Shopee Mall là gì? Kinh nghiệm mua hàng trên Shopee Mall

Chủ đề: Shopee mall là gì? Kinh nghiệm mua hàng trên shopee mall

Xin chào các bạn trong bài viết này mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem shopee Mall là gì?. Mua hàng trên shopee Mall có đảm bảo chính hãng 100% không và lựa chọn những shop bán hàng trên shopee Mall uy tín. Liệu có phải cứ mua hàng trên Shopee là đảm bảo chính hãng 100% không? Có những lưu ý quan trọng nào khi chọn gian hàng Shopee Mall?. Đầu tiên chúng lại cùng nhau đến với định nghĩa shopee Mall là gì hãy cùng xem bài viết bên dưới nhé.

Vậy shopee mall là gì?

👉👉Link Shopee Mall: https://shopee.vn/mall

Shopee Mall được đánh giá như một một phân khúc cao cấp chuyên bán các mặt hàng chính hãng, chất lượng cao được đảm bảo bởi các Thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, với ưu đãi độc quyền chỉ có khi mua sắm trực tuyến tại đây.

Shopee Mall là gì? Kinh nghiệm mua hàng trên Shopee Mall

Shopee Mall thường xuyên có các mã giảm giá shopee hấp dẫn được cập nhập hằng ngày và liên tục, đặc biệt bạn sẽ có cơ hội săn được những sản phẩm chính hãng được giảm giá lên đến 50% và hơn nữa. Cơ hội để bạn có thể sở hữu ngay một mặt hàng ưa thích trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy truy cập Shopee Mall trên ứng dụng Shopee hay website danh mục shopee mall ngay hôm nay để mua hàng chính hãng với giá thật hấp dẫn nhé.

Xem thêm: Shop người bán có bị gỡ nhãn Shopee Mall không?

Kho hàng chính hãng nỗi bật của shopee mall

Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận được hàng trăm sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm điện thoại di động như iPhone chính hãng hoặc Samsung chính hãng.

Nếu bạn là một tín đồ thời trang, mỹ phẩm thì có thể Shopee Mall sẽ mang đến cho bạn Túi xách cao cấp Furla đến từ nước Ý, mỹ phẩm thiên nhiên L’Occitane với nguyên liệu được nuôi trồng bằng phương pháp hữu cơ trên nước Pháp, mỹ phẩm Innisfree từ Hàn Quốc hay bộ trang điểm L’Oreal chuẩn Châu Âu.

Các mẹ bỉm sữa hiện đại giờ đây có thể  tiết kiệm thời gian hơn chỉ với 1 cú nhấp chuột để mua sữa Enfa hay tã Pampers. Sự đa dạng về ngành hàng, cùng với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới giúp bạn có thật nhiều sự lựa chọn và yên tâm về chất lượng khi mua sắm tại Shopee Mall.

Kho hàng chính hãng nỗi bật của shopee mall

Xem thêm: Hướng dẫn cách đặt hàng shopee miễn phí vận chuyển free ship

Mua hàng trên shopee mall có những ưu đãi gì?

Nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất, Shopee Mall hiện đang có những ưu đãi hấp dẫn độc quyền dành cho người mua, giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng sắm được hàng chính hãng, hàng Thương hiệu với chất lượng uy tín cùng những đặc quyền hấp dẫn như:

  • Shopee mall là nơi Cam kết 100% hàng chính hãng: Mọi sản phẩm được bán từ Shopee Mall đều đảm bảo xuất xứ rõ ràng, đi kèm bảo hành minh bạch. Nếu phát hiện Những mặt hàng nào không phải chính hãng, Hàng giả, hàng nhái, Shopee Mall sẽ cam kết hoàn tiền gấp đôi.
  • Dịch vụ giao hàng toàn quốc: Shopee Mall sẽ luôn đảm bảo giao hàng đến tay người nhận đúng thời gian dự tính.
  • 7 ngày miễn phí trả hàng thay vì 3 ngày như thông thường tính từ lúc các bạn nhận hàng: Đây là dịch vụ ưu đãi hấp dẫn mà Shopee Mall mang lại cho bạn. Đổi trả hàng thoải mái nếu sản phẩm không phù hợp.
  • Các bạn sẽ được hỗ trợ phí vận chuyển cho những đơn hàng có giá trị nhất định nào đấy, ví dụ như ở thời điểm mình viết bài viết này là các bạn sẽ được hỗ trợ 30.000đ cho đơn hàng từ 150k trở lên. Tất nhiên là tùy từng thời điểm mà phí hỗ trợ vận chuyển này nó sẽ thay đổi có khi nó sẽ giảm hoặc là tăng.
  • Khi mà các bạn mua hàng trên shopee mall là những cái sản phẩm thuộc tông màu đỏ nền trắng sẽ thường có những khuyến mãi những mã giảm giá rất là lớn và mức giảm rất là sâu.
  • Đối với người bán thì khi trở thành một shopee mall họ cũng được nhận rất nhiều quyền lợi đặc biệt như: Được tham gia vào những chương trình hỗ trợ voucher hoặc trợ giá trong các chương trình lớn của shopee.

Vấn đề bây giờ là làm thế nào để có thể tìm kiếm được những sản phẩm hay là những gian hàng shopee mall chính hãng đảm bảo uy tín, hãy xem tiếp,…

Cách tìm được một sản phẩm chính hãng Shopee Mall

Đầu tiên để các bạn có thể tìm được một cái sản phẩm chính hãng shopee mall thì các bạn mở ứng dụng shopee lên sau đó là các bạn trượt cái thanh công cụ đầu tiên ở trong phần trang chủ các bạn tìm đến cái nút shopee mall và click vào.

Toàn bộ sản phẩm ở trang này đều thuộc các gian hàng shopee mall hết nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm và bên trên này nó cũng phân chia cho các bạn theo những danh mục các bạn nhìn thấy không ạ rất nhiều các danh mục.

Cách tìm được một sản phẩm chính hãng Shopee Mall

Ví dụ như là mẹ và bé, rồi nhà cửa đời sống nè, thiết bị điện tử, giày dép, đồng hồ, vân,…vân. Tất tần tật nó đều có hết khoảng có thể ấn cái nút này để xem chi tiết có rất nhiều luôn ạ thì tùy thuộc vào cái nhu cầu mua sắm sản phẩm nào thuộc cái ngành hàng nào thì các bạn hãy Click vào nó để có thể tìm kiếm được cái sản phẩm của Mỹ cũng như là các hiệu ứng lý.

Ví dụ như mình click vào mục điện thoại và phụ kiện thì nó có những thương hiệu được ưa chuộng nổi bật bao gồm rất nhiều các thương hiệu điện tử nổi tiếng hiện nay Ví dụ như Samsung, Oppo, anker, vsmart, Huawei, Nokia, vân…vân tất tần tật đều có để hết.

Thứ hai khi các bạn tìm kiếm một sản phẩm nào đó ví dụ như là mình tìm kiếm với điện thoại redmi Note 9s thì nó sẽ hiện ra rất nhiều trên điện thoại redmi Note 9s khác nhau, tức là các sản phẩm nào có chữ mall nó được bán bởi gian hàng shopee Mall.

Cách tìm được một sản phẩm chính hãng Shopee Mall

Bên trên hình ảnh này nó có luôn cái logo của cái gian hàng bán các sản phẩm này đó chính là Xiaomi official store tức là gian hàng chính thức đến từ Xiaomi Việt Nam thì khi mua cái sản phẩm mà được bán bởi cái gian hàng này cũng như là có cái logo mall thì các bạn yên tâm Nó là hàng chính hãng 100% nhá.

Cách tìm được một sản phẩm chính hãng Shopee Mall

Đọc đến đây thì sẽ có nhiều bạn có câu hỏi là, liệu rằng cứ mua sản phẩm ở trong gian hàng shopee Mall là sẽ còn là chính hãng có đúng không?.

Theo kinh nghiệm của mình thì cái này nó đúng đến 90% còn lại 10% là nó không đúng tại sao mình lại nói như vậy. Bởi vì là có những gian hàng cũng được gắn Mác là shopee mall thế nhưng trong những cái sản phẩm mà ra hàng đó bán thì có những sản phẩm lại không phải là hàng chính hãng Tất nhiên là không phải toàn bộ sản phẩm trong cái gian hàng đó đều là hàng không chính hãng các bạn nhé, Mà chỉ có một số ít, rất ít thôi bị trà trộn vào là không phải chính hãng.

Xem thêm: Shopee là gì? Mua hàng trên Shopee uy tín hay lừa đảo?

Lưu ý quan trọng khi các bạn chọn mua những sản phẩm trong shopee mall

Vậy thì có những cái lưu ý quan trọng nào khi mà các bạn chọn mua những cái sản phẩm trong cái gian hàng shopee mall?.

Lưu ý đầu tiên mà mình muốn chia sẻ với các bạn đó chính là các bạn hãy chọn những cái trang hàng shopee mall nó có cái tên với cái đuôi là official, tức là gian hàng chính thức và thì mình sẽ lấy ví dụ cho các bạn giới thiệu nhé.

Ở đây mình sẽ tìm đến mục điện thoại sau đó mình chọn danh mục Samsung và mình click vào cái tên gian hàng Samsung để xem bạn sẽ thấy tên của cái gian hàng này là samsung official shop.

Lưu ý quan trọng khi các bạn chọn mua những sản phẩm trong shopee mall

Thường những cái gian hàng có cái từ Official này nó sẽ là những gian hàng bán các sản phẩm điện tử, bán đồ gia dụng hoặc là nó đại diện cho một thương hiệu lớn ở đó.

Lưu ý thứ hai mà mình muốn chia sẻ với các bạn đó chính là khi mà các bạn chọn mua những sản phẩm ở trên shopee mall thì các bạn hãy ưu tiên lựa chọn các gian hàng shopee mall và chỉ tập trung bán một dòng sản phẩm hoặc một thương hiệu nhất định ví dụ như là cái ở shop Bobby để trả lại thì nó là một gian hàng chính hãng của Bobby và nó chỉ bán nguyên nhưng các sản phẩm của thương hiệu này thôi hoặc là các bạn chọn những cái shop mà nó chỉ bán duy nhất một dòng sản phẩm ví dụ như là nó chỉ bán đồ nhà bếp này nó chỉ bán đồng hồ chẳng hạn đó thì các bạn nên ưu tiên lựa chọn những cái gian hàng như vậy.

Và cái cuối cùng mà mình muốn chia sẻ đến với các bạn Đó chính là những cái sản phẩm điện tử, điện gia dụng thì thường những cái gian hàng shopee Mall họ đều bán hàng chính hãng hết. Tuy nhiên những ngành hàng như mẹ và bé hay mỹ phẩm thì có thể sẽ bị Trộn những cái sản phẩm không chính hãng.

Cho nên là khi các bạn mua nhưng sản phẩm liên quan đến những ngành hàng mẹ và bé hay là mỹ phẩm thì các bạn nên lưu ý nếu mà bạn nào có thắc mắc gì có thể để lại phần comment bên dưới bài viết nếu bạn thấy bài viết này hay và hữu ích thì nhớ nhấn like và share để mình có thêm động lực viết thêm bài mới nhé. Cuối cùng cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết xin chào và hẹn gặp lại.

Leave a Reply