Khóa học Yoga tại quận Hai Bà Trưng Hà Nội chất lượng

Chủ đề: Khóa học Yoga tại quận Hai Bà Trưng Hà Nội chất lượng

Như các bạn đã biết, Yoga được biết đến là một trong những bộ môn rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần vô cùng hiệu quả. Tuy có nguồn gốc rất lâu đời, nhưng đến nay, Yoga vẫn chứng minh được tác dụng vô cùng “thần kỳ” đối với những người thường xuyên luyện tập bộ môn này.

Để đáp ứng được nhu cầu của người học, hiện nay có rất nhiều lớp học Yoga được mở tại các trung tâm và thành phố lớn. Trong đó, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là những thành phố lớn quy tụ nhiều lớp học và giảng viên dày dặn kinh nghiệm giảng dạy. Ngoài các hình thức học Offline thì học Online ngày càng được học viên ưa chuộng bởi tính chủ động, linh hoạt và tiết kiệm được thời gian, chi phí trong khi học. Nếu bạn đang sinh sống, học tập và làm việc tại khu vực Hai Bà Trưng thì hãy tham khảo khóahọc Yoga tại quận Hai Bà Trưng Hà Nội có trên Cổng thông tin Đào Tạo trực tuyến Unica.vn nhé.

Học Yoga tại quận Tây Hồ uy tín

Học Yoga tại quận Hai Bà Trưng uy tín, chất lượng

Học Yoga tại quận Hai Bà Trưng Hà Nội có gì đặc biệt

Trong thế giới của bộ môn Yoga, có rất nhiều những giảng viên nổi tiếng, có tâm với nghề. Trong đó cái tên Nguyễn Hiếu là một trong những giảng viên được học viên vô cùng yêu thích. Cô được biết đến là người sáng lập ra trung tâm Yoga Zenlife, đồng thời là Đại sứ Yoga Việt Namtrong rất nhiều sự kiện lớn nhỏ trong nước và mang tầm cỡ quốc tế. Với mong muốn truyền cảm hứng và giúp đỡ cho hàng triệu học viên có thể làm quen và niềm yêu thích với bộ môn Yoga, giảng viên Nguyễn Hiếu kết hợp cùng Unica xuất bản khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” .

Thêm một điểm đặc biệt mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ khi còn đang phân vân giữa hai hình thức học Online và Offline đó chính là MUA KHÓA HỌC MỘT LẦN, BẠN ĐƯỢC SỞ HỮU TRỌN ĐỜI.Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần thanh toán một lần là được học miễn phí các lần học tiếp theo, học mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn thời gian và số lần học cho đến khi thật thành thạo. Nó giúp bạn chủ động hơn trong việc học, kiểm soát và điều phối thời gian để việc học trở nên hiệu quả nhất.

Ngoài ra, bạn còn được cấp giấy chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học và giảm thêm 10% chi phí khi thực hiện thanh toán Online.

Học Yoga đơn giản ngay tại nhà

Học Yoga đơn giản ngay tại nhà

Nội dung khóa học Yoga tại quận Hai Bà Trưng Hà Nội

Không phải ngẫu nhiên mà khóa học lại mang tên “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà cùng Chuyên Gia Nguyễn Hiếu”. Bởi với những kiến thức và sự hướng dẫn chi tiết, bài bản của giảng viên, bạn hoàn toàn có thể tự tập luyện các động tác Yoga từ cơ bản đến nâng cao ngay tại nhà mà không cần mất thời gian để tham gia học Offline tại trung tâm. Lộ trình khóa được được xây dựng từ kiến thức cơ bản đến chuyên sâu, bao gồm 32 bài giảng, 16 học phần trong thời gian 07 giờ 23 phút. Mở đầu khóa học, giảng viên Nguyễn Hiếu sẽ chia sẻ những kiến thức cơ bản liên quan về lịch sử ra đời của bộ môn Yoga, lợi ích của Yoga đối với sức khỏe thể chất và tinh thần. Đặc biệt là những vật dụng cần thiết và lưu ý khi bắt đầu tập luyện bộ môn Yoga.

Nội dung chính của khóa học bao gồm 31 học phần, với các bài tập liên quan đến việc: giải phóng tinh thần, nâng cao sức khỏe, thả lỏng thân thể, đẩy lùi mệt mỏi, điều hòa hơi thở, thiền thư giãn, thân-tâm-trí tịnh tâm, an lạc, duy trì sức khỏe, bài tập sáng tạo, ngăn ngừa bệnh tật, phòng miễn nhiễm bệnh, làm chủ năng lượng, duy trì sắc thái bình an…..

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Học Yoga tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội dành cho ai

Bạn có tin không, khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” chỉ với giá thành 549.000là bạn đã có cơ hội sở hữu vô vàn những kiến thức có trong khóa học. Với những bài tập mà giảng viên Nguyễn Hiếu chia sẻ, bạn sẽ được trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau với các bài tập khác nhau. Chính vì thế, theo thời gian, bạn sẽ vô cùng cảm thấy thích thú và đam mê luyện tập bộ môn này.

Với lộ trình học từ cơ bản đến nâng cao, khóa học được thiết kế để phù hợp với các đối tượng học viên như sau:

– Những người thường xuyên gặp các vấn đề về tâm lý như mệt mỏi, căng thẳng, Stress kéo dài.

– Những người muốn tập luyện các bài tập để giải phóng năng lượng, duy trì vóc dáng và giảm cân an toàn

– Những người đang gặp vấn đề về xương khớp muốn tập Yoga để cải thiện sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.

– Cuối cùng là tất cả những ai yêu thích và muốn chinh phục bộ môn này.

Học Yoga không khó, điều quan trọng là bạn phải kiên trì và có niềm đam mê, quyết tâm tập luyện bộ môn này. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực Hai Bà Trưng thì hãy nhanh tay đăng ký khóa học Yoga tại quận Hai Bà Trưng Hà Nội có trên Unica.vn nhé.

Cảm ơn và chúc các bạn thành công !

Ngoài Khóa học Yoga tại quận Hai Bà Trưng, bạn đọc có thể tham khảo các khóa học Yoga tại các Quận khác khác như: Học Yoga tại quận Long Biên, Học Yoga tại quận Hoàng Mai, Học Yoga tại quận Cầu Giấy, học Yoga tại quận Thanh Xuân….

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply