Top 10 Giày Loafer Nữ Tốt Nhất ( Pixie, Misho, ALDO, v.v..)

Tại Việt Nam, những đôi giày loafer đã không còn xa lạ gì vì chúng có tính ứng dụng cao không chỉ với cánh đàn ông mà còn có rất nhiều kiểu dáng dễ thương phù hợp với trang phục phái nữ. Loafer được bán ra trên thị trường với nhiều kiểu dáng khác nhau đến từ các thương hiệu như Pixie, Misho, ALDO, v.v.. Ngoài ra, nó còn phong phú về chất liệu hợp thời như phủ bóng hay da lộn, hoặc cũng có các thiết kế về chiều cao như giày loafer cao gót đậm chất nữ tính. Chắc là bạn đang phân vân không biết kiểu dáng nào thì phù hợp với bản thân đây nhỉ.

Vì thế lần này, vouchersblog sẽ giới thiệu cho bạn cách lựa chọn một đôi giày loafer nữ có thể mua được trên sàn giao dịch điện tử và top 10 loafer nữ tốt nhất hiện nay được gợi ý với nhiều mức giá và màu sắc đa dạng. Ở phần cuối của bài viết, vouchersblog cũng giới thiệu đến bạn những cách phối đồ gợi ý cho quý cô trưởng thành, vì vậy hãy nhớ tham khảo nhé!

Các Tiêu Chí Chọn Mua Giày Loafer Cho Nữ

Khi chọn mua giày loafer nữ, bạn nên lưu ý tham khảo các tiêu chí sau đây:

  • Kiểm tra kích cỡ và độ rộng của giày
  • Chọn màu sắc và kiểu dáng hài hòa với trang phục và bối cảnh giao tiếp
  • Chọn chất liệu giày phù hợp với thời tiết và phong cách thời trang
  • Chọn gót giày phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng

Top 10 Giày Loafer Nữ tốt nhất được ưa chuộng

Bây giờ, vouchersblog sẽ giới thiệu ngay đến bạn những mẫu giày loafer nữ đang được ưa chuộng hiện nay. Bảng xếp hạng gồm nhiều sản phẩm với thiết kế và màu sắc khác nhau, hãy tham khảo và chọn ra kiểu dáng thích hợp với bạn nhé. 

1.069.500₫
2.079.000₫
in stock
Shopee.vn
1.295.000₫
1.850.000₫
out of stock
Lazada.vn

1/ SABLANCA – Giày Mọi Thời Trang Nữ 5050MO0016 Từ 422.000 VNĐ

Giày Loafer Nữ Tốt Nhất

Thiết Kế Mũi Vuông Cơ Bản, Điển Hình

Với gam màu đen và kem hiện đại, sản phẩm dễ dàng kết hợp với đa dạng phong cách thời trang, từ đi làm cho đến đi chơi cùng bạn bè. Thêm vào kiểu dáng được thiết kế hợp thời, sản phẩm sẽ là điểm nhấn sang trọng trong set quần áo. Dáng mũi giày vuông cứng cáp nhưng không giảm bớt phần thanh lịch là lựa chọn không thể bỏ qua cho các quý cô công sở.

Phom giày ôm chân cùng với chất liệu cao cấp tạo độ mềm mại êm chân khi sử dụng. Đế giày được làm từ cao su với độ cao vừa phải giúp bạn sải bước tự tin mà không lo trơn trượt.

Chất liệuDa PU
Đế cao2cm
KiểuPenny loafer
Size35 – 39
Màu sắcKem, đen

2/ Misho – Giày Loafer Nữ Mũi Nhọn Basic 1076 Từ 399.000 VNĐ

Giày Loafer Nữ Tốt Nhất

Giày Basic Phối Kim Loại Độc Đáo Cá Tính

Kiểu dáng cổ điển tuy không thuộc hot-trend nhưng có sức hút mạnh mẽ nhờ kết hợp khéo léo với yếu tố kim loại. Phần bit với kiểu dáng lạ mắt thêm phần cuốn hút cho đôi giày. Thiết kế mũi giày nhọn tạo cảm giác gọn nhẹ cực kỳ phù hợp với các nàng công sở, đôi giày sẽ mang đến cho bạn vẻ sang trọng và chuyên nghiệp. Sản phẩm còn có phần đế cao su có độ bám chống trơn trượt.

Ngoài màu đen phổ thông, sản phẩm còn có phiên bản màu da bò lạ mắt tạo cảm giác thanh lịch và nữ tính. Cùng với chất da chắc chắn và đường may tỉ mẫn, bạn cũng có thể cân nhắc việc thêm đôi giày này vào set đồ cho những buổi đi chơi ngoài trời cùng bạn bè. 

Chất liệuDa
Đế caoĐế bằng
KiểuBit loafer
Size35 – 39
Màu sắcĐen, bò

3/ Pixie – Giày Lười Nữ Đế Vuông P620 Từ 308.000 VNĐ

Giày Loafer Nữ Tốt Nhất

Chất Liệu Da Cao Cấp Mang Lại Vẻ Thanh Lịch

Một đôi giày lười nữ đế vuông 3cm da bò sẽ tạo nên sự biến tấu độc đáo cho thời trang của các nàng, nhất là đối với những ai tìm kiếm sự mới mẻ cho phong cách công sở cũng như phong cách thường ngày. Thay vì được thiết kế với phần mũi tròn quen thuộc, đôi giày lười 3cm mũi nhọn thời thượng này sẽ là luồng gió mới đầy nữ tính, đầy sang trọng cho bàn chân của bạn.

Chất da bò thật cùng với phần lót đệm êm chân tạo cảm giác thoải mái khi bước đi. Sản phẩm có phần gót giả gỗ cao 3cm vừa phải cho bước chân tự tin. Đôi giày này chính là lời mời cho những cô nàng muốn làm quen với giày cao gót nhưng vẫn yêu phong cách thoải mái.

Chất liệuDa bò
Đế cao3cm
KiểuPenny loafer
Size35 – 40
Màu sắcXám, bò

4/ OEM – Giày Loafer Da Mềm 4588 Từ 389.000 VNĐ

Giày Loafer Nữ Tốt Nhất

Màu Sắc Mới Lạ, Phối Đồ Cực Ưng

Chất da tự nhiên cực mềm  kết hợp với hai gam màu độc lạ khiến cho đôi giày sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phom giày vừa vặn tôn dáng chân, đường kim mũi chỉ đều được gia công một cách tỉ mỉ.

Thiết kế mang hơi thở phương Tây, diện cùng chân váy hoặc jeans sẽ giúp các nàng càng thêm phần nữ tính. Chần chờ gì mà không biến mình thành một nàng thơ các nàng nhỉ.

Chất liệuDa
Đế cao2cm
KiểuTassel loafer
Size35 – 40
Màu sắcBò, xám khói

5/ OEM – Giày Loafer Nữ Style Hàn Quốc Từ 259.000 VNĐ

Giày Loafer Nữ Tốt Nhất

Họa Tiết Ô Vuông Lạ Mắt

Nàng nào thích phong cách nhẹ yểu điệu thì đừng chần chừ gì nữa, hãy sắm ngay cho mình một em Loafer Nữ ulzzang kiểu dáng Hàn Quốc này nhé. Phối cùng với một chiếc váy hoặc quần suông, bạn sẽ biến mình thành một quý cô trong trẻo đáng yêu.

Họa tiết ô vuông lạ mắt kết hợp với chiếc nơ ngọc xinh xắn là điểm nổi bật của sản phẩm. Nếu như bạn không thích hạt ngọc thì có thể tháo ra dễ dàng nhé.

Chất liệuDa
Đế cao2.5cm
KiểuBit loafer
Size35 – 40
Màu sắcKem, đen

6/ OEM – Giày Loafer Da Bóng Cao Gót Từ 320.000 VNĐ

Giày Loafer Nữ Tốt Nhất

Chất Liệu Trơn Bóng Và Tỏa Sáng

Một đôi giày loafer với chất liệu trơn bóng mang phong cách retro rất hợp với những set đồ sang trọng và thanh lịch. Hãy phối hợp đôi giày này với một chiếc váy hoặc quần ống côn có độ dài có thể để lộ phần mắt cá chân, sức quyến rũ của chất da bóng sẽ càng tôn đôi chân của bạn.

Phần đế giày được thiết kế cao 5cm giúp cho dáng giày càng thêm phần sang trọng. Kiểu dáng tuy đơn giản nhưng dễ dàng phối hợp với các set đồ để đi chơi, dạo phố, làm việc hoặc dự tiệc.

Chất liệuDa
Đế cao5cm
KiểuBit loafer
Size35 – 39
Màu sắcĐen, nâu

7/ THE WOLF – Giày Penny Loafer Đen Trắng Nữ Từ 1.700.000 VNĐ

Giày Loafer Nữ Tốt Nhất

Sự Kết Hợp Độc Đáo Của Hai Màu Đối Lập

Bên cạnh ấn tượng đơn giản và truyền thống mà penny loafer đem lại, các nàng sẽ cảm nhận được cảm giác nhỏ nhắn xinh xắn vì phom nịnh chân khi diện đôi giày này. Bên trong giày có lót vải canvas không thấm nước cao cấp.

Với phần mu giày màu trắng khác biệt, đôi giày Penny Loafer The Wolf quả là một sản phẩm độc đáo khi đã kế hợp hoàn hảo hai tông màu đen – trắng tương phản. 

Chất liệuDa
Đế cao3cm
KiểuPenny loafer
Size36 – 45
Màu sắcĐen trắng

8/ Aokang – Giày Da Nữ 192333034 Từ 1.039.500 VNĐ

Giày Loafer Nữ Tốt Nhất

Đường May Tỉ Mỉ Và Tinh Xảo

Phom giày được may đúng chuẩn tạo sự thoải mái khi đi lại, mang lại cho bạn cảm giác tự tin, bay bổng cả ngày dài. Với đường may tỉ mỉ và tinh xảo, sản phẩm sẽ luôn bền đẹp theo thời gian.

Phần bit được thiết kế thời thượng. Sản phẩm thích hợp phối hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện, đem đến cảm giác năng động và sành điệu.

Chất liệuDa
Đế cao2cm
KiểuBit loafer
Size34 – 39
Màu sắcĐen

9/ Giày Loafer Nữ ALDO BIGSTRUT Từ 1.794.500 VNĐ

Giày Loafer Nữ Tốt Nhất

Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Cổ Điển Và Hiện Đại

Tuy giày loafer nữ ALDO BIGSTRUT là kiểu giày penny loafer truyền thống nhưng khi kết hợp với phần đế răng cưa cao thì bản thân sản phẩm lại có nét cá tính riêng. ALDO BIGSTRUT đậm tính cổ điển và tinh tế mà vẫn rất hiện đại, mang hơi thở của sự trẻ trung.

Đây là một sản phẩm thích hợp với những cô nàng thích sự cổ điển hơi hướng phá cách. Hoặc với những ai theo phong cách menswear cũng có thể cân nhắc sản phẩm này, nó sẽ giúp cho set đồ thêm phần chững chặc cứng cáp hơn. 

Chất liệuDa PU
Đế cao3cm
KiểuPenny loafer
Size35 – 39
Màu sắcĐen

10/ Giày loafers (giày lười) Elly

Giày Loafer Nữ Tốt Nhất

“ELLY tự hào là hãng giày dép nữ thời trang cao cấp nổi tiếng và là địa chỉ mua giày dép nữ tin cậy và uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phố trên toàn quốc. Được vinh danh TOP 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, ELLY cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất: giày da thật, giày dép nữ công sở, dự tiệc, du lịch, đi chơi…” [Nguồn Elly]

Giúp Giày Không Bị Nặng Mùi Với Nhiều Sản Phẩm

Những đôi giày ôm chân và kín mũi thường sẽ không thông thoáng bằng các đôi giày như sandal, hở mũi, v.v.. Nếu mang trong thời gian dài, giày có thể sinh ra những mùi hôi khó chịu khiến bạn tự ti khi diện giày ra đường. Để giải quyết nỗi lo lắng đó, bạn hãy thử tham khảo những gợi ý xịt khử mùi giày hoặc thay một miếng lót giày có chức năng khử mùi ở link bên dưới nhé.

>> Top 10 Giày Sneaker Đế Cao Chất Lượng tốt nhất

>> Top 10 Xịt Khử Mùi Giày tốt nhất hiện nay

>> Top 10 Miếng Lót Giày tốt nhất siêu êm chân (Cao Gót, Thể Thao, Tăng Chiều Cao)

Làm Phong Phú Tủ Giày Với Giày Lười Và Giày Mọi

Ngoài giày loafer, giày lười và giày mọi cũng là đôi giày giúp bạn dễ dàng mang vào và cởi ra. Nếu bạn đang có ý định mua những đôi này, hãy thử tham khảo sản phẩm bên dưới nhé.

>> Top 10 Giày Lười Nữ tốt nhất hiện nay (Skechers, Adidas, VANS)

>> Top 10 Mẫu Giày Mọi Nữ đẹp nhất (Giày Moca, Giày Moccasin)

Cách Chọn Giày Loafer Nữ

Dưới đây là 4 điều mà bạn chắc chắn cần kiểm tra khi chọn một đôi giày loafer nữ.

Chú Ý Đến Yếu Tố TPO Khi Chọn Giày

Chắc chắn là bạn đang thắc mắc TPO là gì đúng không? TPO là viết tắt của các từ Time – Thời gian, Place – Địa điểm và Occasion – Trường hợp cụ thể xảy ra một sự kiện. Khi chọn giày, chúng ta cần chú ý đến yếu tố TPO, tức là chúng ta cần lựa chọn một đôi giày sao cho phù hợp với thời gian, địa điểm và bối cảnh sử dụng nó.

Sau đây, vouchersblog sẽ giới thiệu cho bạn 4 kiểu giày loafer tiêu biểu. Điều quan trọng chính là bạn phải lựa chọn sao cho phù hợp với gu thời trang và bối cảnh giao tiếp.

Penny Loafer: Kiểu Giày Cổ Điển Phù Hợp Với Phong Cách Giản Dị

Penny Loafer: Kiểu Giày Cổ Điển Phù Hợp Với Phong Cách Giản Dị

Penny loafer hoặc giày lười tiền xu là kiểu giày loafer tiêu chuẩn nhất. Tên gọi này xuất phát từ điển tích về việc kẹp một đồng xu giữa mu bàn chân xem như một lá bùa may mắn.

Penny loafer với ấn tượng đơn giản và truyền thống là lựa chọn hoàn hảo cho trang phục thường ngày ở văn phòng. Khi kết hợp nó với quần phong cách menswear thì bạn sẽ có một cái nhìn thật sành điệu. Ngoài ra, vì gót thấp nên penny loafer được đề cử cho những người làm việc bên ngoài hoặc những ngày phải di chuyển nhiều.

Tassel Loafer: Sử Dụng Cho Bối Cảnh Kinh Doanh

Tassel Loafer: Sử Dụng Cho Bối Cảnh Kinh Doanh

Tassel loafer hay giày lười tua rua, giày lười có chuông/ nơ là một đôi giày loafer có tua rua làm phần trang trí trên mu bàn chân. Tuy loafer là kiểu giày có phần giản dị hơn một chút trong dòng giày da, nhưng tassel loafer vẫn có thể sử dụng được trong bối cảnh kinh doanh.

Điều này là do ở Hoa Kỳ, giày da có chùm tua rua là biểu tượng của giới luật sư. Tassel loafer là một đôi giày lười không chỉ được khuyến khích dùng trong những bối cảnh kinh doanh với vai trò giống như suit và trang phục thường ngày ở văn phòng mà nó còn dành cho những buổi hẹn hò.

Bit Loafer: Kiểu Giày Thanh Lịch Phối Hợp Với Nhiều Loại Trang Phục

Bit Loafer: Kiểu Giày Thanh Lịch Phối Hợp Với Nhiều Loại Trang Phục

Bit loafer là một kiểu loafer có phần khớp nối có hình dạng như một dây cương ngựa làm bằng kim loại ở mu bàn chân được gọi là “horsebit”. Người ta nói rằng Gucci là người đầu tiên áp dụng thiết kế này. Những đôi bit loafer mang một phong thái thanh lịch.

Không chỉ dành cho trang phục công sở mà bit loafer còn có thể được sử dụng cho những dịp khác nhau như đi chơi với bạn bè và hẹn hò. Phạm vi phối hợp có thể được mở rộng là điều đáng mừng của kiểu giày bit loafer.

Vamp Loafer: Đơn Giản Mà Hợp Mốt

Vamp Loafer: Đơn Giản Mà Hợp Mốt

Vamp loafer là kiểu loafer đơn giản không có bất cứ một sự trang trí nào. Kiểu loafer này mang hơi thở của phong cách menswear, vì vậy bạn nên chọn kiểu dáng thon mảnh như giày đế bằng.

Ngoài ra, nếu bạn muốn có một quyết định thật cá tính với bộ vest của mình thì mybest khuyên bạn nên chọn một đôi vamp loafer có thiết kế ôm sát. Vamp loafer vừa dễ phối hợp với những mốt thời trang mới nhất, vừa tạo được khí chất sành điệu.

Chọn Màu Sắc Phù Hợp Với Phong Cách Thời Trang

Dẫu gọi chung là loafer nhưng ấn tượng sẽ thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào màu sắc. Bạn có thể giảm thiểu số lần mắc lỗi trang phục bằng cách kiểm tra xem màu sắc của đôi giày có phù hợp với gu quần áo và túi xách của bạn hay không.

Màu Nâu Hoặc Đen Cổ Điển Dễ Phối Với Mọi Loại Trang Phục

Màu Nâu Hoặc Đen Cổ Điển Dễ Phối Với Mọi Loại Trang Phục

Đen và nâu là màu điển hình của dòng giày loafer. Chúng đều là màu sắc đơn giản, dễ phối với mọi loại trang phục, vì vậy hai màu này là một lựa chọn an toàn cho những ai phân vân không biết nên chọn màu nào cho đôi giày loafer của mình. Điểm hay của hai màu sắc này là chúng có thể được sử dụng trong bất kỳ bối cảnh nào, dù là công sở hay các buổi hẹn hò. Ấn tượng thay đổi hoàn toàn tùy thuộc vào các vật dụng dành cho chân ví dụ như tất, vì vậy sẽ rất hữu hiệu nếu bạn kết hợp cùng với một đôi tất.

Màu Xanh Navy Và Màu Be Có Thể Tạo Ra Khí Chất Thanh Lịch

Màu Xanh Navy Và Màu Be Có Thể Tạo Ra Khí Chất Thanh Lịch

Tuy màu be và xanh navy là màu sắc tiêu chuẩn của giày loafer, nhưng chúng vẫn có sức hấp dẫn vì có thể tạo ra khí chất thanh lịch và nữ tính. Hai màu sắc này không chỉ được đề cử cho những người thích phối đồ nữ tính mà còn dành cho những ai muốn tăng thêm sự ngọt ngào cho cách phối đồ theo phong cách menswear.

Màu Sắc Rực Rỡ Và Phối Hai Màu Cũng Được Ưa Chuộng

Màu Sắc Rực Rỡ Và Phối Hai Màu Cũng Được Ưa Chuộng

Đối với những người muốn phối đồ tươi sáng và giản dị, những màu sắc bắt mắt như đỏ và cam là lựa chọn hoàn hảo. Những màu này có thể tạo ra điểm nhấn rực rỡ cho phong cách jeans hoặc thời trang thu đông dày nặng. Những ai không hợp với màu sắc lòe loẹt cũng có thể thử tham khảo hai màu này nhé.

Ngoài ra, đối với loafer phối hai màu, những sự kết hợp đơn giản như xám hoặc trắng sẽ tạo ra sắc thái nhẹ nhàng, cảm giác dễ chịu cho trang phục công sở. Nếu bạn đã có một đôi loafer cổ điển, hãy thử nhuộm cho nó một màu sắc thật cá tính xem sao.

Biến Chất Liệu Thành Một Điểm Nhấn Trong Set Đồ

Chất liệu da trơn làm bằng da thật hoặc da tổng hợp là một yếu tố điển hình của loafer, nhưng nếu chất liệu được xử lý thì nó cũng có thể là một điểm nhấn thời trang. Hãy sử dụng điểm này như một tài liệu tham khảo để lựa chọn loafer ưng ý.

Bề Mặt Trơn Bóng Hoàn Hảo Cho Một Bộ Trang Phục Thanh Lịch!

Bề Mặt Trơn Bóng Hoàn Hảo Cho Một Bộ Trang Phục Thanh Lịch!

Bề mặt bóng enamel là vật liệu mà bên trên lớp da được phun lên lớp nhựa urethane. Sự trơn bóng và tỏa sáng đẹp đẽ rất hợp với phong cách trang trọng và cách phối đồ thanh lịch. Hãy phối một đôi loafer da trơn bóng với một chiếc váy nữ tính hoặc quần ống côn có độ dài có thể nhìn thấy được mắt cá chân, sức quyến rũ của enamel sẽ càng thêm nổi bật.

Chất Da Lộn Đơn Giản Cũng Dễ Sử Dụng!

Chất Da Lộn Đơn Giản Cũng Dễ Sử Dụng!

Da lộn là loại da thuộc được làm từ phần da lưng có lông tơ của dê núi non, cừu non và bê, hoặc dùng vải để mô phỏng chất da đó. Nó có thể tạo ra khí chất mộc mạc, thế nên nó được đề xuất cho những người thường có phong cách phối đồ bình dị nhã nhặn. Ngoài ra, nhờ chất vải mềm tạo cảm giác êm chân nên rất thích hợp cho những ai không thoải mái khi đi giày da cứng.

Loafer Gót Thấp Rất Thuận Tiện Cho Việc Di Chuyển

Loafer Gót Thấp Rất Thuận Tiện Cho Việc Di Chuyển

Loafer có gót được đề cử cho những người không thường xuyên đi giày cao gót. Nguyên nhân không phù hợp đi giày cao gót phần nhiều là do thiếu cảm giác ổn định khi bước đi.

Về điều đó, hầu hết phần gót của các đôi giày loafer có gót đều dày dặn hơn, vì vậy bạn sẽ không bị loạng choạng khi đi lại. Với những người muốn mặc quần tây hoặc suit menswear theo phong cách chỉn chu hoặc muốn mặc như người lớn với những món đồ nữ tính chẳng hạn như váy thì nhất định hãy thử loafer có gót nhé!

Cách Phối Đồ Cho Các Quý Cô Trưởng Thành

Cuối cùng, vouchersblog sẽ giới thiệu những cách phối đồ gợi ý cho các quý cô trưởng thành, các bạn cùng tham khảo nhé.

Phong Cách Thanh Lịch Dành Cho Bối Cảnh Văn Phòng

Phong Cách Thanh Lịch Dành Cho Bối Cảnh Văn Phòng

Phối loafer với quần ống côn và giày lười màu xanh navy. Chiều dài đến mắt cá chân cùng kiểu giày loafer đế bằng sẽ càng làm nổi bật vẻ nữ tính cho bạn. Đó là một sự phối hợp mang phong cách quý cô trưởng thành được đề cử cho cánh văn phòng.

Tạo Ấn Tượng Chỉn Chu Trong Những Buổi Hẹn Hò

Tạo Ấn Tượng Chỉn Chu Trong Những Buổi Hẹn Hò

Sự kết hợp giữa giày loafer đen và tất trắng tạo ấn tượng gọn gàng là gợi ý cho những buổi hẹn hò. Dù là với những gam màu đơn giản nhưng nếu bạn chú ý đến các chi tiết nhỏ như thả vai áo, tay áo phồng, chân váy xếp ly thì bạn cũng có thể tạo ra được khí chất nữ tính.

Thỏa Sức Phối Đồ Với Giày Loafer Màu Trắng

Thỏa Sức Phối Đồ Với Giày Loafer Màu Trắng

Loafer màu trắng có tác động thị giác, vì vậy điều quan trọng là phải quyết định set quần áo dựa trên cái nhìn từ sự cân bằng tổng thể. Cách phối đồ này là một phong cách kết hợp quần denim với áo có họa tiết. Đối với những đôi loafer cá tính, vouchersblog khuyên bạn nên phối đồ theo hướng tươi sáng nhưng không quá đơn giản.

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/37291

Leave a Reply