Top 10 Phim Trinh Thám Tây Ban Nha hấp dẫn, kịch tính

Chủ đề: Top 10 phim trinh thám Tây Ban Nha hấp dẫn, kịch tính

Tây Ban Nha nơi sản sinh ra những tác phẩm điện ảnh hấp dẫn, kịch tính theo một cách rất riêng, chẳng thua gì Hollywood. Cùng vouchersblog điểm qua những bộ phim trinh thám Tây Ban Nha gây cấn đến nghẹt thở bạn không thể bỏ qua nhé!

Danh Sách 10 phim trinh thám Tây Ban Nha gây cấn tột cùng

  • Đôi Mắt Của Julia – Julia’s Eyes (2010)
  • Xác chết bí ẩn – The Body (2012)
  • Sát thủ vô hình – The Invisible Guest (2016)
  • Ngủ Mê – Sleep Tight (2011)
  • Cậu Bé Mất Tích – Boy Missing (2016)
  • Tôi sống trong tôi – The Skin I Live In (2011)
  • Phi Vụ Triệu Đô – Money Heist (2017)
  • Người Giấu Mặt – The Hidden Face (2011)
  • Tử Thi Của Anna Fritz – The Corpse Of Anna Fritz (2015)
  • Tội Ác Xoay Vòng – Timecrimes (2007)

1. Đôi Mắt Của Julia – Julia’s Eyes (2010)

Phim Trinh Thám Tây Ban Nha hấp dẫn, kịch tính

 

Nhân vật chính là cô gái đang bị mất dần thị lực do một căn bệnh thoái hoá tên là Julia (Belen Rueda). Sara, cô người em sinh đôi bỗng nhiên treo cổ trong tầng hầm và được cho là tự tử thì Julia là nghi phạm đầu tiên và cũng là nạn nhân kế tiếp. Khi cô và chồng lên kế hoạch điều tra thì Julia nhận được một thông tin là có một gã đàn ông đang theo dõi cô, nhưng do thị lực quá yếu nên cô không thể xác định đó là ai, điều này khiến cho tình tiết bộ phim luôn cao trầo và gây cấn.

2. Xác chết bí ẩn – The Body (2012)

Phim Trinh Thám Tây Ban Nha hấp dẫn, kịch tính

 

The Body có một cốt truyện khá phức tạp, mạch phim dồn dập khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và kết thúc bằng một cú Knock-out ngoạn mục vào cuối phim. Phim kể về một xác chết của người phụ nữ bị biến mất khỏi nhà xác vô cùng bí ẩn, một thanh tra hạ quyết tâm phải tìm ra những bí mật đằng sau xác chết này.

3. Sát thủ vô hình – The Invisible Guest (2016)

The Invisible Guest là tác phẩm trinh thám mô tả câu chuyện của Doria, một doanh nhân giàu có và được biết đến là Người Đàn Ông của năm. Ông đang sở hữu một công ty và đang có các thoả thuận thương mại với thị trường Châu Á. Đáp ứng Virginia Goodman, một luật sư chuyên giải quyết các vấn đề pháp lý trong việc chuẩn bị nhân chứng và tuyên bố tư pháp, được luật sư của Adrián là Felix Leiva giới thiệu, nhằm tạo mối quan hệ mới.

Phim Trinh Thám Tây Ban Nha hấp dẫn, kịch tính

 

Sau khi bị cảnh sát giam giữ trong khách sạn với xác người tình và bị một nhiếp ảnh gia Laura, Adrían nói với Virginia về tội ác và mối quan hệ mập mờ của anh, cho thấy cả hai đều bị tai nạn khi một người đàn ông gọi là Daniel Garrido qua đời, Và làm thế nào Laura thao túng Adrián để tránh khỏi án phạt do cái chết của Daniel. Đồng thời Félix đang tìm kiếm một manh mối cho rằng nó có thể thay đổi quá trình diễn ra sự việc, Virginia và Adrián vẫn tiếp tục nói về trường hợp này, lời khai không thuyết phục của Adrián, buộc anh phải xóa đi những điểm tối của lịch sử. Một câu đố về sự thật đang được ẩn giấu bên trong…

4. Ngủ Mê – Sleep Tight (2011)

Phim Trinh Thám Tây Ban Nha hấp dẫn, kịch tính

 

Sleep Tight kể về Cesar – một người gác cổng trong toà nhà tại Barcelona. Những hoạt động hằng ngày của ông là thứ khiến mọi người chả thèm để ý, nhưng ông lại rất chú ý tới mỗi người họ. Ông biết mọi chi tiết và những mối quan hệ thân mật của cuộc sống của họ, hầu như tất cả mọi thứ về họ. Đặc biệt là Clara, cô là người phụ nữ vui vẻ, người luôn nhìn mọi thứ một cách tích cực.

5. Cậu Bé Mất Tích – Boy Missing (2016)

Phim Trinh Thám Tây Ban Nha hấp dẫn, kịch tính

 

Boy Missing (Cậu Bé Mất Tích) là phim hình sự xoay quanh một đứa trẻ tên là Victor đang đi lang thang trong rừng với gương mặt dính đầy vết máu. Mẹ cậu là Patricia là một luật sư nổi tiếng đã quyết tâm tìm kiếm sự thật. Khi cảnh sát đang điều tra về tên tội phạm hành hạ Victor thì người mẹ đã lên kế hoạch trả thù trước đó. Chuyện trở nên hấp dẫn hơn khi một vụ án giết người xảy ra và khiến mọi thứ diễn ra phức tạp hơn.

6. Tôi sống trong tôi – The Skin I Live In (2011)

Phim Trinh Thám Tây Ban Nha hấp dẫn, kịch tính

 

Tôi Sống Trong Tôi là tác phẩm kinh dị của Tây Ban Nha năm 2011 kể về người vợ đã bị bỏng một cách khủng khiếp trong một tai nạn giao thông. Bác sĩ Robert Ledgard (Antonio Banderas) là một vị bác sĩ giỏi đã cố gắng cứu lấy làn da này bằng một làn da mới nhằm cứu sống các nạn nhân vị bỏng trong đó có cô.

7. Phi Vụ Triệu Đô – Money Heist (2017)

Là một tác phẩm trộm cướp đột phá và cuốn hút đến từ đất nước Tây Ban Nha, La Casa De Papel kể về một nhóm những tội phạm tập hợp lại cho một phi vụ lịch sử: đột nhập Royal Mint of Spain – sở đúc tiền hoàng gia của Tây Ban Nha và tiến hành trộm hàng tỷ euro.

Phim Trinh Thám Tây Ban Nha hấp dẫn, kịch tính

 

Không dừng lại ở việc lấy tiền rồi chạy trốn, kế hoạch của gang trộm này còn bao gồm… in thêm tiền, bắt giữ con tin kéo dài đến hàng chục ngày được thiết kế tỉ mẩn và cực kỳ thông minh bởi nhân vật trùm cuối mang tên Profesor (Giáo Sư). Cùng lúc đó, băng tội phạm sẽ phải cân não với lực lượng cảnh sát, thám tử cũng đang cố gắng giải vây cho nhóm con tin bị bắt giữ.

8. Người Giấu Mặt – The Hidden Face (2011)

Phim Trinh Thám Tây Ban Nha hấp dẫn, kịch tính

 

Hidden Face là một phim kinh dị tâm lý hiển thị và phân tích các bản năng cơ bản, cảm giác tội lỗi, sự phản bội và lo sợ rằng tình yêu có thể mang lại. Bộ phim mở đầu với Adrian (Quim Gutierrez), một nhạc trưởng trẻ, xem một đoạn video của bạn gái của mình, Belen (Clara Lago) nói với anh cô ấy bỏ đi. Adrian trở nên quẫn trí. Trong khi uống rượu đi nỗi buồn của mình tại một quán bar, anh gặp Fabiana (Martina Garcia) và họ có một mối quan hệ mà Fabiana di chuyển vào trong nhà mà Adrian đã được chia sẻ với Belen. Adrian trở thành một nghi can trong sự biến mất của Belen, tuy nhiên, các nhà điều tra có thể tìm thấy không có bằng chứng về sự tham gia của Adrian trong sự biến mất của Belen.

9. Tử Thi Của Anna Fritz – The Corpse Of Anna Fritz (2015)

Phim Trinh Thám Tây Ban Nha hấp dẫn, kịch tính

 

Phim Tử Thi Của Anna Fritz Nữ diễn viên nổi tiếng Anna Fritz đột ngột qua đời. Khi xác cô được đưa đến nhà xác của một bệnh viện, nhân viên trực đêm Paul lúc này đã quyết định vén tấm khăn trắng mỏng manh ra để nhìn ngắm cơ thể tuyệt mỹ của người đẹp. Do chiều lòng hai người bạn là Javi và Ivan, anh đã mở cửa cho họ cùng vào xem với mình. Không cưỡng nổi ham muốn thể xác, Ivan đã đề nghị rằng cả ba hãy thay phiên nhau làm tình với xác của Anna Fritz, trước khi nó bị chuyển đi vào ngày mai. Chuỗi đau khổ không thể lường trước được đang chờ đợi họ phía trước…

10. Tội Ác Xoay Vòng – Timecrimes (2007)

Phim Trinh Thám Tây Ban Nha hấp dẫn, kịch tính

 

Tội Ác Xoay Vòng là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một người đàn ông tên Hector di chuyển đến một ngôi nhà mới với vợ. Một buổi tối, khi nhìn qua ống nhòm anh nhìn thấy một cô gái khỏa thân trong rừng. Anh quyết định đi tới đó chỉ để thấy rằng cùng một cô gái đang nằm trên một tảng đá. Đột nhiên, một người đàn ông với một băng che mặt màu hồng đâm Hector bằng kéo.

Top phim mạo danh

Catch Me If You Can , Face/Off, The Talented Mr.Ripley , Tootsie, Mrs Doubtfire, The Captain, Cam, Fabricated City. Xem chi tiết phim mạo danh hay.

Top phim Vượt ngục đỉnh nhất

Cuộc đào thoát vĩ đại – The great escape (1963), Cuộc vượt ngục để đời – Midnight express (1978), Vượt ngục Alcatraz – Escape from Alcatraz (1979), Vượt ngục trại tử thần – Escape from Sobibor (1987), Nhà tù Shawshank – The Shawshank Redemption (1994), Pháo đài cuối cùng – The last castle (2001), Vượt ngục – Prison Break: Season 1-5 (2005-2017), Kế hoạch đào tẩu – Escape plan (2013), Người tù khổ sai – Papillon (2017), Phi vụ đào tẩu – Escape from pretoria (2020). Xem chi tiết phim vượt ngục hay.

Nguồn tham khảo: momo.vn the copylink

Leave a Reply