Hướng dẫn cách sử dụng nhiều mã giảm giá shopee 1 đơn hàng

Chủ đề: Hướng dẫn cách sử dụng nhiều mã giảm giá shopee 1 đơn hàng

Xin chào các bạn trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng mã giảm giá shopee hay cụ thể hơn là cách sử dụng được nhiều mã giảm giá shopee để thanh toán cho một đơn hàng. Đầu tiên chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem là bạn có thể sử dụng được bao nhiêu mã giảm giá shopee trong một đơn hàng.

Hướng dẫn các bước sử dụng mã giảm giá shopee

Hiện tại shopee cho các bạn sử dụng 3 mã giảm giá trong cùng một đơn hàng bao gồm:

– Thứ nhất là mã giảm giá của shop các loại mã này là do shop bán hàng tạo ra, loại mã giảm giá này sẽ tự động áp dụng khi mà bạn lưu nó vào trong ví voucher của bạn.

– Thứ 2 là mã giảm giá mà các bạn có thể áp dụng đó chính là mã miễn phí vận chuyển của shopee Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về mã miễn phí vận chuyển của shopee bao gồm cách sử dụng, cũng như là một số lưu ý quan trọng thì có bạn hãy tham khảo bài viết trước của mình dưới đây nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng mã giảm giá vận chuyển shopee

– Mã giảm giá thứ ba mà các bạn có thể sử dụng khi thanh toán đơn hàng trên shopee đó là mã giảm giá do chính shopee phát hành, các loại mã này có thể là mã hoàn xu mã dạng ký tự hoặc không phải dạng ký tự.

  • Tuy nhiên thì mình có một lưu ý quan trọng với các bạn như thế này đó là cái mã giảm giá do shop tạo ra thì sẽ được ưu tiên sử dụng trước và áp dụng trên tổng giá trị sản phẩm còn cái mã giảm giá do shopee tạo ra thì sẽ áp dụng trên tổng giá trị sản phẩm sau khi đã sử dụng mã giảm giá của shop.
  • Các bạn lưu ý sau khi đã sử dụng mã giảm giá của shop thì cái mã giảm giá của shopee nó mới được áp dụng và nó cũng tính cái giá trị giảm trên cái giá trị đơn hàng và sau khi đã dùng mã giảm giá của shop.

Các bước thực hiện áp dụng nhiều mã giảm giá shopee trong 1 đơn hàng

Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cụ thể để có thể sử dụng nhiều mã giảm giá shopee trong cùng một đơn hàng, mình cũng xin lưu ý với các bạn là trước khi các bạn là sử dụng mã giảm giá của shop hay là của shopee hay là mã miễn phí vận chuyển thì các bạn cũng cần phải lưu nó vào ví Voucher của các bạn đã.

Nếu như mà bạn nào chưa biết cách lưu mã giảm giá vào ví Voucher thì hãy tham khảo bài viết trước  mình bên dưới nhé.

Xem thêm: cách lưu mã giảm giá shopee vào ví Voucher

Bây giờ thì mình sẽ lấy 1 cái sản phẩm cụ thể để làm ví dụ cho các bạn dễ hình dung cách sử dụng nhiều mã giảm giá của shoee khi mua 1 đơn hàng nhé.

Mình sẽ vào phần giỏ hàng này ở đây mình sẽ cho sẵn một cái sản phẩm vào đây rồi và mình cũng lấy sẵn cái mã giảm giá của shop vào trong cái ví voucher của mình rồi.

Tiếp đến mình sẽ ấn tích chọn sản phẩm này, sau khi mình tích một cái thì cái mã giảm giá của shop sẽ tự động được áp dụng.

Các bước thực hiện áp dụng nhiều mã giảm giá shopee trong 1 đơn hàng

Để kiểm tra xem là cái mã giảm giá của shop được áp dụng La Mã nào thì các bạn nhìn dưới cái tên sản phẩm nó có các phần shop voucher giảm 10k các bạn ấn vào nó đã tự động Áp dụng cái mã giảm giá 10k Cho nên tối thiểu 250k Và nó có một tích lựa chọn tốt nhất ở đây.

Các bước thực hiện áp dụng nhiều mã giảm giá shopee trong 1 đơn hàng

Những cái mã ở dưới nó không sáng các bạn không chọn được là bởi vì nó không thỏa mãn yêu cầu. Hoặc nếu mà bạn nào có mã giảm giá của shop thì các bạn có thể nhập vào ô “Nhập mã voucher của shop”. Thông thường thì những cái mã giảm giá của shop thường nó sẽ là dạng áp dụng hiếm khi đó là dạng ký tự.

Các bước thực hiện áp dụng nhiều mã giảm giá shopee trong 1 đơn hàng

Vậy thì làm thế nào để chọn nốt 2 mã giảm giá còn lại thì các bạn nhìn xuống phía dưới nó có mục shopee voucher chọn hoặc nhập mã.

Sau khi các bạn Ấn vào xong thì hệ thống nó sẽ mở ra cái ví voucher cho các bạn ở phần này thì nó sẽ gồm hai loại mã giảm giá: mã thứ nhất là mã miễn phí vận chuyển, thứ hai là mã giảm giá của shopee thì đây trong tài khoản của mình cũng có 2 loại mã giảm giá đó luôn.

Cách dùng thì rất đơn giản thôi các bạn chỉ việc tích Chọn vào cái mã giảm giá mà các bạn cảm thấy phù hợp Ví dụ nhưng ở đây là mình tích chọn vào thanh toán qua ví airpay kéo dưới thì mình chọn tiếp một cái mã giảm giá Hoàn xu do shopee tung ra nữa.

Như vậy là mình đã dùng được 2 mã giảm giá, sau khi xong xuôi rồi thì chúng ta nhấn Đồng ý.

Các bước thực hiện áp dụng nhiều mã giảm giá shopee trong 1 đơn hàng

Sau khi mà các bạn ấn đồng ý xong thì hệ thống nó sẽ tự động áp dụng những cái mã giảm giá đó vào đơn hàng và cái tổng tiền phải trả chỉ là 209.000đ thôi so với 299.000đ.

Sau khi mà các bạn là sử dụng mã giảm giá xong rồi thì các bạn hãy ấn vào nút mua hàng và tiến hành đặt hàng như thông thường thôi.

Các bước thực hiện áp dụng nhiều mã giảm giá shopee trong 1 đơn hàng

Xem thêm: Hướng dẫn cách hủy đơn hàng trên Shopee bằng điện thoại

Lời kết

Như vậy là trong bài viết này mình đã hướng dẫn các bạn cách sử dụng mã giảm giá shopee hay cụ thể hơn là cách sử dụng nhiều mã giảm giá của shopee vào cùng một đơn hàng. Nếu bạn có thắc mắc gì thì hãy để lại ở phần comment và các bạn thấy bài viết này hay thì nhớ nhấn like và tiếp tục theo doic vouchersblog.com để mình có thêm động lực ra đi sau mới cuối cùng. Cảm ơn bạn đã ghé thăm và Xin chào và hẹn gặp lại.

Leave a Reply