nhiên

Bước 3: Sử dụng kem che khuyết điểm

Phụ nữ khi mang thai sẽ khó tránh khỏi tình trạng mụn và sạm da. Do đó, khi trang điểm bạn nên chú ý đến việc sử dụng kem che khuyết điểm trước khi thoa kem nền. Bạn chỉ nên thoa một lượng kem che khuyết điểm vừa đủ để cho lên các nốt mụn hoặc chỗ sạm nám. Tuyệt đối không được cho quá nhiều kem, việc này sẽ khiến cho da mặt bị dày và mất tự nhiên. Đây là cách trang điểm cho mẹ bầu xinh tươi đón Tết mà bạn cần lưu ý.

>>> Các Bước Trang Điểm Cơ Bản Có Kem Chống Nắng

Bước 4: Thoa kem nền

Bạn nên chọn kem nền phù hợp với đặc tính và tình trạng da. Bên cạnh đó, bạn nên chọn tông nền cùng hoặc sáng hơn màu da của bạn một tông. Bạn cũng không nên đánh lớp nền quá dày hoặc quá nhiều sẽ khiến cho da mất đi sự tự nhiên.

Bước 5: Đánh má hồng

Khi trang điểm cho mẹ bầu đi chơi Tết, không thể không nhắc đến bước đánh má hồng. Trong quá trình mang thai, gương mặt của các chị em thường hay đỏ ửng. Do đó, bạn nên dùng kem màu be đánh má hồng sẽ phù hợp hơn là dùng màu hồng.

Bước 6: Trang điểm mắt

Để che giấu đi sự mệt mỏi khi thiếu ngủ trong quá trình mang thai, chúng ta sẽ nhờ đến sự trợ giúp của mascara và dụng cụ bấm lông mi. Với đôi mắt thâm quầng, bạn nên thoa một lớp kem lót mỏng. Chờ cho kem khô thì bạn đánh màu mắt. Không nên đánh quá đậm hoặc quá tối, việc này sẽ khiến bạn già thêm mấy tuổi.

Mẹ bầu không nên đánh màu mắt quá đậm hoặc quá tối

Mẹ bầu không nên đánh màu mắt quá đậm hoặc quá tối

Sau đó, bạn chỉ nên kẻ mắt bằng một đường viền mi nhẹ và mỏng để tăng độ sâu cho đôi mắt. Để cho đôi mắt được to hơn, hãy chuốt mascara thật nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phủ highlight lên xương gò má, hốc mắt để thêm phần quyến rũ và tươi tắn.

Bước 7: Trang điểm môi 

Khi trang điểm môi, bạn nên chọn màu môi tự nhiên, nhẹ nhàng và tạo sự trong trẻo cho gương mặt. Như vậy, chúng ta đã hoàn thành cách trang điểm cho mẹ bầu xinh tươi đón Tết, thật đơn giản đúng không!

Để cái Tết được hạnh phúc, vui vẻ và ý nghĩa hơn, bạn nên tham khảo khóa học “Để Tết không là ác mộng” của giảng viên Đặng Thị Hạnh trên UNICA. Tham gia khóa học này, bạn sẽ biết cách để làm hài hòa quan hệ vợ chồng và gia đình, biết cách giữ gìn sức khỏe, phòng tránh ốm đau, bệnh tật trong ngày Tết… Còn rất nhiều điều bổ ích đang đợi bạn khám phá ở khóa học này. Vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký khóa học ngay hôm nay!

>>> Cách Kẻ Lông Mày Ngang Chuẩn Hàn Quốc Siêu Dể

Khi trang điểm môi, bạn nên chọn màu môi tự nhiên, nhẹ nhàng

Khi trang điểm môi, bạn nên chọn màu môi tự nhiên, nhẹ nhàng

Những lưu ý khi trang điểm mẹ bầu cần ghi nhớ

– Bạn nên lựa chọn những sản phẩm có chiết xuất tự nhiên, ít hóa chất và tận dụng tối đa nguồn mỹ phẩm chưa chịu tác động của công nghệ chế biến như: hoa quả, rau củ…

– Với cách trang điểm cho mẹ bầu xinh tươi đón Tết sau khi trang điểm cần phải tẩy trang thật cẩn thận, không nên lạm dụng nước tẩy trang. Bạn có thể dùng nước vo gạo, sữa tươi để làm sạch mặt. Đây là cách vừa an toàn vừa giúp các bạn loại bỏ lớp trang điểm.

– Hạn chế sử dụng những loại mỹ phẩm có chứa chì, đồng vì nó có thể gây hại cho làn da. Đặc biệt là son môi, bởi trong son môi thường có chứa chì.

Làm đẹp là một nhu cầu tất yếu của các chị em, dù có mang thai hay không. Đối với bà bầu, khi trang điểm cần phải lưu ý nhiều hơn. Mong rằng, với cách trang điểm cho mẹ bầu xinh tươi đón Tết mà Vouchersblog đã chia sẻ ở trên, các chị em đã “bỏ túi” được cách trang điểm tươi tắn để tự tin đón Tết mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé yêu.

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply