Top 2 khóa học Microsoft Word Online cho “gà mờ”

Chủ đề: Top 2 khóa học Microsoft Word Online dành cho “gà mờ”

Những năm gần đây, kỹ năng tin học văn phòng nói chung và kỹ năng sử dụng Word nói riêng đã trở thành những yêu cầu bắt buộc đối với các nhà tuyển dụng. Hiểu được vấn đề này, rất nhiều bạn trẻ hoặc người người đã đi làm, tìm kiếm rất nhiều trung tâm để bổ sung kiến thức cho bản thân. Tuy nhiên, nhiều người nhận thấy kiến thức ở trung tâm được truyền tải rất nhanh. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn top 3 khóa học Word Online trên UNICA.

Tầm quan trọng của Microsoft Word trong học tập và làm việc

Trước khi giới thiệu đến các bạn  top 2 khóa học Word Online trên UNICA thì  các bạn đọc cần nắm được tầm quan trọng của word trong học tập cũng như công việc của mình. Học Word sẽ giúp bạn nắm trọn bọ kiến thức về Microsoft Office, không chỉ là môi trường học, công sở mà còn hữu ích trong nhiều môi trường làm việc khác.

Là yêu cầu tối thiểu của nhà tuyển dụng

Khi bạn đi xin việc, đây được xem là kỹ năng đầu tiên của bạn. Nếu bạn không biết sử dụng thành thạo word thì chắc chắn bạn sẽ không thể làm việc được. Microsoft Office giúp bạn đồng bộ sử dụng tài liệu và trao đổi tư liệu, công việc trong môi trường làm việc, bạn có thể sử dụng thành thạo bất cứ công cụ nào nhưng đến công cụ Word mà bạn không biết thì rất khó hòa nhập được với mọi người.

Từ những nhà lãnh đạo đến các đối tác, đồng nghiệp cho đến những người xung quanh, bất cứ ai muốn làm việc và trao đổi công việc đều phải biết đến Word. Từ đó hiệu quả công việc được nâng lên, năng suất làm việc được tăng cao và tinh thần teamwork thêm phần bền chặt vững chắc.

Kỹ năng tin học văn phòng rất quan trọng

Kỹ năng tin học văn phòng rất quan trọng

Đây là công cụ phổ biến nhất thế giới

Bạn có muốn mình là thế hệ trẻ mà lại lạc hậu so với mọi người cùng thế hệ không? Word không phải là phần mềm soạn thảo, văn bản duy nhất nhưng chắc hẳn nó là công cụ soạn thảo phổ biến nhất trên thế giới. Hiện nay, phiên bản word mới nhất là phiên bản 2019.

Biết cách sử dụng Word thành thạo sẽ giúp cho bạn không phải mất quá nhiều thời gian và công sức để cân chỉnh kích thước, thay đổi font chữ cũng như chuyển đổi giữa các tệp nhằm mục đích đồng bộ hóa tài liệu văn phòng.

👉👉 Xem ngay: Combo 4 Khóa Học Online Excel, Word, Powerpoint 499.000đ

Top 2 khóa học Word Online cho người bắt đầu

1/ Khóa học “Thành thạo Microsoft Word 2013 từ cơ bản đến nâng cao”

Khóa học bao gồm 43 bài giảng và thời lượng học là 03 giờ 31 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Như đã nói về tầm quan trọng của Microsoft Word, đây là một công cụ soạn thảo văn bản thông dụng mà hầu hết các doanh nghiệp và cá nhân đang sử dụng. Tuy nhiên, trong số người biết đến nó thì chỉ có 5% là biết sử dụng hết tính năng của nó, điều này làm cho hiệu quả làm việc nhóm không được cao, không khai thác được hết hiệu quả khoa học, gây lãng phí tài nguyên.

Nếu bạn muốn bổ trợ và nâng cao kỹ năng mềm cho mình thì bạn đừng bỏ qua khóa học “Thành thạo Microsoft Word 2013 từ cơ bản đến nâng cao” của giảng viên Nguyễn Quang Vinh trên UNICA.

Đôi điều về giảng viên, Giảng viên Nguyễn Quang Vinh đào tạo doanh nghiệp, P. GĐ – Công Ty TNHH Công Nghệ Truyền Thông Metech – MeTech.com.vn. Chuyên gia giảng dạy, tư vấn cho nhân viên văn phòng tại các doanh nghiệp, công ty. Hiện nay, anh đang là Phó giám đốc công ty TNHH Công Nghệ Truyền Thông MeTech. Tư vấn truyền thông cho Th.s Tâm Lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu. Tư vấn chiến lượt phát triển và Makerting cho hàng chục trang fanpage facebook Holcim, Doublemint. Đồng thời, anh cũng đã quản lý và cố vấn cho nhiều website, fanpage, facebook…

Khóa học “Thành thạo Microsoft Word 2013 từ cơ bản đến nâng cao” sẽ  trang bị cho bạn những kiến thức cơ bản về word

Khóa học “Thành thạo Microsoft Word 2013 từ cơ bản đến nâng cao” sẽ  trang bị cho bạn những kiến thức cơ bản về word

Biên soạn giáo trình, tài liệu học đa dạng: Slide bài giảng, bài tập thực hành, clip hướng dẫn. Kinh nghiệm giảng dạy các chuyên môn: Tin học A, Tin học B, Chuyên viên tin học văn phòng, Thiết kế website,… theo chương trình chuẩn ĐH Khoa học tự nhiên.

Với nhiều năm kinh nghiệm như vậy, khóa học “Thành thạo Microsoft Word 2013 từ cơ bản đến nâng cao” sẽ  trang bị cho bạn những kiến thức cơ bản về word, cách tạo chart, cách tạo form tiện dụng…

Với 43 bài giảng, khóa học “Thành thạo Microsoft Word 2013 từ cơ bản đến nâng cao” chia thành 10 nội dung phần học chi tiết và cụ thể nhất, giảng viên Nguyễn Quang Vinh sẽ giúp bạn  nắm thành thạo các tính năng cơ bản nhất trong word 2013, bạn sẽ biết cách nắm các kiến thức về bảng biểu, đồ họa tron word, cách tạo chart, biết cách định dạng trang trí văn bản khoa học đẹp mắt.

Không những thế, bạn biết cách thao tác các phần học cụ thể để thuận tiện theo dõi và ứng dụng công việc nhanh chóng. Thêm nữa, học thành thạo khóa học này, bạn sẽ tự tin ghi được điểm tốt trong mắt khách hàng, đối tác, nhà tuyển dụng.

Thêm một điểm cộng của khóa học này là được học theo lộ trình rõ ràng nên bạn có thể tự tin sau 7 ngày học và kết hợp thực hành thì bạn sẽ thấy khả năng soạn thảo của mình được tăng lên đáng kể.

2/ Khóa học “Làm chủ Word 2016 từ cơ bản đến nâng cao”

Nội dung khóa học bao gồm 43 bài giảng và thời lượng học là 04 giờ 58 phút

Mua một lần sở hữu trọn đời

Microsoft Word đã trở nên vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người, đặc biệt là đối với dân văn phòng và bất cứ công việc nào cần phải soạn thảo văn bản. Bởi những tính năng này mà người dùng không bắt kịp tốc độ cập nhật của word, dẫn đến khó khăn trong quá trình làm việc. Vì muốn giải quyết những vấn đề này, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn khóa học “Làm chủ Word 2016 từ cơ bản đến nâng cao” của giảng viên Đỗ Trung Thành trên UNICA.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm tham gia công tác giảng dạy về tin học văn phòng, thiết kế đồ họa, biên tập âm thanh, khóa học sẽ cung cấp cho bạn một lộ trình học cụ thể từ đơn giản đến nâng cao. Đặc biệt, những bạn nào có nhu cầu muốn nâng cao trình độ tin học văn phòng hay chứng chỉ tin học thì không nên bỏ qua.

Khóa học “Làm chủ Word 2016 từ cơ bản đến nâng cao” của giảng viên Đỗ Trung Thành trên UNICA

Khóa học “Làm chủ Word 2016 từ cơ bản đến nâng cao” của giảng viên Đỗ Trung Thành trên UNICA

Khóa học xây dựng theo bài giảng thông minh, bạn sẽ được làm quen từ cách tạo, mở và lưu trữ văn bản, hướng dẫn cách gõ văn bản 10 ngón, định dạng văn bản như định dạng font chữ, định dạng đoạn văn bản, định dạng danh sách. Ngoài ra, bạn sẽ được học chèn và định dạng các đối tượng trong văn bản như thêm trang bìa, tạo trang trống, ngắt trang, chèn bảng. Thêm nữa, bạn sẽ được thiết lập, chỉnh sửa văn bản một cách chỉnh chu, đẹp mắt nhất có thể để văn bản của bạn thêm chuyên nghiệp, hấp dẫn. Đặc biệt, bạn được trau dỗi kiến thức nâng cao ứng dụng vào công việc và tối ưu nó một cách hiệu quả, biết cách thiết kế, thiết lập văn bản, chỉnh sửa ảnh, văn bản để làm hợp đồng, báo cáo, chứng từ cụ thể…

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Với top 2 khóa học Word Online mà chúng tôi đã giới thiệu và chia sẻ, hy vọng rằng các bạn sẽ trang bị cho mình thêm những kiến thức bổ ích để phục vụ học tập cũng như công việc.

>> Top 3 khóa học Excel Trực tuyến hay nhất tại Unica.vn

>> Top 3 khóa học thiết kế Powerpoint chuyên nghiệp online

>> Top 3 Cách đánh và xóa số trang trong Microsoft Word

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply