Bí quyết chốt sale thành công với content marketing

Chủ đề: Bí quyết chốt sale thành công với content marketing

Có thể khẳng định rằng chốt sale là khâu quan trọng bậc nhất trong bán hàng quyết định giao dịch của bạn với khách hàng có thành công hay không. Cũng chính vì thế nó đặt ra không ít thách thức đối với người bán, những khó khăn có thể xuất phát từ phía khách hàng nhưng cũng có thể từ ngay chính người bán. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một phương pháp giúp tăng hiệu quả chốt sale, đó chính là áp dụng content marketing.

Xem thêm: Top 11 website học online tốt nhất việt nam

Bí quyết chốt sale thành công với content marketing

3 bí quyết chốt sale thành công với content marketing:

Hãy biến nội dung thành một cuộc trò chuyện

Nhiều người vì nóng lòng muốn bán được sản phẩm của mình mà ngay từ những giấy đầu tiên đã cung cấp cho khách hàng hàng tá các thông tin về sản phẩm của mình. Đây là một sai lầm rất lớn. Bởi cách mà bạn đang thực hiện sẽ làm khách hàng bị loạn thông tin và mất đi thiện cảm dành cho bạn. Thay vào đó, hãy hành động một cách khôn ngoan để làm cho khách hàng thực sự thoải mái. Hãy trò chuyện với khách hàng như những người bạn. Hướng họ tới nội dung mà bạn muốn truyền đạt một cách tự nhiên nhất. Khi họ thấy được sự nhiệt tình và gần gũi mà bạn dành cho họ thì những thông tin mà bạn đưa ra sẽ có tính thuyết phục rất cao và họ sẽ không ngần ngại bỏ tiền ra để mua sản phẩm của bạn.

Bí quyết chốt sale thành công với content marketing

Bí quyết chốt sale thành công với content marketing

Xem thêm: Top 9 Tips Triển Khai Facebook Content

Dùng nội dung để “giữ chân” khách hàng

Đừng nghĩ rằng khi ai đó đã sử dụng sản phẩm của bạn họ sẽ luôn trung thành với nó. Con người thường thích những điều mới mẻ, họ sẵn sàng dùng thử một sản phẩm mới có nội dung quảng cáo bắt mắt thay vì những sản phẩm đã quen thuộc. Vì thế hãy luôn đổi mới nội dung của bạn và thường xuyên gửi nó tới cho khách hàng. Điều này không chỉ giúp thương hiệu của bạn in sâu vào tâm trí người tiêu dùng mà còn khiến cho khách hàng cảm nhận được sự quan tâm mà bạn dành cho họ. Từ đó họ sẽ trở thành những khách hàng trung thành và rất có thể chính học là những người bán hàng gián tiếp cho doanh nghiệp của bạn đấy.

Dùng nội dung để thay đổi quan điểm của khách hàng

Dùng nội dung để thay đổi quan điểm của khách hàng

Dùng nội dung để thay đổi quan điểm của khách hàng

Nếu khách hàng tỏ ra không thiện chí với sản phẩm của bạn ngay từ lần tiếp cận đầu tiên thì cũng đừng nản chí. Có thể, nội dung của bạn chưa đủ hay hoặc nó được gửi sai thời điểm. Hãy kiên nhẫn gửi lại thông tin sản phẩm của bạn tới họ có thể bằng nhiều hình thức khác nhau như gọi điện, gửi email, gửi các tệp đính kèm nội dung, hình ảnh, video hấp dẫn, thu hút. Đây là phương pháp hiệu quả biến những khách hàng chưa quan tâm tới sản phẩm trở thành những khách hàng tiềm năng cho thương hiệu của bạn.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích nhiều cho các bạn trong việc chốt sale. Và đặc biệt, tuyệt đối đừng bỏ lỡ bí quyết giúp bạn xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả, từ đó bùng nổ doanh số với khóa học.

>> Bạn đọc cũng quan tâm:

– 7 Cách tăng like Fanpage thần thánh bạn không nên bỏ lỡ

– Cách phát triển Facebook cá nhân để bán hàng với chi phí 0 đồng

– Bật mí 25 tuyệt chiêu tăng like Facebook hiệu quả

– Hướng dẫn cách xin xác thực Tích xanh Facebook

Leave a Reply