“Kỹ năng vàng” giúp phỏng vấn xin việc thành công 100%

Chủ đề: “Kỹ năng vàng” giúp phỏng vấn xin việc thành công 100%

Khi đi xin việc, bên cạnh các kiến thức chuyên môn thì kỹ năng phỏng vấn cũng đóng vai trò rất quan trọng. Có thể thấy, kỹ năng này quyết định đến 50% kết quả thành công của bạn trong mắt nhà tuyển dụng. Nắm bắt điều này, Vouchersblog đã kết hợp với giảng viên Nguyễn Phan Anh xây dựng thành công khóa học “Kỹ năng tìm việc và phỏng vấn thành công”.

Đây là khóa học được nhiều bạn học viên đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả thực tiễn. Vậy, thực chất khóa học này có những ưu điểm gì, hãy cùng tham khảo thêm qua bài viết dưới đây.

Nắm được các kỹ năng cần có khi đi phỏng vấn

Phỏng vấn xin việc hay bất cứ lĩnh vực, công việc nào thì cũng luôn cần các kỹ năng cơ bản. Đến với khóa học “Kỹ năng tìm việc và phỏng vấn thành công”, bạn không chỉ nắm được các kỹ năng phỏng vấn là gì, mà còn biết cách thực hành các kỹ năng này như thế nào để gây được ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

khóa học phỏng vấn xin việc

Bạn sẽ nắm được các kỹ năng phỏng vấn cơ bản sau khóa học. Ảnh minh họa

Cụ thể, giảng viên sẽ chia sẻ cho bạn các kỹ năng cụ thể như: Cách tạo CV trên Top.vn, cách tạo CV bằng video; Cách gửi Email xin việc để gây được ấn tượng; Cách chuẩn bị hồ sơ xin việc bản cứng; Kỹ năng trả lời câu hỏi phỏng vấn của nhà tuyển dụng; Trang phục khi đi phỏng vấn… Như vậy, nếu nắm vững các kỹ năng mà giảng viên chia sẻ trong khóa học, chắc chắn bạn sẽ vượt qua vòng phỏng vấn một cách xuất sắc.

Biết được các website xin việc uy tín

Hiện nay, tìm việc online đang trở nên rất phổ biến, trong đó tìm việc qua các website được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, không phải website nào cũng uy tín, chất lượng. Chính vì vậy, trong khóa học “Kỹ năng tìm việc và phỏng vấn thành công”, giảng viên Nguyễn Phan Anh sẽ chia sẻ cho bạn những website xin việc chất lượng nhất hiện nay. Nhờ vậy, bạn có thể tìm được một công việc phù hợp với năng lực và đam mê của bản thân, tránh được những công ty lừa đảo, thiếu chuyên nghiệp.

khóa học phỏng vấn

Khóa học sẽ chia sẻ cho bạn nhiều website làm việc uy tín. Ảnh minh họa

Lựa chọn được môi trường làm việc phù hợp

Bạn vừa mới nghỉ việc do môi trường làm việc không phù hợp? Bạn nghỉ việc do không tìm được niềm đam mê và hứng thú với công việc hiện tại? Và chính những điều này khiến cho bạn cảm thấy mình đang rơi vào bế tắc. Đừng quá lo lắng, bởi khi tham gia khóa học của giảng viên Nguyễn Phan Anh, bạn sẽ nắm được những kỹ năng cơ bản trong việc chọn môi trường làm việc, sao cho phù hợp với đam mê của bản thân.

Cụ thể, việc lựa chọn môi trường làm việc sẽ phụ thuộc vào 3 yếu tố đó là: Tính chất lượng, niềm đam mê và năng lực của bản thân. Sau khóa học này, bạn sẽ tìm được một môi trường làm việc phù hợp, giúp bản thân tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm cũng như sự thăng tiến lâu dài.

khóa học phỏng vấn xin việc trên unica

Khóa học sẽ giúp bạn chọn được một môi trường làm việc phù hợp

Ứng phó ngoạn mục với các thử thách của nhà tuyển dụng

Trong quá trình phỏng vấn, bao giờ nhà tuyển dụng cũng đưa ra những câu hỏi hóc búa, nhằm thử thách kiến thức cũng như các kỹ năng mềm của bạn. Vậy làm sao để vượt qua những thử thách của nhà tuyển dụng một cách ngoạn mục nhất? Hãy tham khảo ngay các kỹ năng mà giảng viên Nguyễn Phan Anh chia sẻ trong khóa học “Kỹ năng và tìm việc và phỏng vấn thành công” trên UNICA.

Đặc biệt, các kỹ năng này được giảng viên hướng dẫn qua các bài học cụ thể, kết hợp với các bài thực hành nhằm giúp bạn nắm bắt được các kỹ năng một cách dễ dàng hơn. Chắc chắn, qua khóa học này, việc trả lời phỏng vấn xin việc không còn là nỗi ám ảnh đối với bạn.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Trên đây 4 ưu điểm nổi bật nhất mà khóa học “KỸ NĂNG TÌM VIỆC VÀ PHỎNG VẤN THÀNH CÔNG” của giảng viên Nguyễn Phan Anh trên UNICA. Hãy tham gia khóa học ngay hôm nay, để tìm được công việc phù hợp và tạo đà thăng tiến cho bản thân bạn nhé! Chúc các bạn thành công!

>> Top 7 câu hỏi phỏng vấn thường gặp khi đi xin việc và cách trả lời

>> Cách tạo CV online chuyên nghiệp như thế nào

>> 3 Lời khuyên giúp bạn tạo một bộ hồ sơ xin việc ấn tượng nhất

Leave a Reply