Top 3 Khóa Học AutoCAD 2D Online Tốt Nhất Cho Người Mới

Chủ đề: Top 3 Khóa Học AutoCAD 2D Online Tốt Nhất Cho Người Mới

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình lộ trình học tập đơn giản nhất ngay tại nhà về phần mềm AutoCAD 2D thì bạn nhất định không thể bỏ qua top 3 khóa học vẽ AutoCAD 2D cơ bản đến nâng cao tại Unica. Đây sẽ là những khóa học theo đúng thứ tự và lộ trình dành cho một người đam mê nhưng chưa có điều kiện học tại các lớp trực tiếp. Qua đó bạn hãy lựa chọn được cho mình khóa học vẽ Autocad phù hợp nhất nhé!

AutoCAD là gì?

AutoCAD là phần mềm ứng dụng để xây dựng và vẽ các bản vẽ kỹ thuật từ 2D  – 3D, được phát triển bởi tập đoàn Autodesk. Đối với một kỹ thuật viên, một kỹ sư cơ khí, kỹ sư điện, kiến trúc sư… hay bất cứ ai trong ngành nghề xây dựng, cơ khí, kiến trúc, bản đồ, điện nước đều phải biết đọc bản bản vẽ kỹ thuật AutoCAD.

Có phần mềm AutoCAD trong tay những nhà thiết kế hoàn toàn có thể triển khai và phát triển những ý tưởng của mình lên bản vẽ kỹ thuật, biết cách xử lý và chỉnh sửa nhanh gọn mà tiết kiệm thời gian – chi phí nhất.

Khóa học vẽ AutoCAD 2D - Phần mềm AutoCAD 

Khóa học vẽ AutoCAD 2D – Phần mềm AutoCAD

Cho đến nay AutoCAD vẫn là phần mềm được sử dụng chính trong các bản vẽ kỹ thuật. Tại các trường đại học đào tạo các chuyên ngành xây dựng, kiến trúc, cơ khí, kỹ thuật… đều yêu cầu bắt buộc sinh viên phải biết sử dụng một cách thành thạo.

Phần mềm vẽ kỹ thuật AutoCAD 2D

Một trong những yêu cầu đối với những bạn theo học cơ khí, kỹ thuật, kiến trúc đó là phải nắm và thành thạo xây dựng – triển khai bản vẽ AtuoCAD 2D. Đây là bản vẽ được xây dựng dựa trên chương trình đồ họa máy tính 2 chiều theo hệ tọa độ chiều xy, hay nói cách khác, đây là bản vẽ kỹ thuật phẳng. Các chi tiết trong AutoCAD 2D không thể xoay góc.

Một bản thiết kế AutoCAD 2D

Một bản thiết kế AutoCAD 2D

Ưu điểm của phần mềm AutoCAD

So với các phần mềm vẽ kỹ thuật khác, phần mềm AutoCAD có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Có thể kể đến những ưu điểm lớn sau:

  • Xây dưng, thiết kế và sửa lỗi bản vẽ kỹ thuật dễ dàng hơn so với các phần mềm khác
  • Giao diện làm việc gần gũi, đơn giản giúp quan sát trực quan với góc nhìn 3D .
  • Vẽ kỹ thuật trên máy tối ưu và chính xác hơn so với các bản vẽ tay
  • Lưu trữ đơn giản, dễ dàng ở nhiều vị trí ổ cứng/đĩa, tránh tình trạng bị mất bản vẽ.
  • Dễ dàng quản lý các file bản vẽ thành cơ sở dữ liệu hơn; cũng dễ dàng chuyển file mô hình hơn internet.
  • Giảm thiểu thời gian trao đổi thảo luận giữa các kỹ sư, nhất là khi các kỹ sư ở các khu vực khác nhau. Gửi nhận qua email chỉ mất vài giây.
  • Việc phân tích, mô phỏng và kiểm tra mô hình 3D dễ dàng hơn.
Những ưu điểm của AutoCAD

Những ưu điểm của AutoCAD

AutoCAD đã trở thành một phần mềm, một công cụ không thể thiếu, không chỉ đối với các ngành học trong trường đại học mà chúng rất cần thiết trong một số ngành khác như không gian vụ trụ, ngành ô tô, kỹ thuật dân dụng, điện tử, nội thất – ngoại thất,…

Đòi hỏi nhân lực tinh anh trong những ngành này là rất cao, cơ hội nghề nghiệp cũng như thu nhập cũng rất được ưu ái. Do đó nhu cầu tìm học các khóa học về công cụ vẽ kỹ thuật rất sôi nổi cả bên ngoài và trên môi trường mạng xã hội.

>>> Xem thêm: Top 4 khóa học AutoCAD online cho người mới bắt đầu

Top 3 khóa học vẽ AutoCAD 2D hay nhất hiện nay

No1. AUTOCAD 2D từ cơ bản đến nâng cao

Thời lượng học: 05 giờ 36 phút

Giáo trình: 38 bài giảng

Giảng viên: Hồ Thị Khuyến

Link chi tiết khóa học: AUTOCAD 2D từ cơ bản đến nâng cao

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Đầu tiên là khóa học vẽ AutoCAD chuyên về bản vẽ 2D “AUTOCAD 2D từ cơ bản đến nâng cao” của giảng viên Hồ Thị Khuyến tại Unica. Khóa học gồm 38 bài giảng được biên soạn và thiết kế thành 7 phần học lớn với các nội dung và vấn đề khác nhau trong AutoCAD.

Đi từ kiến thức cơ bản nhất về AutoCAD như sơ lược, cách cài đặt phần mềm, ứng dụng của phần mềm cho đến những kiến thức về thao tác làm việc trước khi vẽ (thiết lập chế độ truy bắt điểm, chế độ vẽ điểm, tạo khung…), hướng dẫn chi tiết về cách quản lý, lưu trữ bản vẽ AutoCAD hiệu quả.

Quan trọng hơn kiến thức trong khóa học “AUTOCAD 2D từ cơ bản đến nâng cao” này chính là hướng dẫn về cách học và sử dụng những lệnh vẽ cơ bản – nâng cao, các lệnh hiệu chỉnh tạo hình trong AutoCAD mà bất cứ ai khi học thiết kế xây dựng bản vẽ AutoCAD đều phải biết. Kèm theo đó là những bài tập thực hành ở phía cuối khóa học giúp học viên sớm làm quen và thành thạo các thao tác làm việc trên.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về khóa học của giảng viên Hồ Thị Khuyến mời bạn đọc click vào khóa học atuoCAD “AUTOCAD 2D từ cơ bản đến nâng cao”  để tham khảo và đăng ký khóa học nhé!

No2. Học – Luyện kỹ năng thành thạo Autocad 2D

Thời lượng học: 03 giờ 33 phút

Giáo trình: 56 bài giảng

Giảng viên: Nguyễn Hà Xuân Tám

Link chi tiết khóa học: Học – Luyện kỹ năng thành thạo Autocad 2D

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Khóa học “Học – Luyện kỹ năng thành thạo Autocad 2D” của giảng viên là khóa học vẽ bản vẽ 2D có kiến thức và nội dung thực hành thứ hai sau khóa học thứ nhất. Nếu ở khóa học đầu giảng viên Hồ Thị Khuyến tập trung vào kiến thức lý thuyết chi tiết bài bản thì ở khóa học này giảng viên Nguyễn Hà Xuân Tám dành nhiều tâm huyết hơn vào những bài tập thực hành cụ thể dành riêng cho từng nhóm vấn đề trong quá trình học bản vẽ AutoCAD 2D.

Với thời lượng 3 giờ 33 phút khóa học được biên soạn và sắp xếp thành 7 phần học lớn với nội dung lớn là những bài tập thực hành bên cạnh kiến thức lý thuyết cơ bản như kiến thức và cách thực hiện các lệnh vẽ trong AutoCAD, các lệnh hiệu chỉnh và tạo hình, cách quản lý đối tượng bằng Layer, làm việ với text…

Đặc biệt giảng viên Nguyễn Hà Xuân Tám còn là một chuyên viên thiết kế – chuyên gia tư vấn đào tạo về AutoCAD rất có tiếng trong nghề. Tất cả những kiến thức và bài tập thực hành trên đều được chính giảng viên tích lũy và lấy ví dụ từ chính thực tế, do đó học viên sau khi hoàn thành khóa học hoàn toàn có thể ứng dụng được ngay vào công việc cũng như quá trình học tập của mình.

Như vậy vouchersblog đã giới thiệu tới bạn đọc top 2 khóa học autocad online 2D trực tuyến hay nhất. Bạn hãy tìm hiểu chi tiết và lựa chọn cho mình khóa học phù hợp với mình nhất nhé!

Ngoài ra ngoài các khóa trên, tại Unica cũng có rất nhiều khóa học Thiết kế khác chuyên biệt về các công cụ như Vray, Photoshop, 3DS MAX… hỗ trợ mạnh mẽ cho công việc và học tập của bạn

Chúc bạn sớm lựa chọn được khóa học phù hợp với mình và làm chủ được những công cụ thiết kế mạnh mẽ nhất!

Nguồn Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply