Top 10 App Chụp Ảnh Selfie Tự Sướng tốt nhất (SODA, Ulike, SNOW)

Sự phát triển nhanh chóng của mạng xã hội hình thành xu hướng chia sẽ những bức ảnh đời thường nhiều hơn. Nhu cầu chụp ảnh bản thân và selfie theo đó cũng trở nên thịnh hành. Ngày càng nhiều ứng dụng phụ vụ cho sở thích này được ra đời và nhận được sự yêu thích của người dùng như Ulike, Snow, Pitu, Soda v.v.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những tiêu chí để chọn ra một ứng dụng chụp selfie đẹp. Nếu bạn vẫn chưa chọn ra được ứng dụng phù hợp, top 10 ứng dụng selfie sẽ được vouchersblog giới thiệu ở phần sau của bài viết sẽ là gợi ý đáng tham khảo cho bạn.

Các Tiêu Chí Chọn App Chụp Ảnh Selfie (App Tự Sướng)

Khi chọn app selfie, để chọn được app phù hợp, bạn cần lưu ý các điểm dưới đây:

  • Bạn muốn chỉnh ảnh ở mức độ nào: chụp phát là đẹp: phần mềm nhiều hiệu ứng, app chỉnh sửa nhẹ nhàng, chức năng thay đổi khung và màu sắc, những hiệu ứng thú vị dành cho nam giới!
  • Kiểm tra chức năng chia sẻ và đăng kí thành viên: thuận tiện cho những ai ưa thích việc đăng ảnh sau khi chụp.
  • Dùng thử miễn phí & trả phí cho hiệu ứng bạn thích: một số ứng dụng có quy trình khá phức tạp từ xử lý đến lưu trữ.

Top 10 App Chụp Ảnh Selfie tốt nhất được ưa chuộng

Dưới đây là top 10 những ứng dụng chụp ảnh tự sướng cập nhật xu hướng tốt nhất hiện nay, mời quí độc giả tham khảo:

1/ SNOW Inc. – SODA

App Chụp Ảnh Selfie Tự Sướng tốt nhất

Chỉnh Ảnh Với Nhiều Hiệu Ứng Nhưng Không Làm “Lố”

Một ứng dụng cho những bạn yêu “sống ảo” với nhiều sticker, bộ lọc, hiệu ứng khác nhau. Bạn có thể chỉnh sửa tuỳ thích và tạo nên những bức ảnh đáng yêu theo phong cách của riêng mình mà không sợ bị “lố” do máy có tính năng điều chỉnh tự động, giúp cho những người ít có kinh nghiệm chỉnh sửa dễ sử dụng hơn.

Đặc biệt, nếu bạn thường khó chụp hình với người yêu của mình vì không muốn app trang điểm lên mặt, thì ứng dụng Soda sẽ giải quyết vấn đề đó bằng nhận diện tự động, chỉ makeup cho phía một bạn, giữ cho khuôn mặt người yêu của bạn tự nhiên.

Hiệu ứng chỉnh ảnhMắt to, da đẹp, xử lý thon gọn
Tính tự nhiênChỉnh tone, chỉnh sáng, nhận diện tự động
AR
Chức năng chia sẻKhông rõ
Tính phíKhông

2/ Bytedance Pte. Ltd – Ulike

App Chụp Ảnh Selfie Tự Sướng tốt nhất

Nhiều Hiệu Ứng, Đảm Bảo Không Tạo Cảm Giác Giả

Với khả năng điều chỉnh góc cạnh, thay đổi những khuyết điểm chưa ưng ý trên khuôn mặt, bạn sẽ có những bức hình nhanh chóng. Bạn hoàn toàn yên tâm khi những hiệu ứng của phần mềm sẽ không làm biến dạng khuôn mặt của bạn.

Bên cạnh đó là những bộ lọc đa dạng, ứng dụng còn có cả bộ lọc Collagen cấp ẩm cho phép hô biến làn da của bạn trở nên tươi tắn hơn. Ứng dụng còn chỉ cho bạn cách tạo dáng sao cho đẹp, phù hợp cho những người không giỏi tạo dáng khi chụp ảnh nữa đấy.

Hiệu ứng chỉnh ảnhMắt to, da đẹp, xử lý thon gọn,…
Tính tự nhiênThay đổi tông màu da, chỉnh sáng v.v…
ARSticker động
Chức năng chia sẻ
Tính phíKhông ( mua thêm hiệu ứng sẽ có phí)

3/ Meitu Technology Inc.Beauty – Plus

App Chụp Ảnh Selfie Tự Sướng tốt nhất

Nhiều Chức Năng Chỉnh Ảnh Cả Trước Và Sau Khi Chụp

Được phát triển với sự hỗ trợ của các chuyên gia trang điểm hàng đầu, ứng dụng sẽ xoá đi những khuyết điểm không mong muốn trên khuôn mặt như mụn, quầng thâm hay làm gọn mặt, mũi, làm to mắt.

Bạn không quá thành thạo về kĩ thuật chỉnh sửa? Đừng lo lắng, tính năng chỉnh sửa tự động sẽ giúp bạn hoàn thành điều này chỉ bằng một nút chạm.

Những bức ảnh selfie tập thể mà mọi người đều rạng rỡ là thế mạnh của ứng dụng do có sự hỗ trợ của chức năng nhận dạng đa diện, đi kèm với các hiệu ứng AR thú vị. Ứng dụng còn cho phép bạn chia sẻ hình ảnh lên những trang mạng xã hội thật tiện lợi.

Hiệu ứng chỉnh ảnhMắt to, da đẹp, làm trắng răng,…
Tính tự nhiênChỉnh sáng, chỉnh tông màu da, chỉnh độ nét v.v…
ARCó (Di chuyển nhãn theo khuôn mặt)
Chức năng chia sẻ
Tính phíKhông (mua thêm hiệu ứng thì sẽ tính phí)

4/ SNOW Inc. – SNOW

App Chụp Ảnh Selfie Tự Sướng tốt nhất

App Khá Nổi Tiếng Và Được Nhiều Người Ưa Chuộng

Được mệnh danh là ứng dụng selfie siêu đáng yêu với bộ sưu tập những sticker ngộ nghĩnh, bạn sẽ không thể không bật cười khi nhìn khuôn mặt mình trong hình hài một chú chuột hay gấu trúc. Và hàng nghìn sticker này được cập nhật liên tục mỗi ngày, bạn sẽ không bao giờ nhàm chán với những gì mà ứng dụng mang lại.

Không chỉ là những bức ảnh tĩnh, bằng cách nhấn và giữ nút chụp, bạn đã có ngay những bức ảnh động siêu đáng yêu. Hệ thống nhận diện đa khuôn mặt cho phép tất cả mọi người trong bức ảnh tập thể đều sắc nét và đáng yêu.

Hiệu ứng chỉnh ảnhTrang điểm, làm to mắt, gọn mặt, …
Tính tự nhiên
ARBộ lọc AR
Chức năng chia sẻ
Tính phíKhông

5/ FaceApp Inc. – FaceApp

App Chụp Ảnh Selfie Tự Sướng tốt nhất

Ứng Dụng Thay Đổi Giới Tính, Tuổi Tác Thư Giãn Và Giải Trí

Một ứng dụng selfie có các tính năng chỉnh sửa độc đáo như thay đổi giới tính và độ tuổi. Cũng có những đánh giá cao trên Google Play rằng những thay đổi là rất tự nhiên, không bị “ảo”.

Ngoài ra còn có nhiều tính năng thú vị như thay đổi biểu cảm trên ảnh, chắc chắn sẽ rất giải trí nếu bạn dùng cùng với bạn bè mình.

Hiệu ứng chỉnh ảnhThay đổi màu tóc, tạo kiểu,…
Tính tự nhiênThay đổi tone màu, làm mờ,…
ARThay đổi giới tính, tuổi tác
Chức năng chia sẻ
Tính phíKhông (một số hiệu ứng sẽ tính phí)

6/ Lightricks Ltd. – Facetune2

App Chụp Ảnh Selfie Tự Sướng tốt nhất

Hiệu Chỉnh Từng Chi Tiết Nhỏ Nhất Một Cách Chuyên Nghiệp

Một ứng dụng tiện lợi cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa các chi tiết nhỏ như xóa các nếp nhăn nhỏ và làm trắng răng. Nó cũng có chức năng che đi những bất thường như lộ da đầu do độ mỏng của tóc, nhờ đó bạn có thể tạo ra diện mạo cực kỳ ưng ý.

Bạn có thể kiểm soát bóng và định hình khuôn mặt của mình bằng cách điều chỉnh nguồn sáng và thực hiện xử lý một cách chuyên nghiệp. Hoàn hảo cho những người muốn có được một bức ảnh hoàn hảo nhất có thể.

Hiệu ứng chỉnh ảnhMắt to, da đẹp, xử lý thon gọn
Tính tự nhiênLoại bỏ nếp nhăn, đồi mồi, tàn nhang v.v…
AR
Chức năng chia sẻ
Tính phíKhông (mua thêm hiệu ứng sẽ tính phí)

7/ PERFECT MOBILE CORP – YouCam Perfect

App Chụp Ảnh Selfie Tự Sướng tốt nhất

Xoá Bỏ Đối Tượng Ngay Cả Khi Không Có Photoshop

Việc cắt ghép một đối tượng và chuyển sang một phông nền khác thường thấy trên Photoshop, nay đã xuất hiện với cách sử dụng vô cùng đơn giản ngay trên ứng dụng này. Những bức ảnh bao gồm cả người lạ sẽ được xoá đi thật nhanh chóng và tự nhiên!

Chưa dừng lại ở đó, bạn còn có thể kéo chân dài ra, làm bụng thon gọn lại hay phình to ra như ý thích. Hàm răng sáng bóng, mái tóc chuyển từ đen sang bạc, da mịn hơn và mọi thứ trở nên ảo diệu hơn chỉ trong một ứng dụng duy nhất. 

Hiệu ứng chỉnh ảnhMắt to, da đẹp, xử lý thon gọn
Tính tự nhiênXóa tàn nhang, nếp nhăn, mụn v.v…
ARLàm thon toàn thân
Chức năng chia sẻ
Tính phíKhông (mua thêm hiệu ứng sẽ tính phí)

8/ SNOW Inc. – B612

App Chụp Ảnh Selfie Tự Sướng tốt nhất

Chụp Ảnh Xoá Phông Ngay Cả Khi Không Có Camera Kép

Nếu bạn mê mẩn những bức ảnh chụp xoá phông nhưng lại không sở hữu một chiếc điện thoại đời mới để thực hiện chức năng này, hãy sử dụng B612. Ứng dụng này cho phép thay đổi và điều chỉnh bức ảnh có chiều sâu hơn, làm nhoè những chi tiết phụ và nổi bật chủ thể chính.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể hoá thân thành những nhân vật yêu thích. Chỉ việc chọn nhân vật, nhấn giữ vài giây, bạn đã có ngay một đoạn clip với cái đầu của một con vật đáng yêu trên cơ thể của mình. Từng cử chỉ như chớp mắt, giọng nói đến điệu bộ sẽ là của bạn, vô cùng thú vị.

Hiệu ứng chỉnh ảnhXử lý trang điểm, chỉnh sửa khuôn mặt thon gọn,…
Tính tự nhiênThay đổi tông màu da, màu ảnh
ARCó (Sticker)
Chức năng chia sẻ
Tính phíKhông (mua thêm hiệu ứng sẽ tính phí)

9/ Tencent Technology Co., Ltd – Pitu

App Chụp Ảnh Selfie Tự Sướng tốt nhất

Chỉnh Ảnh Theo Ý Thích Với Những Chức Năng Đa Đạng

Pitu đạt đánh giá 4.5/5 điểm từ người dùng trên App Store. Ứng dụng cho phép bạn kéo, bóp tùy ý những vùng trên ảnh một cách tự nhiên nhất, thao tác cũng rất đơn giản và trình bày dễ nhìn, ngay cả những người không quen với việc chỉnh ảnh cũng có thể sử dụng được.

Ứng dụng còn có nhiều chức năng khác như tạo Gif từ video, video có hiệu ứng. Hình ảnh được chỉnh sửa tự động cũng rất tự nhiên, bạn còn có thể chỉnh độ đậm nhạt của lớp makeup trên mặt cho phù hợp với ý thích nữa đấy.

Hiệu ứng chỉnh ảnhLàm gọn mặt, mắt to, mũi cao v.v…
Tính tự nhiênChỉnh tone màu, xóa nếp nhăn,…
ARCó (Sticker)
Chức năng chia sẻ
Tính phíKhông (mua hiệu ứng sẽ có tính phí)

10/ ChengDu PinGuo Inc. – Bestie

App Chụp Ảnh Selfie Tự Sướng tốt nhất

Chia Sẻ Lên Mạng Xã Hội Dễ Dàng

Bestie hướng đến những bức ảnh với làn da đẹp tự nhiên không tì vết. Hệ thống hỗ trợ làm mịn da mặt, ứng dụng sẽ giúp bạn loại bỏ mụn, tàn nhang và che lấp các khuyết điểm trên khuôn mặt nhưng vô cùng tự nhiên.

Bạn sẽ trông rạng rỡ hơn với những hiệu ứng chỉnh màu đặc sắc. Ứng dụng còn chú trọng đến những đường nét trên khuôn mặt, tạo khối và làm khuôn mặt trở nên sắc nét hơn. Tuy nhiên, ứng dụng có khá nhiều quảng cáo, có thể gây phiền phức khi sử dụng.

Hiệu ứng chỉnh ảnhMắt to, da đẹp, xử lý thon gọn
Tính tự nhiênThay đổi tông màu da, tone ảnh, xóa nếp nhăn,…
ARCó (Sticker)
Chức năng chia sẻ
Tính phíKhông

Chuyên Nghiệp Hơn Với Máy Ảnh Tự Sướng

Máy ảnh chụp ảnh tự sướng đẹp sẽ giúp bạn có những bức ảnh có chất lượng cao, ghi lại những khoảnh khắc và những kỷ niệm đẹp vô giá. Khi chọn máy ảnh có thể chụp ảnh selfie đẹp, có nhiều yếu tố mà bạn phải quan tâm, tham khảo bài viết dưới đây của vouchersblog để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé.

>> Top 9 Máy Ảnh Chụp Ảnh Tự Sướng đẹp tốt nhất hiện nay

>> Top 10 App Chỉnh Sửa Ảnh trên điện thoại tốt nhất cho iOS và Android (Snapseed, VSCO, Photoshop Express)

>> Top 10 App Quay Video đẹp nhất (SNOW, VivaVideo, Foodie)

Cách Chọn App Selfie

Ngày càng nhiều ứng dụng selfie với đa dạng chức năng xuất hiện trên thị trường. Trước tiên, hãy cũng điểm qua những tiêu chí lựa chọn một ứng dụng phù hợp.

Bạn Muốn Chỉnh Ảnh Ở Mức Độ Nào?

Những ứng dụng selfie thường có khả năng chỉnh sửa hình ảnh theo mong muốn. Bạn có thể trở thành một chuyên gia chỉnh sửa ảnh bằng cách sử dụng những hiệu ứng chỉnh màu sắc, cải thiện làn da, tăng độ đáng yêu cho khuôn mặt hay độ to tròn của mắt… Tuỳ theo sở thích của bạn mà sự lựa chọn ứng dụng cũng sẽ khác nhau.

Chụp Phát Là Đẹp: Phần Mềm Nhiều Hiệu Ứng

Chụp Phát Là Đẹp: Phần Mềm Nhiều Hiệu Ứng

Nếu bạn muốn trông đáng yêu hơn mỗi lần chụp, hãy chọn một app với nhiều hiệu ứng. Nhiều ứng dụng có thể làm cho khuôn mặt tròn hơn hoặc bé lại, làm cho làn da mịn màng hơn, mắt to hơn và hiệu chỉnh nhiều yếu tố để tạo ra một bức ảnh lung linh hơn.

Nhiều ứng dụng còn giúp đôi mắt trở nên long lanh hơn bằng cách thêm vài chấm sáng, chân thon gọn hơn và hàm rang sáng bóng tự nhiên, chỉnh lại chân mày cho đều hơn, gắn mi giả, đeo lens cho mắt v.v… Hay những ứng dụng gắn thêm tai thỏ, tai mèo, nhiều sticker đáng yêu khác nữa cho bạn có những giây phút vui đùa sảng khoái cùng bạn bè mình nhé.

Chọn App Chỉnh Sửa Nhẹ Nhàng Cho Những Bức Ảnh Đẹp Tự Nhiên

Chọn App Chỉnh Sửa Nhẹ Nhàng Cho Những Bức Ảnh Đẹp Tự Nhiên

Nếu bạn thích sở hữu những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên và không mang lại cảm giác đã được chỉnh sửa bằng ứng dụng, hãy chọn những phần mềm có những chức năng cơ bản như chỉnh sáng, điều chỉnh màu da và làm mềm tông màu của toàn bộ bức ảnh.

Nếu thêm vài hiệu ứng chỉnh tông màu, bạn có thể làm da sáng hơn và sẽ che được vài khuyết điểm cho làn da nữa đấy. 

Phong Cách Hơn Với Chức Năng Thay Đổi Khung Và Màu Sắc

Phong Cách Hơn Với Chức Năng Thay Đổi Khung Và Màu Sắc

Nếu bạn yêu thích phong cách chụp ảnh trên những tạp chí thời trang, hãy chọn những ứng dụng cho phép chèn thêm khung hình và điều chỉnh màu sắc. Một số app còn cho phép chèn thêm chữ viết tay và những khung kí tự, giúp tăng độ đáng yêu cho bức ảnh.

Ngoài ra, nếu bạn thay đổi tông màu bức ảnh thành màu nâu đỏ hay đơn sắc, một bức ảnh selfie sẽ trở nên hoàn toàn khác như những bức ảnh theo phong cách retro hay hoài cổ. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích chơi những bức ảnh đẹp trên Instagram.

Một số màu sắc còn giúp hiệu chỉnh màu da một cách tự nhiên. Ví dụ như tông màu vàng, cạm nhẹ có thể làm đều màu da cho những vùng có vết thêm, tông màu xanh sẽ giúp làm dịu làn da đang ửng đỏ v.v…Nếu biết sử dụng một cách linh hoạt, đôi những hiệu ứng đơn giản này lại mang đến nhiều bức ảnh đẹp hơn so với loại app chỉnh sửa nhiều hiệu ứng.

Những Hiệu Ứng Thú Vị Dành Cho Nam Giới!

Những Hiệu Ứng Thú Vị Dành Cho Nam Giới!

Nếu bạn yêu thích chia sẻ những bức ảnh tự sướng trông thật thú vị trên mạng xã hội, chúng tôi khuyến khích bạn lựa chọn những ứng dụng có hiệu ứng AR (Augmented Reality – Thực tế Tăng cường). Bạn có thể trang trí cho bức ảnh selfie cùng hình quả bóng bay giống như truyện tranh, những sticker hình mặt cười hay hô biến thành những con vật ngộ nghĩnh.

Chức năng AR có khả năng di chuyển hiệu ứng theo chủ thể cũng khá phổ biến. Những ứng dụng này sẽ tạo ra nhiều hiệu ứng phù hợp với chuyển động của bạn. Bạn sẽ có thể tạo ra những bức ảnh đẹp với góc chụp tốt nhất. Bạn sẽ có thêm nhiều bức ảnh thú vị và đáng nhớ để đăng lên mạng xã hội.

Kiểm Tra Chức Năng Chia Sẻ Và Đăng Kí Thành Viên

Kiểm Tra Chức Năng Chia Sẻ Và Đăng Kí Thành Viên

Một số ứng dụng chụp ảnh selfie có chức năng cho phép bạn chia sẻ ảnh vừa chụp lên mạng xã hội ngay lập tức. Điều này sẽ rất thuận tiện cho những ai ưa thích việc đăng ảnh sau khi chụp. Nếu bạn chỉ muốn chia sẻ ảnh của mình với một số người, chẳng hạn như bạn bè và gia đình, hãy kiểm tra xem bạn có thể tắt tính năng chia sẻ này không.

Đối với những người chỉ muốn chia sẻ với một số đối tượng thân thiết như gia đình, bạn bè, hãy nhớ tắt chức năng chia sẻ hình ảnh. Chức năng chia sẻ hình ảnh đôi khi cũng có thể khiến ảnh có thể bị lộ ra ngoài hoặc được sử dụng cho những mục đích khác từ bên thứ ba. Chính vì vậy, khi chọn ứng dụng hãy chú ý đến điều này.

Dùng Thử Miễn Phí & Trả Phí Cho Hiệu Ứng Bạn Thích

Dùng Thử Miễn Phí & Trả Phí Cho Hiệu Ứng Bạn Thích

Ngay cả khi ứng dụng có khá nhiều chức năng, điều này sẽ trở nên vô nghĩa nếu bạn không thể sử dụng được nó. Một số ứng dụng có quy trình khá phức tạp từ xử lý đến lưu trữ. Nếu là ứng dụng miễn phí, bạn nên cài đặt và dùng thử để xem có phù hợp với bản thân mình hay không rồi hãy quyết định trả phí cho những sticker, hiệu ứng tính phí.

Một số nhãn dán và hiệu ứng xử lý đặc biệt có thể phải trả phí để mua. Những chủ đề theo mùa thường sẽ được miễn phí, hãy kiểm tra những đặc điểm này.

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/34916

Leave a Reply