Kinh nghiệm Nên mua máy giặt loại nào tốt nhất?

Chủ đề: Kinh nghiệm Nên mua máy giặt loại nào tốt nhất?

“Nên mua máy giặt hãng nào?” là câu hỏi thường khiến người tiêu dùng đau đầu mỗi khi muốn tậu một chiếc máy giặt mới cho gia đình. Bài viết so sánh các thương hiệu máy giặt hàng đầu trên thị trường hiện nay của vouchersblog sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường máy giặt hiện nay và tìm thấy câu trả lời cho mình.

>> Top 6 Máy giặt Samsung 8kg tốt nhất và chất lượng

1. Máy giặt AQUA

Kinh nghiệm Nên mua máy giặt loại nào tốt nhất

Máy giặt AQUA đang dần chiếm lĩnh phân khúc thị trường máy giặt nhờ tiêu chí “công nghệ Nhật Bản nhưng giá Việt Nam”. Các dòng máy giặt của AQUA thường có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và dễ sử dụng. Sự đa dạng về mẫu mã, tính năng, khối lượng giặt mà giá thành lại phải chăng của máy giặt AQUA giúp cho người nội trợ dễ dàng chọn lựa một model thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tuy nhiên, những dòng máy giặt giá rẻ thường xảy ra hiện tượng rung lắc khi thực hiện quá trình vắt khô. Người dùng cần lưu ý cách bố trí máy để hạn chế tình trạng này.

2. Máy giặt Electrolux

Kinh nghiệm Nên mua máy giặt loại nào tốt nhất

Máy giặt Electrolux được nhiều người dùng biết đến nhờ kiểu máy lồng ngang, thiết kế cửa trước tiên phong. Máy giặt lồng ngang đa phần được trang bị công nghệ Inverter giúp tăng hiệu suất giặt tẩy và tiết kiệm điện tối đa cho người dùng. Độ bền của sản phẩm cũng được đánh giá cao từ các chuyên gia nghiên cứu về máy giặt gia dụng.

Giá thành của máy giặt Electrolux khá nhỉnh hơn so với các sản phẩm cùng loại từ các thương hiệu khác. Tuy nhiên, nếu bạn có điều kiện kinh tế và cần một chiếc máy giặt có thiết kế sang trọng, vận hành bền bỉ thì máy giặt Electrolux là sự chọn lựa tuyệt vời cho bạn.

3. Máy giặt LG

Kinh nghiệm Nên mua máy giặt loại nào tốt nhất

Máy giặt LG – thương hiệu đến từ Hàn Quốc được chăm chút vẻ ngoài hoàn mỹ. Mẫu mã của máy giặt LG khá đa dạng cho người dùng chọn lựa. Được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến mang đến khả năng giặt sạch vết bẩn trên quần áo vượt trội hơn.

Máy giặt LG luôn nằm trong phân khúc giá tầm cao nhưng chất lượng mang lại không bao giờ làm phật ý người dùng. Nếu có nhu cầu chọn mua máy giặt LG, gia đình mình nên cân nhắc về nhu cầu sử dụng và chi phí bỏ ra để chọn được một chiếc máy giặt phù hợp. Câu nói dân gian “tiền nào của đấy” vẫn luôn đúng trong trường hợp này.

4. Máy giặt Panasonic

Kinh nghiệm Nên mua máy giặt loại nào tốt nhất

Máy giặt Panasonic nổi tiếng về độ bền cao, giá thành trung bình nhưng chất lượng ổn định. Thiết kế máy giặt Panasonic không thực sự nổi bật nhưng thanh lịch, thân thiện với người dùng và phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Máy giặt Panasonic luôn mang đến cho người dùng sự tiện ích tối đa. Sản phẩm này là sự chọn lựa tốt cho gia đình có thu nhập trung bình.

5. Máy giặt Samsung

Kinh nghiệm Nên mua máy giặt loại nào tốt nhất

Đối với những ai có yêu cầu cao về thiết kế, dòng máy giặt Samsung, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc là ứng cử viên sáng giá. Samsung luôn chăm chút cho vẻ ngoài các sản phẩm của mình như tác phẩm nghệ thuật. Ngoài ra, những dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường của Samsung được trang bị các tính năng hiện đại như mâm giặt tay tiện lợi cho máy giặt cửa trên, thiết kế cửa AddWash cho máy giặt cửa trước hiện đại.

Dòng máy lồng đứng của Samsung chạy ổn định, êm ái và tiết kiệm điện. Đặc biệt những model trang bị động cơ dẫn động trực tiếp có tốc độ quay vắt mạnh mẽ, giúp thời gian giặt nhanh và quần áo nhanh khô.

Máy giặt Samsung có giá thành khá cao nhưng với các tiện ích mà sản phẩm mang lại thì bạn nên cân nhắc chọn mua về sử dụng.

6. Máy giặt Toshiba

Kinh nghiệm Nên mua máy giặt loại nào tốt nhất

Đất nước Nhật Bản cũng có một ứng viên nổi bật trên phân khúc máy giặt tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu này mang đến cho người dùng Việt Nam những chiếc máy giặt Toshiba rất đa dạng về mẫu mã, khối lượng giặt, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

Toshiba rất mạnh về các dòng máy giặt lồng đứng, đặc biệt là các model trang bị động cơ truyền động trực tiếp, tích hợp nhiều công nghệ giặt hiện đại như cô đặc bọt khí, Mega Power Wash tạo hiệu ứng xoáy nước mạnh mẽ giúp cho quần áo luôn sạch tinh tươm.

Không chỉ được mệnh danh trên thị trường là dòng máy giặt có độ bền cao nhất, máy giặt Toshiba còn hoạt động êm ái và tối ứu. Do đó, Toshiba luôn có được niềm tin từ những khách đãn sử dụng sản phẩm. Máy giặt Toshiba là một ứng cử tuyệt vời cho gia đình bạn khi chưa biết chọn mua máy giặt loại nào.

Tham khảo các loại máy giặt online

Lời kết

Trên đây là so sánh và đánh giá các thương hiệu máy giặt được ưa chuộng trên thị trường cũng như bán chạy tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim. Người dùng cần cân nhắc về nhu cầu và điệu kiện kinh tế để tìm được chiếc mày giặt ưng ý cho cả nhà.

Nguồn: https://www.nguyenkim.com/nen-mua-may-giat-hang-nao-vn.html

Leave a Reply