Top 11 Chảo Inox tốt nhất hiện nay: Tư Vấn Mua

Chủ đề: Top 11 Chảo Inox tốt nhất hiện nay: Tư Vấn Mua

Chảo Inox có độ bền và sáng bóng hoàn hảo cho căn bếp của bạn. Có nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Tefal, WMF, Zwilling, ELO, Elmich, Goldsun.. khiến bạn phân vân không biết lựa chọn loại chảo Inox nào tốt, phù hợp với bản thân và gia đình?

Bạn có biết cấu trúc đa lớp sẽ bù đắp những khuyết điểm dẫn nhiệt không tốt của chất liệu Inox? Kích thước nào là vừa phải cho gia đình1-4 người? Trong bài viết này, vouchersblog xin được giới thiệu đến bạn cách chọn mua chảo Inox phù hợp và bảng xếp hạng 11 chảo Inox tốt nhất hiện nay. Đừng quên tham khảo thêm cách sử dụng chảo Inox lần đầu ở phần cuối bài viết.

Top 11 Chảo Inox tốt nhất được ưa chuộng

Ngay bây giờ, hãy cùng vouchersblog tham khảo những chiếc chảo inox tốt nhất được ưa chuộng hiện nay, có thể sử dụng trên bếp từ tiện lợi.

11/ Goldsun Chảo Inox Chống Dính GPP03-FF28 Từ 300.000 VNĐ

Goldsun Chảo Inox Chống Dính GPP03-FF28

Đa Màu Sắc, Giá Thành Phải Chăng Dễ Lựa Chọn

Nếu bạn đang tìm một loại chảo có giá thành phải chăng để chiên xào những món ăn cơ bản cho gia đình 4 người, đây là lựa chọn phù hợp. Chảo Inox Goldsun có cấu tạo 3 lớp được gia nhiệt cao tần, với chất liệu nhôm nằm giữa và phủ chống dính Whitford, tản nhiệt tốt.

Khả năng chịu nhiệt cao tới 400°C và chống trầy xước, giảm lượng dầu mỡ sử dụng nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài. Thiết kế bề mặt có nhiều màu sắc hiện đại như đen, nâu, tím, xanh, cho bạn lựa chọn thoải mái theo sở thích.

Kích thước 28 cm
Số lớp 3
Tay cầm rời Không
Chống dính Whitford
Nấu khan Không
Tương thích Bếp gas, Bếp hồng ngoại, Bếp điện, Bếp từ

 

 

10/ Korea King Chảo Inox Phủ Đá King Stone Từ 759.000 VNĐ

Korea King Chảo Inox Phủ Đá King Stone

8 Lớp, Đá Hoa Cương Chống Dính, Kháng Khuẩn, Khử Mùi

Chảo King Stone có thân ngoài làm bằng Inox STS430 đi kèm lớp chống dính đá hoa cương đẹp trang nhã, có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe. Công nghệ phủ lớp chống dính độc đáo giúp lớp phủ dày (8 lớp) có độ bền cao, kéo dài thời gian sử dụng.

Lớp phủ Nanosilver còn có khả năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả. Đồng thời, bề mặt chống dính còn hạn chế trầy xước, giúp bạn thoải mái sử dụng các dụng cụ nấu ăn khác nhau. Nhiều kích thước, độ nông, sâu khác nhau; đi kèm giá thành hợp lý!

Kích thước 20/ 24/ 26 cm
Số lớp 8
Tay cầm rời Không
Chống dính Đá hoa cương
Nấu khan Không
Tương thích Bếp từ

 

 

9/ Elmich Chảo Chống Dính Inox 304 Praha EL3136 Từ 735.000 VNĐ

Elmich Chảo Chống Dính Inox 304 Praha EL3136

Nắp Đậy Chịu Lực, Chịu Nhiệt Cao

Chảo Elmich được làm từ chất liệu Inox 304, chất lượng cao, phủ lớp chống dính Whitford Xylan (Mỹ) có độ bền cao và an toàn khi sử dụng. Đồng thời, cấu trúc 5 lớp sẽ khiến bề mặt chảo nhanh nóng hơn, dẫn nhiệt đều và giữ trọn hương vị thức ăn.

Ngoài ra, chảo có vành cao hạn chế thức ăn bị rớt ra ngoài khi nấu. Nắp đậy chịu lực, chịu nhiệt cao và ngăn ngừa dầu mỡ bắn ra ngoài. Phù hợp nấu nướng cho gia đình 3 người!

Kích thước 26 cm
Số lớp 5
Tay cầm rời Không
Chống dính Whitford
Nấu khan Không
Tương thích Bếp ga, Bếp than, Bếp điện, Bếp từ

 

 

8/ Cookcell Chảo Xào Inox Blackcube Từ 1.546.000 VNĐ

Cookcell Chảo Xào Inox Blackcube

Trụ Nhỏ Inox phù hợp cho Bạn Sống Một Mình

Chảo Blackcube có cấu tạo 3 lớp với lớp giữa là nhôm (dày 1.2 mm) giữ và phân bố nhiệt lượng tốt. Lòng chảo rộng, có thiết kế các khối hình trụ nhỏ, xếp hình tổ ong, phủ chống dính Silkware của Daikin (Nhật Bản), an toàn cho sức khoẻ.

Đặc biệt, chảo khó trầy xước ngay cả khi dùng dụng cụ nấu ăn bằng kim loại! Tay cầm cách nhiệt, nắp thuỷ tinh chịu nhiệt cao, dễ quan sát khi nấu ăn. Nếu bạn sống một mình hoặc thường xuyên nấu lượng thực phẩm ít, đây là lựa chọn phù hợp.

Kích thước 20 cm
Số lớp 3
Tay cầm rời Không
Chống dính Silkware
Nấu khan Không
Tương thích Bếp gas, Bếp hồng ngoại, Bếp từ, Bếp điện

 

 

7/ Altenbach Chảo Inox Đa Năng 28 cm AB-M28W Từ 1.519.000 VNĐ

Altenbach Chảo Inox Đa Năng 28 cm AB-M28W

Chảo Nấu Nướng Đa Năng cho Gia Đình Đông Người

Chảo Altenbach có thân ngoài bằng inox, bên trong làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính an toàn. Đồng thời, công nghệ tráng men Excalibur gia tăng khả năng chịu nhiệt cao và tuổi thọ, giúp bạn sử dụng chảo lâu dài.

Thiết kế hai tay cầm hai bên có thể nâng đỡ chắc chắn bằng cả hai tay khi nấu lượng thức ăn lớn cho gia đình đông người. Nắp kính đậy có thể dựng đứng được, tránh trơn trượt và tiết kiệm không gian bếp. Xửng hấp đi kèm còn giúp bạn chế biến nhiều món ăn khác nhau, thậm chí làm nồi lẩu tiện dụng.

Kích thước 28 cm
Số lớp 5
Tay cầm rời Không
Chống dính
Nấu khan Không
Tương thích Bếp gas, Bếp hồng ngoại, Bếp từ, Bếp điện

 

 

6/ Zwilling J.A.Henckels Chảo Vuông Nướng Inox Từ 1.700.000 VNĐ

Zwilling J.A.Henckels Chảo Vuông Nướng Inox

Đường Vân Dập Nổi làm Món Nướng, Áp Chảo Đẹp Mắt

Chảo Zwilling được làm từ chất liệu thép không gỉ, có cấu tạo 3 lớp với lõi nhôm ở giữa. Đồng thời, công nghệ Singma Clad giúp nhiệt lượng được phân bố đồng đều và ổn định trên bề mặt chảo.

Với thiết kế hình vuông khác biệt, đi kèm bề mặt dập nổi kẻ ngang, bạn có thể làm những món nướng hay áp chảo nhiệt độ cao với đường vân đẹp mắt, như steak dễ dàng. An toàn sử dụng trong máy rửa bát!

Kích thước 24 cm
Số lớp 3
Tay cầm rời Không
Chống dính Không
Nấu khan Không
Tương thích Bếp gas, Bếp hồng ngoại, Bếp từ, Bếp điện

 

5/ WMF Chảo Rán Inox Profi Resist 3201002675 Từ 1.950.000 VNĐ

WMF Chảo Rán Inox Profi Resist 3201002675

Bề Mặt Tổ Ong Chống Cháy, Chống Trầy Xước, Chịu Nhiệt Cao

Chảo WMF được làm từ chất liệu thép không gỉ Cromargan độc quyền của thương hiệu, với lõi nhôm và thép mạ crôm bên ngoài, tản nhiệt đồng đều toàn bộ bề mặt và vành chảo nhanh chóng. Lớp chống dính PermaDur có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh.

Bề mặt chảo thiết kế theo hình tổ ong, có khả năng chịu nhiệt cao lên tới 250°C, chống cháy bề mặt thực phẩm, và chống trầy xước hiệu quả. Nhờ vậy, bạn có thể làm các món chiên, xào, khô nhanh chóng mà vẫn đảm bảo hương vị, dinh dưỡng trọn vẹn. Bảo hành 5 năm từ nhà sản xuất!

Kích thước 24 cm
Số lớp 3 lớp
Tay cầm rời Không
Chống dính PermaDur
Nấu khan Không
Tương thích Bếp gas, Bếp hồng ngoại, Bếp điện, Bếp từ

 

4/ Zwilling J.A.Henckels Chảo Rán Cảm Biến Sensation Từ 4.530.000 VNĐ

Zwilling J.A.Henckels Chảo Rán Cảm Biến Sensation

Ánh Bạc Sang Trọng Đẹp theo Thời Gian, Dễ Vệ Sinh

Chảo rán Zwilling được làm từ chất liệu Inox cao cấp đúc nguyên khối với bề mặt chống dính phủ bằng công nghệ Silvinox. Do vậy, chảo có bề mặt sáng bóng màu bạc sang trọng và độ bền cao cho dù sử dụng qua nhiều năm tại nhiệt độ cao.

Cấu tạo 5 lớp trong đó có 3 lớp nhôm dẫn nhiệt đều nhanh tới vành chảo và có thể sử dụng trong lò nướng lên tới 260°C. Chảo tiện lợi vệ sinh, thậm chí an toàn trong máy rửa bát. Thiết kế tay cầm chống nóng và báng chống trượt còn giúp bạn sử dụng chảo dễ dàng và an toàn hơn.

Kích thước 24 cm
Số lớp 5
Tay cầm rời Không
Chống dính Silvinox
Nấu khan Không
Tương thích Bếp từ

 

 

3/ Mother Goose Chảo Inox Caesar 316 40 cm BC05004 Từ 6.650.000 VNĐ

Mother Goose Chảo Inox Caesar 316 40 cm BC05004

Nấu Khan Giữ Trọn Hương Vị, Thiết Kế Đẹp

Với chất liệu Inox cao cấp có lớp hợp kim ở giữa và công nghệ Aerospace; chảo có tính năng truyền nhiệt nhanh và đồng đều, thậm chí hiệu quả cả khi sử dụng nguồn nhiệt thấp. Lớp chống dính vật lý, không sử dụng chất hoá học nhưng vẫn dễ dàng vệ sinh.

Hai tay cầm cách nhiệt và nắp đậy cách điệu còn tăng thêm tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn khi bày biện ngay trên bàn ăn. Không chỉ chiên, xào, rán như những chảo thông thường, bạn có thể nấu nhiều món hầm, tiềm, hấp, khô, lụa, phun khói hay nấu khan không dầu, không nước để giữ trọn vẹn hương vị của món ăn.

Kích thước 40 cm
Số lớp 3
Tay cầm rời Không
Chống dính Vật lý
Nấu khan ✔︎
Tương thích Bếp ga, Bếp hồng ngoại, Bếp điện

2/ ELO Chảo Rán Đa Lớp Multilayer Từ 1.800.000 VNĐ

ELO Chảo Rán Đa Lớp Multilayer

2 Vòng Định Lượng Kiểm Soát Lượng Dầu Sử Dụng

Chảo ELO được cấu tạo 3 lớp, với nhôm đúc quang hợp nằm giữa hai lớp Inox cao cấp. Nhờ vậy, nhiệt lượng được phân bố và lưu giữ đồng đều từ bề mặt đến vành chảo. Tay cầm Inox đúc nguyên khối cách nhiệt, an toàn khi sử dụng.

Với thiết kế 2 vòng tròn định lượng, bạn có thể dễ dàng kiểm soát chính xác lượng dầu sử dụng. Thậm chí, chảo ELO còn sử dụng được trong lò nướng với nhiệt độ lên tới 240°C. Mặc dù không có lớp phủ chống dính nhưng thức ăn không hề bị dính trên mặt chảo và bạn có thể vệ sinh chảo trong máy rửa bát.

Kích thước 28 cm
Số lớp 3
Tay cầm rời Không
Chống dính Không
Nấu khan Không
Tương thích Mọi loại bếp

 

1/ Tefal Chảo Inox Tay Cầm Tháo Rời Ingenio Creation Từ 2.500.000 VNĐ

Tefal Chảo Inox Tay Cầm Tháo Rời Ingenio Creation

Tay Cầm Tháo Rời, Cảm Biến Nhiệt Độ, Bảo Hành 10 Năm

Với chảo Tefal, bạn có thể di chuyển chảo từ bếp tới lò nướng an toàn, thậm chí sử dụng trực tiếp tại bàn ăn hay đựng thức ăn thừa trong tủ lạnh dễ dàng, chỉ bằng một nút nhấn ở tay cầm. Thậm chí, bạn có thể xếp chồng chảo gọn gàng hơn, so với các loại chảo thông thường.

Chất liệu thép không gỉ độc quyền của thương hiệu, đi kèm cấu trúc đa lớp và lớp chống dính Titanium, kéo dài thời gian sử dụng gấp 3 lần, so với các chất liệu khác. Đặc biệt, công nghệ cảm biến nhiệt Thermo-Spot với vòng cảm biến màu đỏ giữa chảo đổi màu sẽ giúp bạn nhận biết độ nóng phù hợp để nấu ăn. Chảo sử dụng được an toàn trong máy rửa bát và bảo hành tới 10 năm!

Kích thước 22/ 26 cm
Số lớp Đa lớp
Tay cầm rời ✔︎
Chống dính Titanium
Nấu khan Không
Tương thích Bếp gas, Bếp hồng ngoại, Bếp điện, Bếp từ

 

Xem thêm:

>> Top 10 Chảo Ceramic tốt nhất hiện nay

>> Top 10 Bộ Chảo tốt nhất hiện nay

>> Top 10 Chảo Sâu Lòng Có Nắp và Không Nắp tốt nhất hiện nay

Lời Kết

Lựa chọn chảo Inox thật dễ dàng phải không nào? Bạn hãy cân nhắc kích thước, cấu trúc đa lớp, lớp phủ chống dính và thiết kế tay cầm rời để sử dụng hiệu quả và dễ dàng trong mọi trường hợp. Nếu biết sử dụng đúng cách chảo inox, chắc chắn tay nghề nấu ăn của bạn sẽ được nâng cao hơn, đồng thời thực đơn cũng sẽ trở nên phong phú hơn đấy.

Leave a Reply