Top 3 khóa học PowerPoint ứng dụng thực tế trong công việc

Chủ đề: Top 3 khóa học PowerPoint ứng dụng thực tế trong công việc

Ngày nay, thuyết trình PowerPoint là một điều không thể thiểu trong các lĩnh vực xã hội, đặc biệt là trong các trường học và doanh nghiệp. Nhiều người có khả năng rất tốt về điều khiển hiệu ứng và thiết kế thì thấy PowerPoint rất đơn giản. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có nhiều người không biết cách làm trang slide thuyết trình đẹp. Lý do là gì? Hãy cùng tham khảo top 3 khóa học PowerPoint trên UNICA để biết được câu trả lời.

👉Xem ngay: Combo 4 Khóa Học Kỹ Năng Tin Học Văn Phòng Online Giá 499,000đ

Danh sách 3 khóa học PowerPoint online ứng dụng thực tế trong công việc

Danh sách 3 khóa học PowerPoint ứng dụng thực tế trong công việc

Thông tin chi tiết:

1/ Khóa học “Thiết kế PowerPoint chuyên nghiệp”

Khóa học bao gồm 20 bài giảng và thời lượng học là 01 giờ 36 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Bạn là sinh viên, là nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm slide thuyết trình, giới thiệu, báo cáo trước ban lãnh đạo công ty. Bạn là giáo viên, bạn thường xuyên sử dụng PowerPoint để giảng dạy và gây sự chú ý cho các học sinh của mình. Thậm chí bạn là leader, bạn cũng cần phải sử dụng slide để trình bày công việc của mình cho cấp dưới. Để làm được những điều đó thì bạn cần phải có một kỹ năng làm slide cơ bản, thậm chí muốn gây được ấn tượng cho người xem thì bạn cần phải có kỹ năng làm slide chuyên nghiệp.

Để biết cách, bạn cần tham khảo ngay khóa học PowerPoint mang tên “Thiết kế PowerPoint chuyên nghiệp” của giảng viên Trần Quang Vũ trên UNICA. Giảng viên Trần Quang Vũ hiện đang là chuyên gia giảng dạy trong lĩnh vực Visual Thinking – Tư duy hình ảnh. Anh đã có hơn 4 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và ứng dụng Visual Thinking vào học tập, công việc và cuộc sống. Hiện tại, Anh đang là là Nhà đào tạo – đã từng giảng dạy tại Vietfuture, Prepo, Topica… và cho nhiều đối tác khác. Từ thực tế công việc diễn thuyết của mình, anh Trần Quang Vũ hiểu rằng một trong những yếu tố làm nên thành công tại các buổi đào tạo là việc tương tác giữa giảng viên và học viên bằng những câu hỏi và hiệu ứng do Slide mang lại. Anh hiểu được một slide thu phục lòng người cần phải làm gì, và cần đưa thông tin như thế nào cho khán giả dễ theo dõi mang đến cho học viên những khóa học thực tế nhất.

Với một bản kinh nghiệm nhiều như vậy, khóa học “Thiết kế PowerPoint chuyên nghiệp” chắc hẳn sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng về làm slide. Nếu trước đây khi làm slide, bạn chỉ làm bằng cách mò mẫm, làm cho xong, bạn không biết layout là gì, không biết cách tạo nổi một Grid thì không sao cả, khóa học này sẽ giúp bạn nắm được các kiến thức cơ bản đến nâng cao về những điều xung quanh công cụ trình chiếu Powerpoint này.

Sau khi kết thúc 20 bài giảng của khóa học này, bạn sẽ tự tin biết cách làm một bài slide hoàn chỉnh đầy đủ. Không những thế, bạn hiểu được các công cụ, tính năng của PowerPoint để thiết kế lên một slide đẹp hoàn chỉnh mà không cần phải chỉnh sửa qua Photoshop.

Không những thế, bạn còn tạo được cho mình một tư duy thiết kế PowerPoint qua hình ảnh, màu sắc chuyên nghiệp, ứng dụng PowerPoint vào việc làm các đồ họa 2D, 3D, audio, hiệu ứng, ảnh động để hỗ trợ bài thuyết trình, tăng tính trực quan, tăng sự tương tác giữa người nói nói và người nghe.

2/ Khóa học “Thiết kế slide và hiệu ứng chuyên nghiệp với PowerPoint 365”

Khóa học bao gồm 44 bài giảng và thời lượng học là 05 giờ 41 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

PowerPoint thật sự là một công cụ vừa mới lại vừa quen thuộc với mọi người, đặc biệt là dân văn phòng, giáo viên và sinh viên. Tuy nhiên, nó quan trọng là vậy nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng và khai thác được hết những tính năng mà Powerpoint cung cấp đến người dùng.

Chính vì thế, bạn hãy nhanh tay đăng ký khóa học “Thiết kế slide và hiệu ứng chuyên nghiệp với PowerPoint 365” của giảng viên Nguyễn Ngọc Dương trên UNICA.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm, các bài giảng được giảng viên đầu tư rất tâm huyết và kỳ công, cung cấp đầy đủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Bạn sẽ được làm việc với PowerPoint trong bộ công cụ Microsoft Office, phần mềm ra đời với mục đích chính là phục vụ các buổi thuyết trình, thay thế cho bảng và phấn.

Đến với khóa học Powerpoint này, bạn sẽ được học các thuật ngữ cơ bản đầu tiên như thế nào là một slideshow, một Presentation, slide, Animation, transition. Không những thế, bạn được giảng viên chia sẻ các mẹo làm một mẫu slide đẹp, cố định  lại để sử dụng. Tuy nhiên, không có một mẫu slide nào đẹp và phù hợp cả, là do cách bạn tự bố trí nó sao cho đẹp với mục đích bài thuyết trình của mình.

Đặc biệt, khóa học “Thiết kế slide và hiệu ứng chuyên nghiệp với PowerPoint 365” còn có thêm những bài giảng nâng cao về thiết kế Thiết kế Slide Timeline Graphic, thiết kế Poster/Banner ấn tượng trong Powerpoint, thiết kế slide Infographic hoàn hảo, thiết kế Ảnh động hấp dẫn với hiệu ứng MORPH, bạn được làm các hiệu ứng Animation cho slide thêm đẹp mắt. Đặc biệt, bạn được học thiết kế hoạt hình trong PowerPoint để bài thuyết trình của mình độc đáo nhất.

Sau khi học xong tất cả các bài trong khóa học này, bạn sẽ có thêm cho bản thân toàn bộ kỹ năng về thiết kế slide thuyết trình chuyên nghiệp.

3/ Khóa học “Trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint”

Khóa học bao gồm 43 bài giảng và thời lượng học là 04 giờ 12 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Học Powerpoint là  một kỹ năng mềm mà chắc hẳn bất cứ ai trong chúng ta cũng đều mong muốn đạt được. Tuy nhiên, nhiều người học rồi lại quên, mỗi lần gặp lại lỗi đó thường mất rất nhiều thời gian để tìm lại.

Để giúp cho tất cả các bạn có thể nắm được kiến thức một cách hệ thống thì chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn khóa học PowerPoint “Trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint” của giảng viên Nguyễn Đức Thanh trên UNICA. Anh là chuyên viên tư vấn giải pháp công nghệ thông tin, hệ thống ERP – giải pháp quản lý phần mềm đa năng cho doanh nghiệp SAP thuộc bộ phận IT Advisory tại KPMG Europe LLP, trụ sở tại Munich, Đức.Thạc sỹ Chiến lược quản trị thông tin – Đại học Frankfurt, Đức. Đã từng học tập và nghiên cứu tại trường đại học London Metropolitan, Vương Quốc Anh – Ngành “IT for Financial Services” (2012-2013). Cử nhân Hệ thống thông tin quản trị doanh nghiệp – Đại học Frankfurt, Đức. Giải 3 ý tưởng khởi nghiệp tại cuộc thi ý tưởng Startup Live tại Karlsruhe, Đức (2013).

Học Powerpoint

Học Powerpoint

Với hơn 3 năm kinh nghiệm hỗ trợ và học tin học văn phòng, tư vấn về Excel, VBA, giảng viên Nguyễn Đức Thanh sẽ mang đến cho người học rất nhiều kiến thức hay và lạ. Khóa học sẽ giúp học viên hệ thống lại kiến thức một cách bài bản và chính thống sử dụng PowerPoint 2016 mới nhất gồm rất nhiều tính năng mới giúp học viên tiếp cận với những kiến thức mới nhất, liên tục được cập nhật, những kiến thức và kĩ năng được nhà tuyển dụng tìm kiếm. Bạn còn làm chủ được kĩ năng sử dụng phần mềm PowerPoint cũng như các phần mềm thuyết trình tương tự khác.

Với top 3 khóa học PowerPoint mà chúng tôi giới thiệu ở trên, hy vọng rằng tất cả những bạn đang đón đọc bài viết này, sẽ tự biết cho mình một phương pháp học hiệu quả nhất để trang bị kiến thức cho bản thân cũng như công việc của mình.

>> Top 3 khóa học Excel Trực tuyến hay nhất tại Unica.vn

>> Top 3 khóa học thiết kế Powerpoint chuyên nghiệp online

>> Top 3 Cách đánh và xóa số trang trong Microsoft Word

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply