Khóa Học Yoga tại Quận 5 Hồ Chí Minh Uy Tín

Chủ đề: Khóa Học Yoga tại Quận 5 Hồ Chí Minh Uy Tín

Khác với những bộ môn thể dục thể thao khác, Yoga là tổ hợp các động tác đòi hỏi người tập phải có sự kết hợp linh hoạt và hợp nhất giữa cơ thể và tinh thần. Thông qua các bài tập Yoga, bản thân người tập luyện sẽ cảm thấy bản thân được thư giãn, tịnh tâm và an lạc hơn, từ đó luôn sống vui, sống khỏe và sống tích cực hơn.

Với những người mới bắt đầu làm quen với bộ môn này, họ thường băn khoăn về giá thành khi muốn lựa chọn hình thức Offline tại các trung tâm Yoga. Không những thế, đối với những người thường xuyên bận rộn trong công việc và cuộc sống, việc theo một lớp học Offline với thời gian cứng nhắc sẽ khiến cho lộ trình học bị gián đoạn và ngắt quãng rất nhiều. Vậy tại sao bạn không thử sức mình với khóa học Online “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” có trên Unica.vn. Nếu bạn đang có nhu cầu học Yoga tại quận 5 Hồ Chí Minh thì cũng có thể tham khảo khóa học này có trên Cổng thông tin đào tạo trực tuyến Unica.vn nhé.

Học Yoga từ cơ bản đến nâng cao

Học Yoga từ cơ bản đến nâng cao

Khóa học Yoga tại quận 5 Hồ Chí Minh có gì đặc biệt

Một trong những ưu điểm lớn nhất khi tham gia một khóa học Yoga Online tại nhà đó chính là tiết kiệm được chi phí và chủ động về mặt thời gian. Trung bình, bạn phải mất 30-60 phút cho mỗi bài tập Yoga tại các trung tâm, chưa kể là khoản thời gian di chuyển, điều này là rào cản vô cùng lớn đối với những người có khoản thời gian khá eo hẹp. Chính vì vậy, tập Yoga ngay tại nhà chính là một giải pháp phù hợp nhất. Ngoài ra, với hình thức học Online, bạn có thể chủ động luyện tập trong những khoảng thời gian rảnh rỗi và chia nhỏ được thời gian tập luyện như: 30 phút mỗi sáng trước khi đi làm hoặc 30 phút buổi tối trước khi đi ngủ.

Ngoài ra, khi mua khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn” bạn còn nhận được ưu đãi “Mua khóa học một lần sở hữu trọn đời”. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet là bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn về thời gian và số lần học cho đến khi thành thạo. Với ưu đãi này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho một khóa học trọn đời thay vì phải bỏ ra rất nhiều tiền để thuê giảng viên hướng dẫn theo lộ trình học ở trung tâm.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Thêm nữa, khi tham gia một khóa Yoga Online tại nhà, bạn có khả năng tập trung cao độ hơn là việc học ở các trung tâm. Bạn sẽ không bị xao nhãng bởi những yếu tố không cần thiết từ những tác nhân bên ngoài. Đây là một trong những yêu cầu vô cùng quan trọng làm nên thành công của bộ môn này.

Cuối cùng, có lẽ là điểm quan trọng nhất được đông đảo các học viên quan tâm đó chính là liệu khóa học Online này có thật sự chất lượng hay không? Cũng như như các khóa học Offline tại trung tâm, khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” cũng có một hệ thống bài giảng chi tiết, bài bản nhất với lộ trình học từ cơ bản đến chuyên sâu. Ngoài ra, khóa học còn được biên soạn bởi Đại Sứ Yoga Việt Namcó kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu đã có hơn 12 năm nghiên cứu và dạy học Yoga và học thiền tại các khoá học online trên Unica và các trung tâm và đã huấn luyện cho hàng nghìn học viên khắp Việt Nam và thế giới. Hiện tại, Nguyễn Hiếu đang là Tổng Giám Đốc công ty Zenlife Yoga Việt Nam và là huấn luyện viên trưởng cho chương trình đào tạo giáo viên Yoga. Với tình yêu với bộ môn Yoga, cô Nguyễn Hiếu đã xuất bản rất nhiều những khóa học Yoga Online nhằm giúp cho các học viên có thu nhập bình thường cũng có thể đáp ứng đủ điều kiện để tham gia những khóa học này.

Học Yoga Online tại quận 5 uy tín, chất lượng

Học Yoga Online tại quận 5 uy tín, chất lượng

Nội dung khóa học Yoga tại quận 5 Hồ Chí Minh

Nội dung khóa học được biên soạn có 32 bài giảng trong thời lượng 07 giờ 23 phút, được chia thành 16 chủ đề khác nhau. Mỗi một chủ đề tập trung vào giải quyết những vấn đề mà gặp viên đang gặp phải. Nội dung xuyên suốt của khóa học là các bài tập xoanh quanh các chủ đề như sau: thân tâm hợp nhất, sức mạnh tập trung, tăng sức đề kháng, làm đẹp toàn thân, suy trì năng lượng, linh hoạt cơ khớp, tăng cường tiêu hóa, thả lỏng dẻo dai, đánh thức cơ thể, tăng cường thải độc, tiêu trừ mệt mỏi, hâm nóng cơ thể….

Kết thúc lộ trình học, học viên sẽ có thể tự tập luyện Yoga cơ bản ngay tại nhà với các bài tập: giảm cân, tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa và hạn chế các bệnh lý liên quan đến xương khớp. Ngoài ra, bài tập Yoga còn giúp bạn giải tỏa được những căng thẳng, mệt mỏi và Stress trong công việc và cuộc sống.

Khóa học phù hợp với các đối tượng chính như:

– Dân văn phòng, mẹ bỉm sữa có thời gian eo hẹp nhưng muốn học Yoga để cải thiện các vấn đề liên quan đến tinh thần, tâm lý.

– Những người đang gặp vấn đề về xương khớp như đau, vai, gáy muốn tập Yoga để cải thiện sức khỏe….

Với những kiến thức mà chúng tôi đã chia sẻ, nếu bạn muốn học Yoga tại quận 5 Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo khóa học đầy bổ ích này có trên Unica.vn.
Ngoài khóa học Yoga tại quận 5 bạn có thể tham khảo các khóa học Yoga tại các quận huyện khác như: Học Yoga tại quận Bình Tân, học Yoga tại quận Bình Chánh, Học Yoga tại quận 3, quận 7….

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply