Top 9 Tips Triển Khai Facebook Content

Chủ đề: Top 9 Tips Triển Khai Facebook Content

Content marketing trên Facebook là một trong những kênh mạng xã hội hot nhất hiện nay, là nơi chia sẻ những tâm tư, tình cảm , mong muốn của cá nhân, đồng thời cũng là kênh bán hàng, quảng cáo được nhiều doanh nghiệp, tổ chức sử dụng. Bạn có biết các viết Facebook Content như thế nào để đạt được sự lôi cuốn với người đọc.

Xem thêm: Top 5 khóa học online Facebook Marketing hoàn hảo

9 TIPS triển khai Facebook Content

Sau đây là 9 TIPS triển khai Facebook Content mời bạn đọc cùng tham khảo.

Hiểu rõ về sản phẩm mình đang nói đến

Mẫu content marketing trong facebook là gì? để triển khai tốt bạn cần hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của mình trước tiên.

Trong bất cứ loại sản phẩm, dịch vụ nào, nếu bạn muốn quảng cáo về nó, bạn phải hiểu rõ về đặc tính của sản phẩm, dịch vụ… đây là điểm để bạn có sự so sánh những ưu điểm và của sản phẩm mình với các đối thủ cạnh tranh, từ đấy, bạn có thể tập trung vào điểm mạnh của sản phẩm, dịch vụ của mình,  để khách hàng thấy được sản phẩm của bạn tốt hơn so với nhiều sản phẩm khác cùng loại.

Tăng cường tương tác với các trang mạng xã hội khác

9 Tips  triển khai facebook content là gì?

Đặt tâm lý của khách hàng vào bài viết của bạn

Kế hoạch phát triển facebook thành công là Việc đọc được tâm lý của khách hàng, hiểu được những nhu cầu mà khách hàng đang mong muốn tìm kiếm là một điều bạn nên tìm hiểu trước khi viết triển khai Facebook Content.

Muốn hiểu được tâm lý của khách hàng, bạn cần trả lời cho những câu hỏi như: Tại sao khách hàng mà bạn đang muốn hướng tới muốn mua sản phẩm của bạn, Cách sử dụng, công dụng chính, giá thành của sản phẩm, đặt mua sản phẩm….

vì mỗi sản phẩm, dịch vụ có những đặc điểm và thắc mắc khác nhau, vậy nên bạn cần tưởng tượng khi viết như đang nói chuyện trực tiếp với khách hàng thực tế.

Hướng lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được từ sản phẩm

Thông thường bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào cũng có công dụng riêng của nó, khi viết Facebook Content bạn cần nêu rõ những công dụng , cách sử dụng, lợi ích mà khách hàng sẽ tìm thấy trong dịch vụ của bạn. có thể về công dụng nổi bật, giá cả, đối tượng sử dụng, các chương trình ưu đãi….

Sáng tạo tiêu đề bài viết thu hút người đọc

Các bài viết nhận được sự tò mò và click chuột của khách hàng chính là việc tạo nên những tiêu đề hay, kích thích sự tò mò. thông thường người  đọc sẽ mất khoảng 5-6s để đọc tiêu đề của bạn, tiêu đề càng ngắn gọn, xúc tích và gây tò mò, là thành công đầu tiên khiến người đọc chú ý đến bài viết của bạn,

chẳng hạn: tên sản phẩm, dịch vụ+ công dụng của sản phẩm,. Tên sản phẩm dịch vụ+ mức giá….

Sáng tạo ý tưởng cho bài viết facebook content

Sáng tạo ý tưởng cho bài viết facebook content

Viết nội dung cho content chân thực, tự nhiên

Trung bình mỗi người dành cho mình 2h để lướt facebook, đây là một khoảng thời gian khá nhiều . đặc biệt đối với sinh viên, người đi làm văn phòng, thời gian lướt facebook có thể  gấp đôi, gấp 3 lần so với mức trung bình.

Những người sử dụng facebook ngoài để giải trí còn để tìm kiếm thông tin, là những khách hàng thực tế, chính vì vậy, chúng ta nên tạo ra nội dung content càng chân thực với khách hàng, càng thu hút được sự chú ý và niềm tin của khách hàng về bài viết của bạn.

Bạn cũng có thể tìm kiếm và viết những review thực tế của khách hàng , đây là cách thu hút sự quan tâm đến sản phẩm vì những gì bạn viết là người thực, việc thực.khi bạn viết Facebook Content cần chú ý tới đối tượng khách hàng, để từ đấy, sử dụng ngôn ngữ, văn phong content cho phù hợp.

Bước 1: Phân loại đối tượng khách hàng

Hiểu rõ tâm lý khách hàng khi viết content

Sử dụng hình ảnh, video vào trong bài viết

Bài viết của bạn sẽ không bị khô khan nếu như sử dụng những hình ảnh, hoặc video chèn vào bài viết. thêm vào đó, phần hình ảnh và video là một trong những điểm nói lên nội dung của bài viết, nội dung của phần mà bạn đang đề cập tới.

Nếu bài viết của bạn quá dài, người đọc sẽ, rất dễ chuyển kênh, hoặc thoát khỏi bài viết của bạn, nhưng việc bạn chèn hình ảnh, sẽ làm bài viết trông có tính thẩm mỹ, đồng thời, tăng khả năng khách hàng ở lại bài viết của bạn.

Tùy theo số lượng của từ và nội dung, để lựa chọn những hình ảnh và video phù hợp.

Sáng tạo những hình ảnh độc đáo vào bài viết

Sáng tạo những hình ảnh độc đáo vào bài viết

Không quá tập trung đến phần call to action

Để quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang hướng tới cho khách hàng, việc kêu gọi đặt hàng là điều bạn phải làm , để khách hàng biết tới địa chỉ của bạn và đặt mua, hoặc sử dụng sản phẩm bên bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ chăm chăm vào quảng cáo thương hiệu , địa chỉ của bạn, khách hàng sẽ cảm thấy bạn đang cố tình ép họ mua , sử dụng sản phẩm bên bạn. trên thị trường có rất nhiều nơi bán, cung cấp sản phẩm như bên bạn, vì vậy họ có rất nhiều sự lựa chọn, thay vào việc call to action quá. bạn hãy cố gắng để làm thế nào khách hàng thấy nên sử dụng sản phẩm, dịch vụ bên bạn, mà không phải ở những địa điểm khác.

Phần liên hệ nên đặt cuối cùng kem theo lợi ích của khách hàng

Khi viết Facebook Content bạn nên đặt phần liên hệ ở cuối, và kem theo những ưu điểm mà khách hàng nhận được khi sử dụng.

– Thứ nhất để cho khách hàng tìm hiểu hết các thông tin mà bạn đưa ra về sản phẩm dịch vụ,

– Thứ hai: để cho người đọc thấy được lợi ích mà họ sẽ nhận được từ sản phẩm của bạn.

– Thứ ba: khách hàng sẽ cảm nhận được sự tôn trọng khi đọc bài viết của bạn, cho họ thấy rằng bài viết hữu ích đối với họ. Đây là cách để người đọc ở lâu trong bài viết Facebook Content của bạn.

Những bước lên kế hoạch cho bài content facebook có hiệu quả nhất

Những bước lên kế hoạch cho bài content facebook có hiệu quả nhất

Kiểm tra văn phong, bố cục bài viết, hình ảnh thống nhất và mạch lạc hay chưa

Đối với bất kỳ bài viết triển khai Facebook Content hay bài viết nào, bạn cũng nên đọc lại nội dung trước khi đưa chúng công khai. Kiểm tra chính tả, cấu trúc câu từ, hình ảnh video sắc nét.

Plan face marketing là gì? Làm sao để viết Content Marketing hay nhất, và đâu là cách giúp bạn thành công tiếp cận các đối tượng khách hàng tiềm năng cũng như kiếm bộn tiền với chi phí thấp nhất với Facebook Marketing? Tuyệt đối đừng bỏ lỡ những chiến lược Marketing đỉnh cao nhất, giúp bạn tự chạy quảng cáo chuyên nghiệp, xây dựng nội dung và thu về lợi nhuận cao nhất với khóa học Facebook Marketing từ A-Z.

>> Bạn đọc cũng quan tâm:

7 Cách tăng like Fanpage thần thánh bạn không nên bỏ lỡ

Cách phát triển Facebook cá nhân để bán hàng với chi phí 0 đồng

Bật mí 25 tuyệt chiêu tăng like Facebook hiệu quả

Hướng dẫn cách xin xác thực Tích xanh Facebook

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply