Hướng dẫn về cách sử dụng Ví Alipay: nạp tiền và sử dụng tiền thưởng

Bạn có thể đã biết một số điều về Alipay và thậm chí bạn có thể đã thanh toán cho các giao dịch mua của mình thông qua nền tảng này bằng thẻ ngân hàng của bạn.

Nhưng… bạn có biết tất cả những lợi thế bạn có thể có khi sử dụng Ví Alipay của mình không?

Có thể bạn chưa được hưởng lợi từ tất cả các khoản chiết khấu có sẵn với phần thưởng Alipay, vì vậy chúng tôi sẽ giải thích tất cả cho bạn để bạn có thể tận dụng tối đa nền tảng này.

Alipay là gì?

Bài chi tiết: Hướng dẫn sử dụng Alipay trên AliExpress

Tập đoàn Alibaba (mà AliExpress trực thuộc) đã tạo ra Alipay để giúp chúng tôi làm mọi thứ dễ dàng hơn: với nền tảng này, họ tự quản lý các khoản thanh toán của bạn theo cách an toàn 100% và cung cấp cho chúng tôi toàn bộ khả năng chống lại các gian lận có thể xảy ra.

Alipay giữ tiền của bạn an toàn và chỉ chuyển tiền cho người bán khi bạn nhận được đơn đặt hàng của mình một cách hài lòng.

Ưu điểm của việc sử dụng Ví Alipay

Alipay Wallet là ví ảo của Alipay, nơi bạn có thể lưu trữ tiền để mua hàng trên AliExpress.

Một trong những lợi thế lớn nhất của việc thanh toán bằng số dư trên Ví Alipay là bạn có thể tránh sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ (nếu bạn không muốn liên kết thẻ của mình với AliExpress).

Ngoài ra, nếu bạn không có thẻ ngân hàng, không muốn trả phí duy trì cho thẻ trả trước hoặc ngân hàng của bạn vẫn thu phí mua sắm trên AliExpress của bạn, thì đây là cách lý tưởng để thanh toán các giao dịch mua hàng của bạn.

Một lợi thế khác của việc sử dụng ví ảo của Alipay là bạn có thể nhận được các phiếu giảm giá hoặc khoản nạp AliExpress miễn phí trong một số chương trình khuyến mãi.

Nạp tiền vào Ví Alipay

Hãy nhớ rằng trước khi bắt đầu sử dụng Ví Alipay, bạn phải thiết lập tài khoản Alipay để kích hoạt số dư của mình (trong bài đăng này, chúng tôi giải thích cách thực hiện).

Ngoài ra, hãy nhớ rằng bạn sẽ chỉ có thể nạp tiền vào số dư của mình từ ứng dụng AliExpress.

Nạp tiền tối thiểu $ 10

Nạp tiền vào số dư của bạn rất đơn giản: truy cập ví của bạn ( tại đây ) và nhấp vào “Nạp tiền”, chọn số dư bạn muốn thêm (tối thiểu $ 10) và cuối cùng chọn phương thức nạp tiền (thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ hoặc chuyển khoản ngân hàng).

Phương thức nạp tiền không tức thời duy nhất là chuyển khoản ngân hàng, như thường lệ, mất vài ngày để số dư trên Ví Alipay của bạn được phản ánh. Hãy ghi nhớ điều này để chủ động trong việc mua hàng của mình.

huong-dan-ve-cach-su-dung-vi-alipay

Rút tiền từ số dư của bạn

Đừng lo lắng nếu bạn không biết nạp bao nhiêu tiền: cách nạp tiền vừa có thể giúp bạn rút tiền khi cần. Không có phí và không có số tiền tối thiểu.

Chỉ cần thêm số tài khoản ngân hàng của bạn và tên của chủ tài khoản, phải giống như trên tài khoản Alipay của bạn.

huong-dan-ve-cach-su-dung-vi-alipay

Phần thưởng của Ví Alipay là gì?

Alipay thưởng tiền thưởng cho bạn nếu bạn sử dụng nền tảng của họ để thanh toán cho các giao dịch mua của bạn trên AliExpress.

Bằng cách này, bạn cũng có thể tích lũy tiền thưởng ( bạn có thể kiểm tra tại đây ) mà sau đó bạn có thể khấu trừ từ các đơn hàng AliExpress của mình.

Phần tốt nhất là bạn có thể sử dụng nó cho bất kỳ mặt hàng AliExpress nào (miễn là nó không phải là ảo) mà không cần mua tối thiểu, mặc dù bạn không bao giờ có thể rút nó bằng tiền mặt.

huong-dan-ve-cach-su-dung-vi-alipay

Cách nhận tiền thưởng

Bạn có thể nhận tiền thưởng thông qua trung tâm tác vụ có sẵn trong Ví Alipay ( tại đây ).

Đây là những phần thưởng bạn sẽ nhận được khi hoàn thành nhiệm vụ:

  • $ 2 để thiết lập tài khoản Alipay và kích hoạt số dư của bạn.
  • $ 1 khi thanh toán bằng Alipay 3 lần một tháng.
  • $ 1 để thêm thẻ ngân hàng.

AliExpress đôi khi cung cấp thêm tiền thưởng trong các chương trình khuyến mãi khác nhau hoặc bằng cách tham gia vào ứng dụng bằng cách mời bạn bè của bạn thông qua một liên kết.

Cách sử dụng tiền thưởng

Sử dụng tiền thưởng tích lũy của bạn rất dễ dàng: thêm giao dịch mua của bạn vào giỏ hàng và nhấp vào “Thanh toán”, chọn làm phương thức thanh toán thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ hoặc số dư Alipay của bạn.

AliExpress sẽ tự động khấu trừ tiền thưởng tích lũy của bạn từ tổng số tiền mua hàng của bạn, vì vậy tất cả những gì bạn phải làm là xác nhận giao dịch mua của mình.

huong-dan-ve-cach-su-dung-vi-alipay

Các câu hỏi thường gặp

Tôi có thể sử dụng tiền thưởng của mình cho bất kỳ giao dịch mua nào không?

Bạn sẽ không thể sử dụng tiền thưởng của mình để mua các sản phẩm ảo như thẻ quà tặng hoặc khoản nạp điện thoại di động.

Tôi sẽ mua hàng và tôi còn dư một số tiền thưởng

Không sao, nếu bạn định mua thứ gì đó và bạn vẫn còn dư tiền thưởng, chúng sẽ được tích lũy để bạn sử dụng trong lần mua hàng tiếp theo.

Phần thưởng có ngày hết hạn không?

Có, tiền thưởng có ngày hết hạn mà bạn có thể kiểm tra trong chi tiết tiền thưởng.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nó trong lần mua hàng tiếp theo để đảm bảo bạn không bị mất nó.

Trong trường hợp hoàn trả tranh chấp, tôi có lấy lại được số tiền thưởng đã sử dụng của mình không?

Không, nếu bạn thắng trong một cuộc tranh chấp, bạn sẽ không được hoàn trả số tiền thưởng mà bạn đã sử dụng, chỉ phần bạn đã trả bằng tiền của mình.

Tôi đã thắng một thử thách và tôi không biết tiền của mình ở đâu

Để xem số tiền của bạn được phản ánh, hãy nhớ rằng bạn phải kích hoạt Ví Alipay của mình, nếu không số dư tiền thưởng của bạn sẽ không xuất hiện.

Nguồn tham khảo: alixblog.com/

Leave a Reply