Khóa Học Yoga tại Quận 7 Hồ Chí Minh Chất Lượng

Chủ đề: Khóa Học Yoga tại Quận 7 Hồ Chí Minh Chất Lượng

Không thể phủ nhận một điều rằng, Yoga là một trong những bộ môn mang lại lợi ích vô cùng to lớn đối với sức khỏe thể chất và tinh thần. Ngoài việc giúp cho bạn có một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc cùng thân hình thon gọn, căng tràn sức sống, Yoga còn giúp bạn thư giãn, loại bỏ mọi phiền não, lo âu để có thể sống vui, sống khỏe và sống tích cực hơn. Thấu hiểu những lợi ích này, hiện ra, có rất nhiều trung tâm Yoga mọc lên như nấm. Thế nhưng, với học phí khá cao và thời gian cứng nhắc khiến học viên không thể đáp ứng được yêu cầu của những lớp học này.

Thấu hiểu được những khó khăn mà học viên đang gặp phải, giảng viên Nguyễn Hiếu kết hợp cùng Unica xuất bản khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” nhằm giúp học viên có thể tự do tìm được một môi trường học tập lý tưởng để tập luyện Yoga một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực quận 7 thì có thể tham khảo khóa học Yoga tại quận 7 Hồ Chí Minh đầy bổ ích này nhé.

Những điều cần biết trước khi bắt đầu tập Yoga

Dù là bạn đang tham gia một lớp học Offline hay học Online thì trước khi bắt đầu vào quá trình tập luyện Yoga, bạn cần phải chuẩn bị những vật dụng cần thiết như: nước uống, thảm tập Yoga, khăn lau. Và đặc biệt, để quá trình học Yoga diễn ra thuận lợi và hiệu quả nhất, bạn cần chuẩn bị cho mình những bộ độ thoải mái, có độ co giãn tốt và thấm hút mồ hôi.

Thứ hai, đối với những người mới bắt đầu làm quen với bộ môn Yoga, việc lựa chọn một thời gian tập cụ thể xuyên suốt sẽ giúp cho cơ thể điều tiết một cách tốt nhất. Chính vì thế, sự lựa chọn thích hợp để học Yoga tốt nhất là và buổi sáng sớm hoặc tối.

Học Yoga từ cơ bản đến nâng cao

Học Yoga từ cơ bản đến nâng cao

Thứ ba, tập trung vào hơi thở là một trong những yếu tố quyết định đến mức độ thành công của bài tập Yoga. Thế nhưng, đối với những người mới bắt đầu tập luyện, đừng cố gắng ép mình vào tư thế khó nếu bản thân chưa thật sự thích nghi được. Bạn có thể dành thời gian để làm quen và nghỉ ngơi trước khi thực hành những bài tập khó hơn.

Với hình thức học Online, một trong những vật dụng không thể thiếu trong suốt lộ trình học đó chính là một chiếc điện thoại Smartphone có kết nối Internet. Với một thiết bị thông minh, học viên hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một không gian học tập thích hợp để tiếp thu những kiến thức một cách hiệu quả nhất.

Điểm đặc biệt của khóa học Yoga tại quận 7 Hồ Chí Minh

Khác với các khóa học Offline tại trung tâm, khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” có ưu đãi Mua một lần, sở hữu trọn đời. Với ưu đãi, bạn chỉ cần thực hiện thao tác thanh toán một lần là có thể học trọn đời, không giới hạn về số lần và thời gian học cho đến khi thành thạo. Ngoài ra, học viên còn được giảm thêm 10% khi thực hiện thanh toán Online. Điều này giúp học viên tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong suốt quá trình học.

Tiếp theo, khóa học được xuất bản bởi Học Viện Online Unica, nơi quy tụ hàng trăm giảng viên, Chuyên Gia, Doanh Nhân, Diễn Giả giàu kinh nghiệm trên mọi lĩnh vực, uy tín và mang trong mình khát khao chia sẻ giá trị tới các bạn học viên thân yêu. Khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” được Đại Sứ Yoga Việt Nam Nguyễn Hiếubiên soạn và xuất bản. Hiện tại, Nguyễn Hiếu đang là tổng giám đốc công ty Zenlife Yoga Việt Nam và là huấn luyện viên trưởng cho chương trình đào tạo giáo viên Yoga. Cô Nguyễn Hiếu  đã thiết kế rất nhiều chương trình Yoga trực tuyến, sở hữu kênh đào tạo Yoga online lớn nhất Việt Nam.

Học Yoga mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe

Học Yoga mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe

Nội dung khóa học Yoga tại quận 7 Hồ Chí Minh

Giáo trình bao gồm 32 bài giảng 

Thời lượng 07 giờ 23 phút

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Như các bạn cũng đã biết, khởi động đúng cách là một trong những yêu cầu quan trọng khi bắt đầu tập luyện Yoga. Điều này giúp những người mới bắt đầu làm quen với bộ môn Yoga có thể hạn chế được như sự cố trong quá trình tập luyện như chuột rút, đau cơ… Hiểu được tầm quan trọng đó, ngay ở nội dung mở đầu, giảng viên sẽ giới thiệu và một số lưu ý trước khi tập Yoga.

Đi sâu vào nội dung chính là 31 bài giảng tương đương với 31 bài tập cụ thể như: mềm dẻo toàn thân, linh hoạt cơ khớp, hâm nóng cơ thể, làm đẹp toàn thân, điều dưỡng tinh thần, duy trì năng lượng, đánh thức cơ thể, tăng cường thải độc, tiêu trừ mệt mỏi, tăng cơ săn chắc, sức mạnh tập trung, thân tâm hợp nhất….

Với lộ trình được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, khóa học phù hợp với tất cả các đối tượng muốn làm quen với bộ môn Yoga để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. Cụ thể đối tượng là dân văn phòng muốn tập Yoga để giải tỏa căng thẳng, Stress, học sinh sinh viên học Yoga để sở hữu cơ thể khỏe mạnh, săn chắc cùng vóc dáng thon gọn…..

Với những kiến thức mà chúng tôi đã chia sẻ qua bài viết trên, nếu bạn muốn học Yoga tại quận 7 Hồ Chí Minh thì có thể đăng ký tham gia khóa học nhé.

Ngoài khóa học Yoga tại quận 7, bạn có thể tham khảo các khóa học Yoga tại các quận huyện khác như: Học Yoga tại quần Bình Chánh, Học Yoga tại quận Tân Bình, Học Yoga tại quận 3….

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply